Xin chào các bạn ! Nằm trong chiến lược cung cấp thật nhiều phần mềm có bản quyền đến tất cả mọi người, hôm nay eSoftBlog xin giới thiệu tới các bạn MyLanViewer – một phần mềm nổi danh như tên “gián điệp tay sai” làm ăn không công cho bạn. Thật vậy, với MyLanViewer, bạn sẽ có khả năng khai thác thông tin mạng LAN nội bộ một cách tối đa mà không đòi hỏi bạn phải có bất kỳ kỹ năng hay kiến thức chuyên môn nào cả.
mylanViewer screenshot Bản quyền miễn phí phần mềm giám sát mạng LAN mạnh mẽ MyLanViewer
Chúng ta đang sống trong thời đại của những máy chủ cực đoan – cỗ máy luôn thường trực trên đường truyền nhà bạn và sẵn sàng khai thác thông tin của máy khách bất cứ lúc nào. Và đây, MyLanViewer chính là vũ khí tối mật mà chúng ta cần được trang bị cho cuộc cách mạng giành lại quyền lợi này.
MyLanViewer có tất cả mọi thứ bạn cần để sẵn sàng giám sát và khai thác thông tin từ mạng LAN mà chúng ta đang kết nối. Chạy Whois và Tracerouter, lên lịch cho quá trình tắt máy tính từ xa Wake-on-LAN hay gửi một thông điệp tới mọi người dùng, đó là một vài khả năng mà máy tính của chúng ta có được ngay sau khi cài đặt MyLanViewer.
Ai đó đang sử dụng Wifi “chùa” nhà bạn ? Đừng lo, MyLanViewer cho phép bạn xem tất cả các thiết bị đang kết nối tới router wifi và việc phát hiện ra người hàng xóm “xấu số” thật là đơn giản.
Bản quyền miễn phí MyLanViewer
Hiện tại Bitsdujour đang có chương trình tặng mã bản quyền miễn phí MyLanViwer. Nhưng rất tiếc là chương trình này sẽ hết hạn trong thời gian rất nhanh – 2 giờ chiều ngày mai 19/5/2012. Hãy nhanh tay lên nào!
Hình thức của chương trình khuyến mãi này là đăng ký nhận bản quyền cho riêng mình, vì vậy bạn hoàn toàn có thể “để dành” Key và kích hoạt phần mềm bất cứ lúc nào bạn muốn.
Truy cập địa chỉ này và nhấn Get It For Free. Bạn sẽ được chuyển đến trang đăng ký. Điền đầy đủ thông tin vào các mục tương ứng và chọn Complete Checkout, trong giây lát bạn sẽ nhận được mã bản quyền tại hòm mail của mình.
Nếu chương trình khuyến mãi kết thúc, bạn có thể sử dụng license sau của eSoftBlog để kích hoạt :
JgZFvpXpcFILKsxUyXGPWNuUXMkPpsCFEEQEIxTHZiKApIIWVwwSyBSIhRmbQWDKkjDVEEPcDGzCMoCbFJruXwoIORJvrPDr