Friday, August 24, 2012

Effortless English- Phương pháp học tiếng Anh tiên tiến và hiệu quả nhất _ Thuận theo tự nhiên!

Tên phương pháp: Effortless English
Nguồn gốc: http://effortlessenglishclub.com (Hoa Kỳ)
Nội dung:

TÔI ĐÃ TỰ HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI CỦA MỘT TÁC GIẢ Ở MỸ - giờ đây tôi có thể nói chuyện với người nước ngoài một cách tự nhiên, trôi chảy và chuẩn. Và tôi cũng muốn bạn nói chuyện bằng Tiếng Anh được với người nước ngoài như tôi và giỏi hơn thế nữa.
Nếu bạn không quan tâm thì đừng đọc tiếp bởi chỉ làm mất thì giờ quí báu của bạn.
NÓI VỀ TÁC GIẢ :
A.J.Hoge - một giảng viên có bằng Master of TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages) - đã từng giảng dạy ở nhiều trường đại học trên thế giới. Sau nhiều năm dạy Anh ngữ cho các sinh viên nước ngoài, ông nhận thấy rằng phần lớn các sinh viên đều không gặp phải khó khăn gì khi học ngữ pháp tiếng Anh, khả năng đọc hiểu của họ rất tốt. Họ đạt điểm ngữ pháp rất cao trong các kì thi kiểm tra. Thế nhưng khi trực tiếp nói chuyện với các sinh viên, ông phát hiện rằng khả năng nói tiếng Anh của họ thì ngược lại, không được tốt.
Hiện tượng trên phát sinh là do phương pháp học tập của các sinh viên hiện tại chú trọng quá nhiều vào ngữ pháp. Các thầy cô dạy Anh ngữ ở các lớp học cũng đa phần là dạy ngữ pháp, họ chỉ làm mỗi việc là sửa cho sinh viên những lỗi ngữ pháp mà không chú trọng tới các kỹ năng khác. Điều này đã khiến sinh viên mang một tâm lý sợ sai ngữ pháp khi nói tiếng Anh. Trước khi nói một câu tiếng Anh họ thường sắp xếp các ý nghĩ trong đầu, chọn lựa từ ngữ rồi sắp xếp chúng theo đúng các quy tắc ngữ pháp, khiến họ nói tiếng Anh không được tự nhiên.
Để khắc phục điểm yếu này cho các sinh viên nói riêng và cho những người học Anh ngữ nói chung. A.J.Hoge đã phát triển một phương pháp học tập giúp nâng cao khả năng nói tiếng Anh. Phương pháp học tập này tập trung nhiều vào kỹ năng nghe Anh ngữ. Và khi khả năng nghe của bạn được nâng cao thì khả năng nói cũng dễ dàng phát triển. Phương pháp học tập này áp dụng theo cách tiếp cận ngôn ngữ của một đứa trẻ. Đó là học nghe trước. Khi bạn nghe tiếng Anh trở nên quen thuộc, bạn sẽ nói ra một cách tự nhiên không phải trải qua một bước trung gian là dịch chúng trong đầu từ ngôn ngữ mẹ đẻ sang tiếng Anh


PHƯƠNG PHÁP HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ NHẤT
CẢI THIỆN TIẾNG ANH NGHE NÓI CỦA BẠN TRONG VÒNG 6 THÁNG

Bạn thân mến,
Bạn có cảm thấy bối rối khi phải nói Tiếng Anh? Bạn ngại vì phát âm dở? Hay bạn còn mắc nhiều lỗi ngữ pháp khi nói chăng?
Bạn gặp khó khăn khi cố gắng hiểu người bản ngữ nói chuyện? Người nước ngoài có hiểu ý bạn nói? Bạn có cảm thấy thất bại vì bạn không hiểu được ngôn ngữ của những nhân vật trong phim một cách dễ dàng?
Bạn học nhiều năm Tiếng Anh, bạn đọc Tiếng Anh rất tốt, nhưng khi bạn nói thì bạn cảm thấy lo lắng, ngu ngốc, bối rối và e ngại.
Có phải bạn sẽ không bao giờ học tiếng anh tốt? Bạn tức giận vì học tiếng Anh trong nhiều năm mà vẫn không thể nói Tiếng Anh dễ dàng?
Tôi cũng như bạn, trải qua một thời gian dài 5 năm tự mày mò học tiếng Anh nhưng chẳng đi đến đâu. Cho đến khi tôi gặp được A.J Hoge với phương pháp Effortless English, tôi đọc xong phương pháp quá mừng rỡ, liền mail xin thầy những nguyên tắc học tiếng anh của ông. Khi hiểu ra vấn đề, tôi liền tìm mọi cách để có những bài học này.
Rồi tôi thực hành và học theo nguyên tắc, học theo hướng dẫn của thầy, ngày lại ngày cứ đọc qua một lượt, nghe rồi trả lời câu hỏi giống như đang đối thoại với thầy A.J Hoge, bài học cứ thế lặp đi lặp lại cho đến khi tôi hiểu hết bài học, nghe được hết mới tiếp tục học bài khác, cứ thế dần dần trong tôi có một khả năng phản xạ tiếng anh tốt và nói chuẩn. 

SỰ THẬT VỀ VIỆC HỌC TIẾNG ANH
Sự thật là – nếu bạn tiếp tục sử dụng phương pháp học cũ- bạn sẽ không bao giờ nói tiếng Anh tốt. Bạn sẽ luôn gặp rắc rối với khả năng nói của bạn.
Tuy nhiên, có một cách mới. Khi bạn sử dụng phương pháp đúng, bạn sẽ tiến bộ dễ dàng. Thực tế, chỉ trong vòng sáu tháng bạn sẽ không thể tin nổi về năng lực nói tiếng anh của bạn – dễ dàng.
Người bản ngữ sẽ hiểu bạn dễ dàng. Bạn cũng sẽ hiểu họ. Cuối cùng bạn sẽ cảm thấy thư giãn, hạnh phúc, và tự tin khi bạn nói tiếng Anh.
Bạn cần thay đổi phương pháp học của bạn, và điều đầu tiên bạn phải làm là để quên đi văn phạm tiếng Anh !
ĐỪNG BAO GIỜ LÀM ĐIỀU NÀY
Ngữ pháp tiếng Anh làm bạn cảm thấy buồn chán và tuyệt vọng không? Có phải bạn lo ngại rằng bạn sẽ không bao giờ sử dụng ngữ pháp Anh đúng?
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi bảo bạn là ngữ pháp không phải là chìa khoá cho nói tiếng Anh dễ dàng, chính xác, và tự động?
Những người nói tiếng Anh giỏi nhất là những đứa con nít. Tại sao?
Thực tế, đúng là như vậy. Chúng không học ngữ pháp và chúng không học tiếng Anh từ sách giáo khoa. Chúng sử dụng chỉ phương pháp rất cụ thể và những ” quy luật ” học tiếng anh.
Tôi gọi những quy luật này là “7 Rule to Learn English Easily – 7 quy luật học tiếng Anh dễ dàng” , và bạn sẽ biết chúng qua các bài học của A.J Hoge.
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn phát âm xuất sắc, bạn nhớ khối lượng vựng lớn và có khả năng chia thì văn phạm tự động – cực dễ – thì bạn có phấn khởi không?
Nếu tôi bảo bạn là ngữ pháp Anh thật sự là dễ học khi bạn học đúng phương pháp mà tôi sắp đưa ra, thì bạn có cảm thấy thích học tiếng Anh không? Đó chính là sự thực . Văn phạm tiếng Anh cực dễ, nhưng chỉ khi bạn học đúng cách. Và một cách chính xác đó là đừng bao giờ học ngữ pháp tiếng Anh.
Bạn phải học văn phạm tiếng Anh bằng trực giác. Bạn phải học văn phạm tiếng Anh bằng tiềm thức. Bạn phải học văn phạm tiếng Anh một cách rất tự nhiên.
Bạn phải học văn phạm dễ dàng và thật dễ dàng – cũng giống như trẻ em học nói tiếng anh vậy.
KẾT QUẢ NGẠC NHIÊN
Sau bao năm lặn lội tự học không thành công, không thể hé một lời nói chuyện với người nước ngoài. Nhưng sau khi học gần 1 năm phương pháp Effortless English này, giờ đây khi gặp người nước ngoài tôi có thể giao tiếp một cách tự nhiên, nói trôi chảy và chuẩn. Tất nhiên là cần phải học thêm nhiều từ vựng trong nhiều lĩnh vực hơn nữa.
Nhưng với tôi như vậy đã là rất thành công, vì tôi không đi học ở bất cứ một trung tâm ngoại ngữ hay trường học tiếng anh nào.
Mới cuối năm 2010, một khách hàng người Anh, ông là thầy giáo dạy ở bên Hội Việt Mỹ, đến nhờ tôi tư vấn và làm website. Ông đã khen tôi tiếng anh rất tuyệt “You speak english so Excellent”, WOW, tôi đã rất mừng vì điều đó, và nói tôi tự học đấy, ổng ngạc nhiên và hỏi làm sao em có thể làm được điều này? Thật tuyệt vời! Nếu bạn yêu thích logo hay slogan được in trên những chiếc áo thun bạn có thể ghé thăm website của thầy Malcolm tại www.wronguntshirts.com , và ghé qua cửa hàng của thầy ở Sài Gòn và Vũng Tàu địa chỉ trong trang web.
Không riêng gì tôi, các bạn khác ở trên thế giới cùng dùng chung phương pháp, đã mang lại những kết quả hơn mong đợi. Bạn có thể ghé thăm:www.effortlessenglish.com hoặc: http://www.facebook.com/effortlessenglish để xem thêm những người học họ nói gì? Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đọc tiếng anh thì có thể dùng tạm: http://translate.google.com hoặc http://vdict.com dịch sơ qua, vì cũng đơn giản nên dịch khá sát nghĩa.
“Nếu bạn ở nước ngoài hoặc có thẻ visa/master card thì có thể mua trực tiếp phiên bản gốc tại: Click vào đây mua sản phẩm gốc từ A.J Hoge tại đây (http://effortlessenglishclub.com/) “. Lưu ý cũng chỉ là file download xuống các bạn nhé!
Bạn chưa bao giờ sử dụng phương pháp học tiếng Anh như thế này !
* Một phương pháp mà bạn không thể tin được đó là học từ vựng và ngữ pháp không cần học : Chỉ cần nghe và trả lời các câu trả lời của bài học Mini-Stories (MS), tức học tiếng Anh một cách tự động, tuyệt đối không cần ” tập trung học” hay ghi nhớ.
* Phương pháp học sâu, giúp bạn sử dụng tiếng Anh một cách tự động : nhớ từ tiếng Anh và ngữ pháp mãi mãi – và sử dụng chúng một cách rất tự nhiên. Bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt về khả năng năng nói tiếng Anh của bạn.
* Bạn sẽ học tiếng Anh trong trạng thái hoàn toàn thư giãn, bạn nghe một bài tiếng Anh thực tế về một đề tài thú vị. Bạn tưởng tượng, suy nghĩ, mỉm cười, và cười trong khi học.
* Một cách học tiếng Anh tránh không phải học văn phạm mà thay vào đó bạn học ngữ pháp tiếng Anh như cách những trẻ em bản ngữ học – theo cách tự nhiên. Đây chính là phương pháp chính tất cả bài học của A.J Hoge.
* Các sinh viên giỏi nhất của tác giả đã học như thế nào, và làm sao bạn cũng có thể học được tiếng Anh nhanh như họ vậy : Để thành công, bạn hãy sao chép cách học của những người thành công nhất và bạn sẽ có được cách học tiếng Anh làm cho bạn thích học nhất.
* Làm sao để bạn nâng điểm số môn nghe và môn nói TOEFL iBT của bạn lên 20%, 30%, hoặc thậm chí 40% : Các bài kiểm tra TOEFL kiểu mới đòi hỏi nhiều khả năng nghe và nói – Thật tuyệt vời khi bạn có cả 2 kỹ năng nghe, nói cùng lúc !
CẤU TRÚC BÀI HỌC
Tất cả bài học của tôi ở dạng file mp3 và file pdf. Bạn có thể mở bài học bằng máy tính, máy MP3 , máy điện thoại hỗ trở mở MP3 hoặc bất kỳ thiết nào .
Bạn có thể học tiếng Anh một cách dễ dàng trên xe hơi, trên xe bus, khi đi chơi, khi đi chợ. …Tải về các bài học ngay bây giờ, và bạn có thể học bất cứ lúc nào, bất cứ đâu – cực kỳ dễ dàng…hãy bắt đầu ngay bây giờ.
Bộ Effortless English gồm 5 DVD:
1.Original Effortless English Lessons
2. Learn Real English
3. Flow English Lessons
4. Business English Lessons
5. Power English Now
Ngoài ra còn có thêm:
Learn The 7 Rules For Excellent English
A.J. Hoge - VIP Global Leadership Program
Effortless English & Tony Robbins' Training Course


Một nhóm bài học sẽ gồm có : 
1. Vocabulary Lesson (Bài học từ vựng)
Bạn có biết rằng bạn sẽ phải học từ vựng bằng tai, như vậy bạn sẽ sử dụng nó rất nhanh khi nói không ? Bài học từ vựng ở dạng âm thanh sẽ nhanh hơn gấp 2-3 lần so với cách học bằng phương pháp đọc. Với bài học của Effortless English , bạn học chỉ bằng cách nghe – cực kỳ dễ dàng.
2. Listen & Answer Mini Stories (Bài học nghe và trả lời dựa trên bài học là các câu chuyện ngắn) 
Bạn nghĩ sao khi bạn có một kiểu bài học mới, mà khi học mỗi ngày, sẽ giúp bạn hiểu và nói tiếng anh rất nhanh và dễ dàng? Khi bạn dùng bài học Mini-Story mỗi ngày, bạn sẽ tiến bộ một cách tự động. 
3. Point of View Story Lessons (Bài học văn phạm)
Ngay bây giờ, một bí mật khó tin- bạn có thể trở thành chuyên gia văn phạm Tiếng Anh – cực kỳ dễ dàng. Tưởng tưởng bạn có thể học văn phạm tiếng anh chính xác giống như một trẻ em Mỹ – tự nhiên, dễ dàng và bằng trực giác? Đây chính xác là cách mà bạn học với bài học Point of View Stories. 
4. Audio Article (Chủ đề của bài học) 
Hãy tưởng tượng nếu bài học tiếng anh vui, đơn giản, thú vị, lạ, thông minh – thì bạn có thể có thíc học Học tiếng Anh không ? Khi học những bài học Effortless English , bạn sẽ nhớ rất lâu, bạn có thể cười thiệt lớn, đôi lúc bạn giận giữ , khóc , hay nhảy lên vì hạnh phúc, bạn vừa học vừa tiếp thu thêm những thông tin giá trị trong cuộc sống …
HƯỚNG DẪN HỌC CHUNG:
Bạn mở bài học bằng máy mp3 hoặc máy điện thoại có hỗ trợ chức năng nghe mp3, gặp từ nào nghe không hiểu thì bạn mở text file ra xem. Những bài đầu rất dễ, bạn sẽ không cần phải mở text file xem nhiều, từ từ sẽ bài học khó dần lên thì khả năng nghe của bạn cũng tăng và ít phải mở text file hơn.
Bạn nên in các file text trong máy tính ra giấy để việc học được thuận lợi, khi từ nào nghe không hiểu thì mở sách xem được ngay, nhiều bạn đã học tài liệu này không thành công vì ngại mở ebook trên máy tính, sau một vài lần như vậy thì đã trở nên ngại học và dừng lại không học nữa.
Một ngày bạn nghe khoảng 1h – 3h và chia làm 3 lần(thời lượng không hạn chế, nghe càng nhiều càng tốt), mỗi lần 30 phút vào những lúc rảnh như sáng, trưa và trước lúc đi ngủ tối , bạn có thể học vào những giờ bạn rảnh rỗi vì phuơng pháp học chính là nghe mà không cần sách. Tôi khuyến cáo bạn không được học nhanh, ít nhất 1 tuần một bài , có thể lên 1 tháng 1 bài học cũng tốt. Tôi đã kiểm chứng lại qua thực tế, một số bạn học tốc độ quá nhanh đã cho một kết quả không khả quan, trong khi những học viên khác học 1 tuần 1 bài thì chỉ 6 tháng đã có khả năng giao tiếp tốt và rất tự nhiên.
NẾU BẠN KHÔNG LÀM ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU SAU THÌ NÊN BỎ CUỘC NGAY TỪ ĐẦU:
1. Lòng tin: bạn phải tin rằng bạn làm được và sẽ làm tốt, luôn suy nghĩ tích cực.
2. Kiên trì: tuân theo phương pháp học và học cho đến khi bạn nắm được bài học cho dù ban đầu không hiểu gì. Nếu bạn học nhanh qua loa thì sẽ chẳng thu được kết quả gì hết.
3. Quyết tâm: học cho bằng được, học theo hướng dẫn.
GIÁ BỘ TÀI LIỆU NÀY LÀ BAO NHIÊU?

Tôi khẳng định là bạn thông minh, và tôi khẳng định bạọc hoc tiếng Anh rất dễ dàng. Tôi biết bạn đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới toàn diện, mạnh mẽ, để bắt đầu một phương pháp mới nói tiếng Anh – rất đơn giản và đầy thú vị.
Bạn đã sẵn sàng, ngay bay giờ !
Nếu bạn trả học phí trung bình cho một trường Tiếng Anh ở Hà Nội hoặc TP.HCM, bạn phải trả 500,000 VNĐ/ tháng, tức khoảng 6,000,000 VNĐ/năm
Thực tế, trong cuộc sống bạn có lẽ bạn đã trả hơn 10,000,000 VNĐ cho việc học tiếng anh, mua giáo trình học.
Các sinh viên giờ phải đi học ở các trung tâm chi phí thấp nhất phải trả là 300,000 VNĐ/ 1 tháng , tức 3,600,000 / 1 năm năm … thiệt bất ngờ với giá quá rẻ như vậy.
Tuy nhiên, bạn không cần phải trả mỗi tháng. Bạn có thể lên Google tìm kiếm với từ khóa “Effortless English + mediafire”
Wow! Nó còn rẻ hơn chi phí học tiếng Anh một tháng ở trường Tiếng Anh, ở các thành phố lớn… và bạn sẽ dễ dàng tiến bộ rất nhanh với các bài học của A.J Hoge.
Nếu bạn nghiêm túc về việc nói tiếng Anh xuất sắc, bạn hãy bắt đầu ngay hôm nay.
Click vào đây mua sản phẩm gốc từ A.J Hoge (http://effortlessenglishclub.com/) giá khoảng $97 ~ 2 triệu VNĐ
Nếu các bạn thực sự quan tâm, vui lòng liên hệ: quanghuyutc@gmail.com hoặc SĐT 0979108568(gọi vào buổi sáng hoặc buổi tối,lưu ý không nhắn tin), tôi sẽ chia sẻ cho các bạn 7 nguyên tắc và link download tất cả các bài học cùng với hướng dẫn bằng tiếng việt chi tiết - mà tôi cho là phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất này cho các bạn.
Tớ ở Hà Nội,bạn nào không thích download có thể qua nhà tớ copy!
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Bài viết hay về Effortless English : http://vuontoithanhcong.com/index.ph...t-su-quan-tam/

7 quy tắc: http://adf.ly/CCzkZ


Kinh nghiệm học theo Effortless English System
http://adf.ly/CCzmz

Tất cả trong 1 link duy nhất 
:http://adf.ly/CCzos

Anh Văn không qua trường lớp
http://adf.ly/CCzqC
Ebook: http://adf.ly/CCzr5

1 link duy nhất : http://adf.ly/CCzos

0 nhận xét:

Post a Comment