Tuesday, August 21, 2012


Ngắm chàng trai Kyo York lột xác thành quý ông lịch lãm

 Từ chàng trai trẻ người Mỹ với sở thích đam mê nhạc Trịnh, giờ đây Kyo York đã có cuộc "lột xác hoàn hảo" để trở thành một quý ông lịch lãm. Đặc biệt với bộ râu quai nón cắt tỉa công phu, trông Kyo đầy manly và nam tính.

Kyo York - cái tên khiến khán giả yêu nhạc Việt nhắc nhớ tới chàng trai người Mỹ đam mê nhạc Trịnh. Nhưng hiện tại, nhạc Trịnh chỉ còn là một địa hạt nhỏ trong sở thích âm nhạc của Kyo. Ngoài nhạc Trịnh, anh có thể hát được nhạc của Nguyễn Cường, Phú Quang, Phạm Duy, Ngô Thụy Miên... và nhiều ca khúc trữ tình của các nhạc sĩ tên tuổi khác. Điều đặc biệt mà chàng điển trai người Mỹ đem đến cho khán giả Việt là: Họ không hề nhận ra chàng trai ngoại quốc đang hát nhạc Việt khi nghe giọng ca của anh.
Sang Việt Nam chưa lâu, nhưng Kyo có thể nói lưu loát tiếng Việt và hát nhạc Việt như một người Việt bình thường. Chất giọng nhẹ và ấm của anh gây bất ngờ cho khán giả ở bất cứ nơi nào anh xuất hiện. Kyo thường xuyên đi biểu diễn ở các phòng trà tại TP.HCM và cũng không ít lần xuất hiện trên các sân khấu lớn song ca cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng nhạc Việt. Hiện tại, Kyo đang lên kế hoạch tổ chức các show diễn dành cho sinh viên.
Cùng Ngoisao.vn ngắm nhìn shoot hình mới chứng kiến sự "lột xác hoàn hảo" của Kyo York, từ một chàng trai trẻ trở thành quý ông lịch lãm:

0 nhận xét:

Post a Comment