Tuesday, August 21, 2012

Rò rỉ nhiều clip sex của thiếu gia Đài Loan


Scandal của thiếu gia xứ Đài càng lúc càng nóng, khi ngày càng nhiều ảnh sex của anh bị tung lên internet.
Sáng 16-8, một cư dân mạng đã đăng thêm 9 bức ảnh giường chiếu của Lý Tông Thụy cùng hai clip sex, một dài 1 phút, một dài 13 phút lên mạng. Gần 1 triệu bình luận đã được viết ra ngay sau khi ảnh được tung lên.

 
Người đăng ảnh, gọi tắt là M, đã sử dụng địa chỉ IP ở Cộng hòa Czech để đăng ảnh của Tông Thụy. Sáng 15.8, cảnh sát đã yêu cầu những tờ báo đăng ảnh của Lý Tông Thụy ra đối chất. 

 
Vài ngày trước đó, Cora, bạn gái cũ của họ Lý, tự nguyện mang một đĩa CD tới trình báo cảnh sát. Trên Facebook, cô này phủ nhận đây là clip sex của mình với họ Lý. “Chỉ là cảnh sát muốn kiểm tra xem có thêm ảnh nào trong đĩa CD này nữa không mà thôi”, Cora trần tình.
Tin cho hay, chàng thiếu gia ăn chơi khét mù đã ghi lại tên thật của từng nạn nhân bị anh cưỡng hiếp và phân loại theo chữ cái từ A đến Z. Ngoài người mẫu kiêm diễn viên, danh sách nạn nhân của Lý còn là một người dẫn chương trình trẻ em, một nữ diễn viên hạng A.

Cư dân mạng cho rằng đây chỉ là bức ảnh Lâm Hy Lôi bị ghép chứ không phải là cô.
 
Điều đáng nói là trong số những bức ảnh vừa bị tung lên mạng, có hình người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng xứ Đài Lâm Hy Lôi. Đại diện của Hy Lôi đã phủ nhận đó là cô. Đa số cư dân mạng đều đồng tình đó là ảnh bị photoshop, chứ không phải là Hy Lôi.

 
Ngoài ra, nữ diễn viên Tăng Khải Huyền cũng bị nghi dính líu tới vụ scandal này, nhưng đại diện của cô phủ nhận: “Khải Huyền chưa bao giờ đặt chân tới câu lạc bộ đêm. Cô ấy không thể biết Lý Tông Thụy”.

0 nhận xét:

Post a Comment