Tuesday, August 21, 2012

Hoàng My diện váy dạ hội khoe lưng trần quyến rũ


Hoàng My diện váy dạ hội khoe lưng trần quyến rũ

Hoàng My diện váy dạ hội khoe lưng trần quyến rũBộ trang phục sẽ được Hoàng My sử dụng trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2012 vừa được tiết lộ cách đây vài phút.Những bộ trang phục dạ hội do nhà thiết kế Lê Thanh Hòa làm riêng trong đêm chung kết trao giải Miss World 2012 vừa được bật mí. Đây là 3 bộ trang phục dạ hội lấy màu xanh làm chủ đạo và được đính đá với những đường cúp ngực khá cầu kỳ, nhằm tôn lên vóc dáng của đại diện nhan sắc Việt.
Đêm chung kết Miss World 2012 sẽ diễn ra tại Ordos (Trung Quốc) vào tối 18/8. Sau khi bỏ lỡ cơ hội đoạt giải ở nhiều phần thi phụ, Hoàng My vẫn không nản chí và hiện đang vẫn giữ được sự tự tin cần thiết để có thể tỏa sáng trong đêm chung kết.
 Bộ trang phục được đính đá cầu kỳ.
 Bên cạnh bộ đầm dạ hội đính đá cầu kỳ là một mẫu thiết kế khác có phần bay bổng và lãng mạn được NTK Lê Thanh Hòa chăm chút, dành riêng cho Hoàng My.
 3 bộ trang phục đều sử dụng màu xanh làm chủ đạo. Bộ ảnh được chụp với sự hỗ trợ trang điểm của chuyên gia make-up Phước Lợi, nhiếp ảnh gia Milor Trần, graphic design Toki Trần.

0 nhận xét:

Post a Comment