Wednesday, August 22, 2012

10 ”chân dài” dính scandal sex với thiếu gia Đài Loan


Trong khi Lý Tông Thụy biệt vô âm tín, những người tình tin đồn của anh (hầu hết là mỹ nhân của làng giải trí) đang phải hứng chịu hậu quả nặng nề.

Bạch Hâm Huệ biết Lý Tông Thụy khi còn là một cô gái mới chập chững vào làng giải trí, cả hai gặp nhau tình cờ tại một quán bar vào 8 năm trước và sớm gắn bó. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, cặp đôi "đường ai nấy đi" nửa năm sau đó, khi Hâm Huệ phát hiện ra người yêu "bắt cá nhiều tay".
Tôn Oánh Oánh, một trong những cô gái bị nghi ngờ có quan hệ tình ái với Lý Tông Thụy. Cô có mặt tại nhiều bữa tiệc sinh nhật "đốt tiền" của thiếu gia nhà họ Lý. Từng đính hôn với một công tử nhà giàu kém mình 6 tuổi nhưng Oánh Oánh vẫn bị nghi nằm trong danh sách các người đẹp có ảnh nóng với Tông Thụy.
Ngô Á Hinh đã tìm cách tự tử sau khi những hình ảnh thân mật giữa cô và Lý Tông Thụy bị tung lên mạng. Mối quan hệ của cô và công tử họ Lý bắt đầu từ năm 2008, nhưng chưa đầy một năm thì họ chia tay.
Diễn viên Lâm Lợi Phi dù lớn tuổi hơn Lý Tông Thụy nhưng vẫn có với anh này những "kỷ niệm tình yêu" đáng nhớ. Cả hai từng bị bắt gặp ôm hôn nhau trên phố say đắm. Trước tin đồn có ảnh sex với Tông Thụy, cô bác bỏ.
Lâm Vy Như và Lý Tông Thụy cặp kè được hai tuần, thời gian ngắn ngủi nhưng cũng giúp cô có tên trong danh sách tình nghi các người đẹp có ảnh chăn gối với thiếu gia họ Lý.
Dao Dao, thành viên của nhóm nhạc Hắc Sáp hội Mỹ Mỹ từng qua đêm tại nhà Lý Tông Thụy và để báo giới chộp lại.
Vương Tử Nhược, một gương mặt quen của làng nghệ Đài Loan. Bạn bè trong giới rỉ tai báo chí, cô gái này cũng từng có quan hệ với Lý Tông Thụy.
Quan Dĩnh, gương mặt đẹp của màn ảnh Đài Loan cũng bị nghi ngờ có liên quan tới scandal. Sau sự việc ồn ào, quản lý của cô đã phải lên tiếng bác bỏ.
Người mẫu Lý Y Tuyền…
… và Makiyo đều bị nghi là bạn tình của Lý Tông Thụy.

0 nhận xét:

Post a Comment