Wednesday, August 22, 2012

Hình ảnh Kim Hee Sun rơi lệ vì Lee Min Ho

Kim Hee Sun rơi lệ vì lo lắng cho Lee Min Ho trong “Than Y Faith” cùng thông tin về phim mới của cựu hoa hậu xứ hàn Lee Bo Young.

Kim Hee Sun rơi lệ vì Lee Min Ho

Sau 2 tập phim đầu tiên của “Faith” được phát sóng vào ngày 13 và 14 tháng 8, phim đã lộ những hinh Lee Min Ho vào vai tướng quân Choi Young đã gặp rắc rối với Yoo Eun Soo ( Kim Hee Sun). Yoo Eun Soo đã bất ngờ đâm kiếm vào người Choi Young vì chàng đã không thể giữ được lời hứa đưa cô về lại thế giới hiện đại

Trong tập 3 phát sóng ngày 20/08, vì đã làm Choi Young bị thương nên Eun Soo vô cùng hối hận, cô đã cố gắng hết sức để chữa trị cho anh. Mặc dù vẫn chưa bình phục hẳn nhưng do mệnh lệnh của nhà vua, Choi Young bắt buộc phải dấn thân vào một nhiệm vụ nguy hiểm để điều tra cái chết bí ẩn của các vị quan trong triều.

Khi Eun Soo biết được điều này, cô đã không cầm lòng được mà rơi lệ, cô nói với Choi Young: “Bây giờ anh muốn tôi phải làm sao? Tôi cảm thấy vô cùng hối hận khi làm anh bị thương. Đó là lý do tôi cứu anh, Anh hãy nghe lời tôi, tiếp tục điều trị cho đến khi bình phục”. Nhưng Choi Young ngay lập lức bác bỏ lời cô, giận dữ và ép cô vào chân tường: “Tốt nhất cô đừng can thiệp vào chuyện của tôi. Tôi chỉ làm điều gì thật sự cần thiết. Và cô làm ơn đừng mặc thứ trang phục đó nữa (ám chỉ quần short mà Eun Soo đang mặc). Có lẽ ở chỗ cô nó phù hợp nhưng ở đây thì…”




Chưa kịp nói hết câu, Eun Soo đã ngăn anh lại, đưa tay lên trán để kiểm tra nhiệt độ của anh. Sau đó dặn dò bằng đôi mắt ngập nước: “Hơn 38 độ. Đây là thuốc giảm đau. Anh uống vào rồi sẽ không thấy đau nữa”. Sau đó cô bỏ đi, để lại Choi Young lặng lẽ một mình, nhưng trong lòng anh dần nảy lên một cảm xúc kỳ lạ.



Trong tập này, Lee Min Ho đã có cơ hội thể hiện biểu cảm giận dữ, tức giận vì Eun Soo quá quan tâm đến mình. Kim Hee Sun cũng không kém cạnh khi lấy nước mắt để chinh phục khán giả. Sự việc lần này khiến mối quan hệ của hai nhân vật càng trở nên phức tạp, khiến người xem không khỏi tò mò về diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Cựu hoa hậu xứ Hàn đóng phim mới

Nữ diễn viên kiêm cựu hoa hậu Lee Bo Young và anh chàng điển trai Park Hae Jin đã xác nhận tham gia bộ phim sắp tới của đài KBS với tiêu đề dự kiến “My Daughter So Young”. Công ty sản xuất bộ phim tiết lộ: “Park Hae Jin và Lee Bo Young sẽ hợp tác cùng nhau trong bộ phim truyền hình cuối tuần ‘My Daughter So Young’. Đoàn làm phim và các diễn viên đã có buổi đọc kịch bản cuối tuần trước và thái độ của mọi người rất tích cực”.



Lee Bo Young

Trong bộ phim này, Park Hae Jin sẽ vào vai em trai sinh đôi của Lee Bo Young. Nhân vật của anh có vai trò quan trọng với việc hàn gắn mối quan hệ giữa chị và cha mình (Chun Ho Jin). Lee Bo Young sẽ thủ vai một người phụ nữ mạnh mẽ, cố gắng thoát khỏi cuộc sống nghèo khổ. Với một quyết tâm mãnh liệt, Lee Bo Young sẽ vượt qua mọi khó khăn để vươn lên trong xã hội.



Park Hae Jin

Khán giả Hàn Quốc đã dự đoán về sự xuất hiện của hai diễn viên trong phim thông qua tin tức Park Hae Jin sắp trở lại màn ảnh. Sau một thời gian dài hoạt động ở Trung Quốc, Park Hae Jin chuẩn bị tấn công màn ảnh trong nước sau 3 năm vắng bóng. Lee Bo Young cũng rất được kỳ vọng về sự lột xác của cô trong diễn xuất kể từ vai diễn ấn tượng trong “Equator Man”.

“My Daughter So Young” sẽ được chiếu nối tiếp “Unexpected You” và do Yoo Hyun Ki làm đạo diễn từng nổi tiếng với các tác phẩm “Brain”, “God of Study”… Bộ phim do biên kịch So Hyun Kyung chấp bút vốn nổi tiếng với hàng loạt bộ phim đình đám như “Brilliant Inheritance”, “49 Days” và “Prosecutor Princess”. Ngoài Lee Bo Young và Park Hae Jin, bộ phim còn có sự tham gia của Lee Sang Yoon, Park Jung Ah, Chun Ho Jin…, phim sẽ trình chiếu vào ngày 15/09.

0 nhận xét:

Post a Comment