Tuesday, August 28, 2012

3 thủ thuật giúp vòng 1 đẹp hơn


Thời gian gần đây sử dụng silicon và các biện pháp giải phẫu không còn là phương cách duy nhất để có bộ ngực đầy đặn. Một vài mẹo nhỏ sau đây có thể làm tăng số đo vòng 1 của bạn lên đáng kể.
1. Ba bài tập giúp nở ngực của Michael George
Michael George, chuyên gia thể dục thẩm mỹ và tác giả cuốn sách Quá trình cải thiện vóc dáng nhanh chóng: làm gọn cơ thể bạn trong vòng chưa đến sáu tuần”, đã giới thiệu ba bài tập ngực (gồm hai phần, 15 động tác, thực hiện ba lần/tuần) cho núi đôi của bạn.
“Những chuyển động này giúp tác động vào phần cơ ngực bên trong, cho hiệu quả tới phần trũng giữa ngực được săn chắc hơn, làm hài hòa đường nét vùng ngực” - ông George nói.
Bài tập 1: Hít đất
Bạn cần nằm sấp xuống sàn, giữ lưng thẳng, dùng hai bàn tay ấn xuống nâng vai và thân lên.
Bài tập 2: Đẩy tạ trên một mặt phẳng
Nằm thoải mái trên một chiếc ghế dài, chân chạm đất. Tay vuông góc với cơ thể, hai tay cầm tạ rộng ngang vai song song với mặt đất. Đẩy tạ trên đầu cho đến khi chạm tạ. Từ từ hạ thấp tạ ở trên ngực bạn cho đến khi bạn cảm thấy một sự giãn nở ở ngực và vai.
Bài tập 3: Pecdecks hay đẩy tạ tay không
Pecdecks là chiếc máy bạn có thể tìm thấy trong bất kỳ phòng tập thể dục nào. Giữ tay vuông góc, từ từ đẩy phần cánh tay vào nhau, sau đó từ từ đẩy trở lại vị trí ban đầu.
Nếu không phải thành viên trong phòng thể dục, bạn có thể đẩy tạ tay không. Nằm trên một chiếc ghế dài, cầm một quả tạ, kéo dài rộng cánh tay đến mức có thể với khuỷu tay hơi cong. Mở cánh tay sang hai bên (giữ cho khuỷu tay cong) rồi khép vào nhau, lặp lại.
2. Trang điểm để tạo cảm giác ngực lớn hơn
Chuyện này thoạt nghe thật lạ lẫm, nhưng sự thật là với một chút khéo léo, bạn có thể khiến khe “núi đôi” trông sâu hơn khi diện những chiếc váy dành cho bữa tiệc đêm. Nó tạo cảm giác như bạn đang sở hữu một vòng ngực tròn trịa.
Bạn hãy bắt đầu với bề mặt da khô thoáng và thơm mát. Sử dụng một cây chổi trang điểm lớn, tán phấn theo hình chữ V ở phần giữa ngực, bắt đầu từ cuối của chữ V và quét lên. Để tạo cảm giác bầu ngực tròn, hãy chọn loại phấn sáng màu hơn tán bên ngoài phần chữ V và đường cong quanh ngực.
3. Bí mật áo ngực quyến rũ
Hiện nay, rất nhiều loại áo ngực được thiết kế để nâng lên, ép và đẩy phồng vòng ngực. Những loại áo lót đệm dày quả dọc sẽ giúp bạn đẩy ngực nhiều hơn là những chiếc áo quả ngang. Một số loại áo được thiết kế đặc biệt với dây áo buộc cổ thay vì vòng qua hai vai cũng khiến bạn có được những khe ngực đẹp tuyệt vời khi diện váy hay áo cổ chữ V
.


Tags:
3 thủ thuật,giúp,vòng 1,đẹp hơn,
Bí mật,áo ngực,quyến rũ


0 nhận xét:

Post a Comment