Tuesday, August 21, 2012

Nhóm nữ sinh quấn khăn tắm ra đường


Cả 3 nữ sinh xinh tươi không ngần ngại quấn khăn tắm dạo phố ở Quảng Tây, Trung Quốc, và vào tiệm ăn khiến nhiều người bất bình.
Trước đây đã từng có chuyện lạ nữ sinh quấn khăn tắm hồn nhiên đi mua cơm trong nhà ăn của một trường đại học ở Quảng Tây, Trung Quốc và lần này thì lại có cả 3 nữ sinh quấn khăn tắm tung tăng ra đường dạo phố.
Điều đáng nói ở chỗ 3 nữ sinh này đều là hoa khôi xinh đẹp, học giỏi của một trường đại học danh tiếng tại Trung Quốc. Hành động kỳ quặc này của những nữ sinh đã lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo cho nền giáo dục Trung Quốc.
Nhiều người cũng đặt ra câu hỏi “tại sao nhiều tri thức trẻ bây giờ lại hành xử ngày càng thiếu văn hóa như vậy?”, rồi nhắc lại một số hình ảnh phản cảm của sinh viên trước đây từng gây xôn xao cư dân mạng như: vén đùi, cởi trần chụp ảnh tốt nghiệp, khoe ảnh gợi cảm, giả đóng phim sex rồi chụp ảnh trong ký túc…
Trái với mong đợi của những cô nàng quấn khăn tắm ra đường, rất nhiều bạn trẻ đã lên án “độc chiêu” phản cảm trên và cho rằng đây là một hành động quá lố mưu cầu sự nổi tiếng.

0 nhận xét:

Post a Comment