Tuesday, August 21, 2012

5 siêu mẫu nội y có vòng 1 đẹp nhất thế giới


5 siêu mẫu nội y có vòng 1 đẹp nhất thế giới

5 siêu mẫu nội y có vòng 1 đẹp nhất thế giớiCùng gặp 5 người mẫu có khuôn ngực được các chuyên gia khen ngợi là “tuyệt tác của tạo hóa”.Các người mẫu nội y được xem là hình mẫu chuẩn của phụ nữ gợi cảm. Ngoài chiều cao không cần phải bàn, các người mẫu này còn hội tụ vô số các yếu tố cấu thành nên một thân hình sexy. Bên cạnh cặp chân dài, số đo vòng 3 nóng bỏng, khuôn ngực đẹp cũng là điều làm nên sự cuốn hút cho các siêu mẫu hay còn được mệnh danh bằng cái tên mỹ miều là thiên thần nội y này.
Tuy nhiên, trong “rừng hoa” lộng lẫy thắm sắc ngát hương ấy, không hẳn người mẫu nào cũng may mắn có được vòng 1 tự nhiên hoàn hảo. Không ít chân dài số một tập đoàn nội y nổi tiếng nhất nhì thế giới vẫn có vòng ngực khá nhỏ bé. Những cái tên đó thậm chí bao gồm cả Gisele Bündchen, Miranda Kerr, Alessandra Ambro, Chanel Iman…
Số siêu mẫu được trời phú có vòng 1 nở nang, gợi cảm tự nhiên trong số các thiên thần Victoria Secret từ trước đến nay cũng không quá nhiều. Từ những thế hệ đầu tiên cho đến nay, các chuyên gia thời trang cũng chỉ dành lời khen tặng chân thành cho một số chân dài.
Hãy cùng chiêm ngưỡng những vòng 1 được các chuyên giá khen ngợi là các “tuyệt tác của tạo hóa” mà những thiên thần này may mắn được sở hữu.
1. Siêu mẫu bốc lửa Brazil Adriana Lima
Adriana Lima cao 1m78. Cô có vẻ đẹp hoang dã và rất sexy với các số đo ba vòng là 86-61-89. Với làn da nâu bóng, thân hình của Adriana càng thêm nóng bỏng, bắt mắt hơn.
Adriana Lima rất nổi tiếng với nét đẹp lai pha chút kiêu kỳ và vẻ nóng bỏng hoang dã
 Không chỉ đẹp trên các shoot hình quảng cáo, ngay những phút đời thường, Adriana Lima cũng rất sexy
 2. Cựu thiên thần nội y Marissa Miller
Marissa Miller có chiều cao 1m73 với số đo hình thể vô cùng chuẩn xác là 86,5-58-89. Đặc biệt cô được khen ngợi có vòng 1 tuyệt đẹp với độ cong tròn của bầu ngực, thân mình tròn lẳn và săn chắc rất quyến rũ.
 Marissa Miller dù không còn xuất hiện nhiều trong các chiến dịch quảng bá của Victoria Secret hiện nay nhưng cô vẫn là cái tên cực kỳ hấp dẫn
 Marissa Miller có vòng 1 tuyệt đẹp, điều đó thể hiện với tất cả các trang phục mà siêu mẫu đã từng mặc
3. “Bom sex hiện đại” Kate Upton
Sinh năm 1992 nhưng Kate Upton đã, đang và sẽ còn khiến nhiều đàn chị phát ghen về sự gợi cảm, khiêu khích toát lên từ cơ thể mình. Kate Upton cao 1m78 với số đo cơ thể là 89-63-92.
 Cô nổi tiếng với vòng 1 trĩu nặng và khe ngực chật chội đầy cảm xúc
 Kate Upton nổi tiếng với vòng 1 trĩu nặng và khe ngực chật chội đầy cảm xúc
4. Cựu thiên thần Victoria Secret Tyra Banks
Tyra Banks là lớp “thiên thần nội y” thế hệ đầu tiên của thế giới. Nhưng cô vẫn là tượng đài trong lòng các đàn em và những người yêu mến ngành công nghiệp thời trang khắp hành tinh.
 Siêu mẫu da màu đầu tiên của Victoria Secret luôn được ca tụng vì thân hình tròn trịa, nảy nở đặc biệt là vòng 1 tuyệt đẹp
 Vẻ đẹp căng tràn sức sống của Tyra Banks luôn được xem là hình tượng chuẩn mực của các người mẫu nội y
5. “Bông hoa Nam Phi” Candice Swanepoel
Candice Swanepoel đến từ Nam Phi và đang là một trong những thiên thần đắt giá nhất của Victoria Secret. Siêu mẫu tóc vàng có chiều cao 1m75 với các số đo chuẩn mực 86-59-88. Được biết, người đẹp đã khổ luyện rất nhiều đề tạo được khung sườn thon, gọn, mỏng và bầu ngực nở nang, căng đầy như hiện nay.
 Candice Swanepoel đến từ xứ sở hoa Tu-lip và đang là một trong những thiên thần đắt giá nhất của Victoria Secret.

0 nhận xét:

Post a Comment