Tuesday, August 21, 2012

Các ứng viên sáng giá sớm ‘rớt đài’ của Miss World 2012


Các ứng viên sáng giá sớm ‘rớt đài’ của Miss World 2012

Trước khi đến với HHTG 2012, hai đại diện Albania và Belarus là những cái tên được kì vọng rất nhiều, dù rằng cả hai quốc gia đều không có thành tích nổi bật trong lịch sử cuộc thi này.
Hoa hậu Belarus.
Nếu như đại diện Belarus sở hữu nét đẹp thánh thiện thì đại diện Albania lại có nét chín chắn và mặn mà. Điểm chung của hai nhan sắc này chính là nét ấm áp và một phong thái đài các. Tuy nhiên, khi cuộc thi chính thức bắt đầu thì mọi thứ đã thay đổi! Cô gái 20 tuổi đến từ Belarus hoàn toàn mờ nhạt trong suốt quá trình thi, chưa hề tạo ấn tượng với giới truyền thông. Hình ảnh ít ỏi của cô cũng không hề tạo dấu ấn.
Trong khi đó, đại diện Albania may mắn hơn khi nhận được nhiều sự chú ý. Nhưng với độ tuổi 25, khá lớn so với các thí sinh cùng thi, cô gái này bị đánh giá là thiếu đi sự tươi trẻ. Và đến nay, cả hai người đẹp này chưa hề ghi tên vào vòng bán kết của bất kỳ phần thi phụ nào, vì thế, nhiều người đã bắt đầu ngờ vực về khả năng tiến xa của họ. Bên cạnh đó, hoa hậu Pháp và Nga cũng là những cái tên được kỳ vọng nhưng lại gây nhiều thất vọng. Điểm chung của hai người đẹp này chính là sự tươi trẻ, cùng sở hữu những mái tóc đặc biệt và họ sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau tại Hoa hậu Hoàn vũ 2012.
 Hoa hậu Albania.
Hoa hậu Nga sở hữu mái tóc dài đẹp như tiên nữ cùng với vóc dáng nổi bật, nhưng điều đó không giúp cô thành công tại các phần thi phụ. Còn hoa hậu Pháp lại sở hữu mái tóc đỏ nổi bật, may mắn lọt qua vòng sơ loại tại phần thi Hoa hậu Thời trang (Top Model) nhưng sau đó lại bị loại tại vòng sơ loại lần thứ hai, đồng nghĩa với việc cô cũng chưa có một thành tích nào tích lũy cho bảng điểm tổng kết của mình. Ngoài việc cơ hội của hai đại diện này bị giảm đi ít nhiều, người hâm mộ còn lo lắng đến khả năng của họ tại Hoa hậu Hoàn vũ vào tháng 12, nơi có ít thí sinh hơn Hoa hậu Thế giới nhưng sự cạnh tranh và chuyên nghiệp được cho là khắc nghiệt hơn.
 Hoa hậu Nga.
Ngoài ra, đại diện Peru cũng là một cái tên gây nhiều thất vọng. Ở độ tuổi 23, cô gái này có nhiều kinh nghiệm chinh chiến hơn hầu hết các thí sinh. Cô từng tranh tài tại Hoa hậu Trái đất 2008, Hoa hậu Hoàn vũ 2010 và từng chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu lục địa châu Mỹ 2010. Hoa hậu Peru được đánh giá cao với thể hình vượt trội và phong cách thời trang xuất sắc, nhưng điều đó chưa giúp cô ghi điểm tại các phần thi phụ. Bên cạnh đó, đại diện Peru còn bị đánh giá là “thiếu fair-play” và nhiều “kỹ xảo hậu trường”, liệu đây có phải là một điểm trừ của cô trong cuộc thi này?
Cường quốc bên bờ vực thẳm?
Sau chiến thắng đầy thuyết phục tại HHTG 2011, người dân Venezuela lại bắt đầu mong đợi về chiếc vương miện thứ 7. Chính vì thế, đại diện Venezuela tại HHTG 2012 rất được quan tâm theo dõi.
Sở hữu nét đẹp thanh thoát như những công chúa phương Tây, cô gái 22 tuổi đến từ xứ sở hoa hậu tuy lọt vào vòng bán kết phần thi Top Model, nhưng lại bất ngờ bị loại khỏi vòng thi Hoa hậu Biển. Với việc chỉ được vào vòng trong ở một phần thi phụ, nhiều người bắt đầu hoài nghi về khả năng của cô gái này.
 Hoa hậu Venezuela.
HHTG 2012 cũng là một năm đầy tiếng vang của châu Á với nhiều ứng viên nổi bật. Nếu như các đại diện Trung Quốc và Philippines đã rất thành công thì 2 cái tên sáng giá khác là Việt Nam và Nepal vẫn chưa thể hiện được nhiều như tiềm năng của họ.
Nếu như đại diện Việt Nam, Hoàng My từng có kinh nghiệm tại Hoa hậu Hoàn vũ 2011 thì đại diện Nepal cũng là một siêu mẫu đẳng cấp quốc tế nhưng cả 2 đều bất ngờ bị loại sớm tại phần thi Hoa hậu Thời trang. Cùng ghi danh vào Top 40 của phần thi Hoa hậu Biển và cùng thể hiện khá tốt tại phần thi Multimedia Award (Hoa hậu truyền thông), nhiều người đang chờ sự bứt phá của hai đại diện châu Á này.
 Hoa hậu Nepal.
Ngoài ra, hoa hậu Guam cũng là một ứng viên chưa thể hiện được như mong đợi. Cô cũng bắt đầu khá mờ nhạt từ những ngày đầu và bỏ lỡ cơ hội tại hầu hết các phần thi phụ. Tuy nhiên, mới đây cô gái 19 tuổi này đã vào đến vòng chung kết phần thi Thể thao (Fitness and Sport) để lấy lại niềm hy vọng ở nhiều người hâm mộ.
Nhân tố bất ngờ tỏa sáng
Nếu như những hoa hậu Trung Quốc, Philippines, Mexico, Colombia và cả Brazil vốn được đánh giá cao từ sớm thì hoa hậu Jamaica lại là bất ngờ lớn nhất năm nay.
Không được đánh giá cao trước cuộc thi, cũng xuất hiện nhiều ở những hoạt động bên lề, nhưng cô gái này lại chính là người có thành tích cao nhất ở những phần thi phụ: Top 5 Tài năng (Talent) và vào đến chung kết của cả 3 phần thi phụ còn lại. Cô gái da màu này đang từng bước thể hiện mình, nhiều khả năng sẽ tiếp bước Yendi Phillipps (đại diện Jamaica tại HHTG 2007 đã vào chung kết cả 5 phần thi phụ).
Bên cạnh đó, đại diện Mông Cổ và Dominican Republic cũng có những thành tích ngoài dự đoán khi vào đến chung kết 3 phần thi phụ. Tuy nhiên, hai đại diện này lại không nhận được nhiều đánh giá tích cực.
 Hoa hậu Cộng hòa Dominican.
Đại diện Mông Cổ bị đánh giá là có nhan sắc dưới mức trung bình và thể hình thiếu cân đối. Trong khi đó, đại diện Cộng hòa Dominican lại bị đánh giá là quá… nam tính với những đường nét khuôn mặt quá cứng và thể hình như những lực sĩ. Dù các phần thi phụ đã tạo nên khoảng cách giữa các thí sinh, tuy nhiên đây vẫn chưa phải là những điểm số quan trọng nhất. Vẫn còn 2 phần thi phụ chưa có bất kỳ kết quả nào, đặc biệt là phần thi có điểm số cao nhất - Sắc đẹp vì mục đích cao cả (Beauty with a purpose).
 Hoàng My – Việt Nam.
Bên cạnh đó, phần phỏng vấn kín với ban giám khảo mới là phần quyết định đến kết quả chung cuộc vào đêm 18/8 tới đây. Chính vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng làm nên kỳ tích của đại diện Việt Nam, cũng như những cô gái đẹp nhưng chưa thể hiện tốt trong thời gian qua.

0 nhận xét:

Post a Comment