Tuesday, August 28, 2012

Cách đơn giản làm tăng kích thước "vòng 1"


Không thể phủ nhận một điều rằng có những cách thức tăng kích thước ngực gây ra những sự cố đáng tiếc ảnh hưởng sức khỏe nhưng cũng có những biện pháp được coi là an toàn cho sức khỏe phụ nữ.
Ngực cân đối là niềm mơ ước của mỗi người phụ nữ. Có nhiều chị em không cảm thấy thoải mái với kích thước "vòng 1" của mình nên thường né tránh mặc trang phục sexy hay đồ bơi. Sự thật là mỗi người phụ nữ có kích thước "vòng 1" khác nhau và do đó không có tiêu chí nào đánh giá một "vòng 1" hoàn hảo. Thậm chí, ngay một phụ nữ cũng có thể có kích thước hai bên vú không đồng đều. Nhưng điều này không hề có bất kỳ ảnh hưởng nào tới việc cho con bú và chăm sóc con cái.
Nói về chuyện nâng ngực đã phần nào trở thành một nỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, không ít chị em vẫn tìm cách tăng cường kích thước vòng ngực của mình, bất chấp cả những nguy hiểm hoặc rủi ro có thể xảy đến.
Không thể phủ nhận một điều rằng có những cách thức tăng kích thước ngực gây ra những sự cố đáng tiếc ảnh hưởng sức khỏe nhưng cũng có những biện pháp được coi là an toàn cho sức khỏe phụ nữ.
 
Tại sao chị em không còn ưa chuộng phẫu thuật nâng ngực?
Trong thời gian gần đây, rất nhiều phụ nữ (kể cả những người nổi tiếng) đã từng lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ làm nở ngực phải nói lời hối tiếc. Bởi trước khi làm phẫu thuật họ đã không lường trước được những ảnh hưởng sau khi phẫu thuật như liên tục như đau ở ngực, tăng nguy cơ bị ung thư vú và một cảm giác khó chịu toàn cơ thể khi cấy thêm miếng độn ngực. Một số chị em thậm chí còn thừa nhận rằng họ hối tiếc về quyết định lựa chọn phẫu thuật nâng ngực của mình.
Cách tự nhiên để tăng kích thước ngực
Các tác động nguy hiểm của phẫu thuật đã buộc phụ nữ để tìm sự giúp đỡ trong các hình thức thay thế thuốc để tăng cường kích thước ngực. Một số phương pháp dưới đây được coi là khá hữu ích và hiệu quả.
1. Tiêu thụ của các loại thảo mộc: Một số loại thảo mộc thông thường và quan trọng như Palmetto, cỏ cà ri và các thảo dược khác sẽ có tác dụng này.
2. Tập thể dục: Các bài tập đơn giản như xoa bóp có tác động lớn đến ngực của chị em. Nó sẽ giúp ngực của bạn để đạt được kích thước tương đối mà vẫn vẫn khỏe mạnh.
3. Các loại thực phẩm: Thực phẩm như ngũ cốc, hạt lanh, hoa quả và rau sẽ hỗ trợ cho sự tăng trưởng tốt nhất của ngực. Hạt lanh là loại thực phẩm tốt nhất trong số các loại thực phẩm nói trên.
4. Máy hút sữa: Chị em có thể sử dụng sản phẩm này với mục đích làm tăng kích thước vú mà không phải lo đến các tác dụng phụ.

Tags:Cách,đơn giản,làm tăng,kích thước,vòng 1

0 nhận xét:

Post a Comment