Tuesday, August 21, 2012

Những nhan sắc tuyệt đẹp nhưng kém may mắn Miss World


Xinh đẹp, nổi bật nhưng may mắn không mỉm cười với các người đẹp này.
Làn da sáng mịn, khuôn mặt trái xoan rạng ngời – đó là điều chúng ta ấn tượng khi lần đầu nhìn thấy Hoa hậu Philippines 2005 - Carlene Aguilar. Chị cũng là một trong những người đẹp sở hữu vòng 2 nhỏ nhất trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu của thế giới. Tại Miss World (MW) 2005, Carlene luôn được đánh giá cao cho chiếc vương miện danh giá. Nhưng rồi chị ấy chỉ lọt vào danh sách 15 người đẹp nhất và giành giải Miss Cyber Press.
Năm 2006, Venezuela đã tổ chức gấp một cuộc tuyển chọn đại diện MW và Federica Guzman chính là cái tên được tin tưởng lựa chọn. Người đẹp từng dự thi Miss Venezuela 2001 nhưng không đạt thành tích nào, đã xuất sắc giành vị trí quán quân tại fast track “hot” nhất MW – Beach Beauty. Luôn rạng rỡ, tự tin, chuyên nghiệp, chị ấy được kì vọng sẽ chiến thắng những danh hiệu cao quý của cuộc thi. Tuy nhiên, cuối cùng, chị ấy bất ngờ dừng chân ở top 17 một cách khó hiểu.
Với nét đẹp tự nhiên, trong sáng, nàng công chúa Jurgita Jurkute (cao 1m77) đến từ Lithuania là một trong những người đẹp được yêu thích nhất tại MW 2007 và cũng là đại diện ấn tượng nhất của đất nước Bắc Âu xinh đẹp trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Dù xuất sắc lọt top 5 phần thi Beach Beauty nhưng trong đêm chung kết, may mắn đã không mỉm cười với Jurgita khi chị ấy không thể đặt chân vào Top Semifinalists.
Thật hiếm có một người đẹp nào vừa quyến rũ, gợi cảm của một Miss Universe, vừa ngọt ngào, trong sáng của một Miss World, có thể “đốn ngã” mọi con tim ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thế nhưng vẻ đẹp tựa như nữ thần ấy của Iryna Zhuravska (Hoa hậu Ukraine 2008) lại ngậm ngùi góp mặt trong top 15 mà không thể tiến xa hơn.
Người đẹp sexy, kiêu kì đến từ xứ sở bò tót – Patricia Rodríguez tiếp tục là cái tên gây nhiều tiêc nuối cho khán giả khi chỉ được gọi tên vào vòng bán kết MW 2008. Nhiều người cho rằng vẻ đẹp bốc lửa của chị ấy sẽ phù hợp và tỏa sáng tốt hơn ở Miss Universe.
Tuy là sân chơi sắc đẹp lớn nhất thế giới nhưng đôi khi MW lại tồn tại những bất công vô lý. Tiêu biểu chính là việc người đẹp Leah Marville (Barbados) không thể giành 1 vé vào top 16 dù rằng chị ấy đạt thành cao ở cả 4 phần thi phụ: Beach Beauty , Top Model, Miss Talent và Beauty with a purpose. Chẳng biết đến bao giờ đảo quốc Caribbean ấy mới có thể tìm được một nhan sắc hoàn hảo như thế?
Một nỗi thất vọng cực lớn nữa tại MW 2009 mang tên Perla Beltran (Hoa hậu Mexico). Là ứng viên sáng giá nhất trên các bảng xếp hạng, là winner Top Model năm đó, không ai có thể nghĩ đến viễn cảnh chị ấy lại xếp sau Kaiane Aldorino – một nhan sắc nhạt nhòa, kém hấp dẫn đăng quang MW 2009. Nhiếu lời đồn đại cho rằng chỉ việc phẩu thuật thẩm mỹ vòng 1 đã khiến Perla không thể chạm tay vào danh hiệu cao quý nhất.
Thành tích cao nhất mà Na Uy đạt được là danh hiệu Á hậu 1 tại MW 1972. Vì vậy, việc người đẹp Mariann Birkedal (từng dự thi Miss Universe 2008 tại Việt Nam) làm mưa làm gió tại MW 2010 với hàng loạt thành tích cực khủng: winner Top Model, Á hậu 1 Beach Beauty, Á hậu 2 Miss Sport khiến fan hâm mộ thế giới đều tin tưởng chị ấy sẽ đăng quang năm đó. Nhưng rút cuộc, Mariann chỉ xếp ở vị trí thứ 7 trong sự kinh ngạc của những khán giả theo dõi. Nguyên nhân thất bại ấy được suy đoán là xuất phát từ mối quan hệ ngoại giao không mấy tốt đẹp giữa chủ nhà Trung Quốc và Na Uy lúc bấy giờ.
Được xem là một làn gió mới của MW 2011, người đẹp tuổi teen cao 1m77 – Holly Carpenter (Ireland) luôn nổi bật với nét đẹp tự nhiên, quyến rũ. Đồng thời chị ấy luôn được trang web Global Beauties đánh giá ở vị trí ứng viên số 1 cho ngôi vị Hoa hậu. Thế nhưng, với việc Holly không lọt vào top bất kỳ phần thi phụ nào, điều này đã khiến chị ấy bị loại phũ phàng ra khỏi cả danh sách top 30 bán kết.
Sở hữu nét đẹp hiện đại, năng động với nụ cười ngọt ngào, giao tiếp duyên dáng, Á hậu Victoria Thúy Vi là thí sinh châu Á được đánh giá nổi bật nhất khi MW 2011 mới bắt đầu. Nhưng giống với Hoa hậu Ireland, việc bất ngờ không lọt vào bất kỳ top phần thi phụ nào, Thúy Vi phải sớm dừng bước tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới.

0 nhận xét:

Post a Comment