Tuesday, August 28, 2012

AutoCAD 2012 32bit & 64bit Full crack


AutoCAD 2012 32bit & 64bit Full



Tổng quan Autocad 2012:
AutoCad cho phép bạn để giải quyết những vấn đề thiết kế phức tạp nhất. Phương tiện của việc tạo ra các hình dạng tùy ý mô phỏng theo một loạt các cơ quan thẩm định thiết kế bề mặt và thời gian sẽ giảm đáng kể; bản vẽ tham số giúp đỡ để giữ trên tay tất cả các thông tin có ích. Ý tưởng dự án có thể được hình tượng trong PDF, cũng như trong thực hiện mô hình, thu được bằng 3D in. Ngay cả khi không có những ý tưởng không được biến thành hiện thực để nhanh chóng.Hơn nữa bạn là một kỹ sư, kiến trúc sư thiết kế quan tâm nhiều đến AutoCAD, công cụ hỗ trợ chính cho công việc của mình, thì hẳn bạn cũng sẽ rất quan tâm đến sự phát triển của AutoCad qua các phiên bản phát triển CAD của hãng Autodesk. Qua mỗi phiên bản phát triển, hãng Autodesk đều mang lại cho người dùng những sự ngạc nhiên , bất ngờ bởi những công cụ hỗ trợ bổ xung, các tính năng mới giúp cho công việc đồ hoạ, thiết kế vốn đã rất khó khăn, trừu tượng trở nên đơn giản đi rất nhiều.AutoCad 2012 nâng cấp cho bạn thêm một tính năng trong AutoCAD 2010 đó là khả năng suy ra hạn chế, ví dụ khi bạn vẽ một đường thẳng, CAD sẽ mặc định cho nó mối quan hệ với đường thẳng trước đo là song song hay cắt nhau, việc của ban là -nếu chập nhận thì Click, nếu không thì tiếp tục vẽ theo hướng của bạn. Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc vẽ các đối tượng có mối quan hệ tương đồng hoặc giống nhau.AutoCad 2012 ra đời với sự nâng cấp từ CAD 2010, hoàn hảo hơn và giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn với công việc thiết kế của mình, nhiều tính năng mới được bổ xung như các công cụ hỗ trợ 3D, đám mây điểm….


Các tính năng chính:
* Tăng cường công cụ mô hình hoá 3D bề mặt: 

* AutoCad 2012 cải thiện bề mặt các công cụ mô hình 3D cho phép bạn để đẩy hoặc kéo khuôn mặt, cạnh, và đỉnh để mô hình hình dạng phức tạp, thêm vào các bề mặt nhẵn, và nhiều hơn nữa. Với các công cụ cho bề mặt, rắn, và mô hình lưới, AutoCAD 2011 giúp bạn linh hoạt hơn và kiểm soát đối với thiết kế 3D của bạn.
Renovations dễ dàng hơn với hỗ trợ điểm Cloud
Hỗ trợ tối đa đám mây điểm giúp bạn quét các đối tượng dẽ dàng hơn, truy bắt điểm chính xác hơn với sự hỗ trợ hơn 2 tỷ điểm trên màn hình thao tác

Yêu cầu hệ thống:
* Microsoft Windows XP Professional hoặc bản Home

* Bộ vi xử lý Intel Pentium 4 hoặc lõi kép bộ xử lý AMD Athlon

* 2 GB RAM.

* 1 GB dung lượng đĩa cứng để cài đặt.

* VGA với độ phân giải màn hình ít nhất là 1024 x 768 và hỗ trợ chế độ đúng màu.

*Trình duyệt của Microsoft ® Internet Explorer ® 7.0 hoặc cao hơn.

* Drive DVD-ROM (chỉ cần thiết để cài đặt)


Link tải về:
Hướng dẫn cài đặt và crack bằng hình ảnh:
Autocad 2012 yêu cầu hỗ trợ .Net Framework 4 nên nếu bạn chưa cài thì bạn phải cài đặt .Net Framework 4 vào máy, bạn chỉ việc làm như hình dưới đây.Còn bây giờ chúng ta bắt đầu cài đặt cho AutoCAD 2012, bạn hãy làm lần lượt như những hình ảnh hướng dẫn dưới đây nhé:











Tiếp đến là một bước hết sức quan trọng, bạn cần Crack để dùng được phần mềm này, file Crack nằm trong thư mục Download về sau khi bạn giải nén. Bạn chỉ việc làm như hình sau:






Tiếp theo các bạn mở file crack lên, nhớ chạy với quyền "Run as Administrator" nhé!





Màn hình làm việc …

Cập nhật thêm hướng dẫn chi tiết bằng video



Theo yêu cầu mình up riêng file "crack + key +dướng dẫn" cho ae nào đã tải về và cài đặt mà chưa có crack 


Lưu ý khi gặp 1 số lỗi:

1. Lỗi :
 "Please update .NET framework 4.0 ..."



-->>
Xử lý :Tải Net framework 4.0 tại đây về cài đặt là ok thoai!
2. Lỗi
 "Please insert the disc..."




-->>Xử lý :
Các bạn không nên burn ra ổ đĩa ảo mà giải nén file .iso để cài trực tiếp nhé!

3. Lỗi"Some products failed to install..."


-->>Xử lý: do thiếu Microsoft Visual C++ 2010
- Tải Microsoft Visual C++ 2010 Redistributable Package (x86) tại đây

- Tải Microsoft Visual C++ 2010 Redistributable Package (x64) 
tại đây


Sau đó khởi động lại và cài đặt cad 2012 như bình thường


Tags:AutoCAD 2012,32bit,64bit,Full crack,download


0 nhận xét:

Post a Comment