Tuesday, August 21, 2012


Tủ hồ sơ sao Việt: Midu

Xinh đẹp và tài năng, Midu đang là một trong những nghệ sỹ trẻ nhận được rất nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh ngày 05/10/1989, sinh viên khoa thiết kế thời trang trường ĐH Kiến trúc TPHCM. Midu bắt đầu được biết đến nhiều sau khi cô đoạt giải nhất cuộc thi Hot Vteen 2007. Ở cô toát lên vẻ đẹp trong sáng với đôi mắt to tròn và nụ cười thánh thiện. 
Không chỉ được biết đến như một hotgirl đình đám, Midu còn thử sức mình trong rất nhiều vai trò khác nhau, như MC, người mẫu,  làm stylist, đóng quảng cáo,... và đã gặt hái được rất nhiều thành công trên bước đường nghệ thuật. Đặc biệt, Midu còn được đánh giá rất cao với khả năng diễn xuất, đến nay cô đã sở hữu khá nhiều vai diễn lớn nhỏ trong những bộ phim nổi tiếng như "Cô nàng tóc rối", "Thiên mệnh anh hùng", "Con trai con gái",...và gần đây nhất cô nàng đang tham gia vào dự án "Mùa hè lạnh" của đạo diễn Ngô Quang Hải sau một thời gian dài vắng bóng.

Vai diễn trong "Cô nàng tóc rối"

Midu trong "Những thiên thần áo trắng"

Vẻ đẹp của Midu vô cùng toả sáng trong phim "Con trai, con gái"

Hơn cả, đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim cổ trang "Thiên mệnh anh hùng"
đã đưa tên tuổi của Midu đến gần hơi với khản giả của môn nghệ thuật thứ 7.

Vai diễn Hoa Xuân trong "Thiên mệnh anh hùng" với tạo hình mỏng manh nhưng mang
trong lòng nghị lực mạnh mẽ, quyết tâm phục thù cho gia đình.

Midu trở thành cái tên được nhắc tới rất nhiều trong làng showbiz Việt,
giúp cô có một vị trí khá vững chắc trên con đường sự nghiệp của mình.
Khác với những hotgirls khác gây dựng tên tuổi dựa trên những vụ scandals đình đám, Midu chọn cách làm việc chân chính để chinh phục khán giả cũng như người hâm mộ. Ngoài việc thận trọng trong những phát ngôn, tỉnh táo trước những lời xì xào, cô còn rất biết cách ghi điểm bằng vẻ đẹp nữ tính và phong cách thời trang trẻ trung. Có lẽ bởi vậy mà cho đến bây giờ, Midu vẫn luôn là một hình mẫu hotgirl trong sáng và thánh thiện, một trong những nghệ sỹ trẻ thành công từ chính sức lao động chân chính của mình. Cùng chúc cho bước đường sự nghiệp của Midu ngày càng rộng mở và thăng tiến.
Mời độc giả Ngoisao.vn xem lại quá trình hoạt động nghệ thuật của cô nàng đa tài này nhé:

0 nhận xét:

Post a Comment