Tuesday, August 21, 2012

Sốc với hình ảnh 9X cho chó bú sữa


Hình ảnh 9X cho cún bú sữa đã gây nên cơn sốt trên các diễn đàn mạng Trung Quốc
Yêu cún tới mức nuôi chúng bằng sữa người từng xảy ra trên thế giới nhưng khi hành động này được thực hiện bởi một 9X thì quả thực đã khiến cho nhiều người, đặc biệt là giới trẻ vô cùng ngỡ ngàng và tò mò.

Cộng đồng mạng Trung Quốc gần đây đang nóng ran trước những hình ảnh gây sốc về một 9X nuôi chó bằng phương pháp đặc biệt: “cho chó bú sữa người”. Trong ảnh có thể thấy rõ cô gái không chỉ cho cún con kề tận miệng để bú sữa mà còn vắt cả sữa cho chú chó khác lớn hơn.

Thông tin và những hình ảnh được đăng tải trên blog của một cư dân mạng, và đây cũng không phải là nhân vật chính trong ảnh nên càng khiến nhiều người tin rằng “sự kiện” này là có thật.
Ngay sau khi xuất hiện, trang blog này trở nên vô cùng hot khi các trang tin tức, thậm chí là cả báo mạng cũng trích nguồn từ đây, lượng truy cập cũng theo đó tăng vọt.
Sự tranh cãi đã bùng nổ trước nghi vấn “9X sao lại có sữa để nuôi cún, trừ khi thiếu nữ này vừa mới sinh con xong”. Nhiều người đã tỏ ra lo lắng cho cô gái 9X khi cho rằng hành vi này của cô không an toàn cho sức khỏe con người và thuộc dạng cá biệt vì răng chó rất sắc và độc. “Rút cuộc sự việc này có thật hay là do người ta cố ý dựng nên, có lẽ chỉ trong thời gian ngắn nữa mọi người sẽ được biết, giống như câu truyện của Tô Tử Tử, người mẫu nude cứu bà vậy”, một độc giả kết luận.

0 nhận xét:

Post a Comment