Wednesday, August 22, 2012

Rùng mình những "ký sinh" theo thân xác kiều nữ chat sex

Vì những kẻ "bám váy" mà nhiều kiều nữ chat sex đã trở thành gái mại dâm rồi phải trả giá trong những tháng ngày ở trại phục hồi nhân phẩm thậm chí phải trả bằng cả mạng sống của mình.

Thay vì đi tìm một công việc tử tế, một cuộc sống lành mạnh, dường như những cô gái lười nhác đang tự bán rẻ bản thân của mình chỉ với một ít tiền bạc lẻ. Sự thật đau lòng này chưa biết đến bao giờ mới có thể chấm dứt vì trong xã hội vẫn còn có những kẻ ăn không ngồi rồi chỉ chờ kiếm ăn từ “xác thịt” của những cô nàng kiếm tiền nhờ chat sex…

Bi kịch “ký sinh trùng”

Khi màn đêm buông xuống, những cô nàng chuyên “bán da thịt” trên mạng bắt đầu hành nghề cũng là lúc những kẻ ma cô theo đóm ăn tàn bắt đầu kiếm ăn. Không như số ít những kẻ bệnh hoạn thích đem thân thể phơi ra cho bàn dân thiên hạ chỉ để… chơi, đa phần những cô nàng đem thân xác của mình tung lên mạng hằng đêm đều chung mục đích duy nhất là để kiếm tiền. Những đồng tiền đó vốn chẳng sạch sẽ gì nhưng vẫn có những kẻ sống bám vào nó mà chẳng mảy may suy nghĩ, đắn đo.

Thuộc diện dày ăn, mỏng làm, thích chơi bời mặc dù nhà ở một quận trung tâm Hà Nội với điều kiện kinh tế khá giả nhưng H. vẫn thích dạt nhà đi chơi thâu đêm suốt sáng cùng đám bạn nhà giàu nhưng hư hỏng. Năm lần bảy lượt bỏ nhà ra đi đơn giản chỉ để sống cuộc sống bầy đàn hoang dại và để thỏa mãn những thú vui trác táng của mình, H. đã mất đời con gái trong một cuộc nhậu bí tỉ mà không biết “tác giả” là ai trong đám cô hồn hay tụ tập.





Ít người biết rằng, đằng sau những khung hình bé xíu như thế này là cả một đội quân đi theo "kiếm chác".

Mất đời con gái sau những cuộc ăn chơi thác loạn, H. tiếp tục lao đầu vào những cuộc vui quên ngày tháng không màng đến gia đình. Cuối cùng điều gì đến cũng đã phải đến, cha mẹ của H. chính thức viết đơn từ mặt, chấm dứt mọi mối quan hệ cả về tình cảm lẫn pháp lý với H.. Nhận được tin, ngạc nhiên là H. chẳng mảy may quan tâm vì còn đang tập trung vào những cuộc chơi của mình. Tuy nhiên, khi còn bấu víu gia đình, H. còn vay mượn anh em bạn bè được nhưng từ khi bị gia đình từ mặt, H. hoàn toàn mất chỗ dựa về mặt tài chính nên đương nhiên đám bạn hư hỏng thường xuyên đú đởn của H. cũng bắt đầu xa lánh dần dần vì không chấp nhận một kẻ tiền khô cháy túi vào nhập bọn.

Khát tiền, H. lang thang ở các quán net và nhanh chóng tìm ra được một mối kiếm tiền khá… hời để tiếp tục cuộc sống lang thang của mình đó chính là chat sex. Điều đặc biệt ở cô gái này trời phú cho cô ta một thân hình bốc lửa mê hoặc cánh đàn ông. Mặc dù đã kinh qua đủ mọi loại ăn chơi, trác táng thâu đêm suốt sáng nhưng không hiểu vì sao H. vẫn rất xinh đẹp. Thoạt nhìn có lẽ khó ai nhận ra cô gái này là một kẻ lang thang không nhà không cửa ngoài những kẻ thường xuyên lui tới quán net mà H. cắm chốt.

Ban đầu cô gái này chỉ chat sex để kiếm chút đỉnh ban đêm rồi ngủ cả ngày. Nhưng mọi chuyện bắt đầu đổi khác hoàn toàn sau khi H. quen được một gã dân chơi thường lui tới quán net mà H. “kiếm ăn” hàng đêm. Biết được H. có ngoại hình đẹp và đương nhiên đang bỏ nhà ra đi không nơi bấu víu, gã dân chơi này ban đầu tỏ ra rất tử tế, rủ H. về nhà cho ở với giá rất rẻ. Như chết đuối vớ được cọc, H. nhanh chóng dọn đồ về nhà gã dân chơi này ở và tiếp tục công việc kiếm ăn bằng chat sex của mình.

Nắm được những gì H. thường làm, một thời gian ngắn sau đó, gã này đã tỉ tê cưa cẩm và H. đã thành bồ “hờ” của gã lúc nào không biết.

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian đóng bộ mặt “lưu manh giả danh trí thức", gã dân chơi mới bắt đầu bộc lộ bản chất thực sự. Hóa ra, gã dân chơi mà H. cặp kè chính là một gã nghiện chính cống. Bao nhiêu tiền của gã đã đốt hết vào ma túy, cờ bạc nên gã đã tính kế đưa H. vào tròng để tiếp tục chăn dắt như một “con gà” đẻ trứng vàng cho gã.

Biết bản tính ăn chơi của H., gã đã lừa được H. chơi ma túy ngay tại nhà sau những lần “phê pha” cả đêm show hàng với hàng tá bao thuốc lá vứt đầy nhà. Nghiện lúc nào không biết, để có ma túy chơi, H. phải cầu viện đến gã bồ “hờ” và bỗng dưng trở thành công cụ đi kiếm tiền để gã dân chơi mua ma túy.

Nhưng số tiền chat sex hàng đêm không đủ để phục vụ nhu cầu ngày càng cao hơn cho cả hai nên H. được gã dân chơi “gợi ý” đi làm “gái gọi” sau nhưng ca chat sex ban đêm.

Bi kịch cuộc đời của H. chỉ thực sự chấm dứt khi cô gái này phát hiện mình đã dính HIV sau một lần đi xét nghiệm khi gã nghiện kia chết vì HIV. Không nơi nương tựa, không còn nhan sắc, nhiễm HIV, cuộc đời của H. lụi tàn nhanh như một bông hoa sớm nở tối tàn dù mới 24 tuổi đầu và rồi kết thúc cuộc sống giữa dòng nước xiết của dòng sông Hồng vào một đêm vắng vẻ…

Chat sex để nuôi… trai

Không kết thúc bằng cái chết như cô gái tên H., với T.K, cô gái có cái tên khá đẹp này lại mới chập chững bước vào cái thế giới quái đản của chat sex nhờ chính… bạn trai của mình.

Đồng hồ điểm 12 giờ đêm, T.K bước chân khỏi một quán bar nhỏ trên phố Trần Hưng Đạo, ngay lập tức một nam thanh niên mặt mũi bặm trợn, xăm trổ đầy mình phóng chiếc xe wave đỏ cờ đến đón. Ai không biết có lẽ sẽ nghĩ rằng cô gái này là “hàng” của gã xăm trổ, cả hai đang tìm bãi đáp ở một nhà nghỉ nào đó để “vui thú” thâu đêm.

Tuy nhiên, có lẽ không ai có thể nghĩ được rằng, cặp đôi này lại về… nhà để tiếp tục làm việc giữa đêm khuya qua những khung hình webcam quái đản. Gã xăm trổ bặm trợn kia hóa ra đang sống thử cùng với T.K, cô sinh viên vừa mới bị đuổi học, ở một nhà trọ khu vực đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Về mặt hình thức, gã xăm trổ và cô gái tên T.K là một cặp chính hiệu. Điều đáng nói là gã giang hồ xăm trổ kia có rất nhiều mối làm ăn để cho T.K có thể hành nghề.

Hằng ngày, gã chỉ có việc đưa cô “vợ” T.K đi làm ở quán bar chập tối rồi về nhà ngủ sưng mắt, đêm lại đón về nhà để cô nàng “chat sex” kiếm tiền nuôi cả hai. Đương nhiên, mối quan hệ cộng sinh của gã giang hồ xăm trổ và cô gái rất khăng khít bởi ngoài là người tình, gã còn là bảo kê, kiêm luôn xe ôm cho cô nàng mỗi lần kiếm được khách có hầu bao rộng rãi đột, khát tình giữa đêm khuya.


Chat sex đang rất hút những cô gái trẻ dày ăn, mỏng làm nhưng lại muốn có tiền.

Đặc biệt, gã xăm trổ còn rất tích cực “tạo công ăn việc làm” cho T.K kiếm tiền qua các mối chat sex mà gã tranh thủ rao trên mạng những lúc rảnh rỗi. Việc này với gã chẳng có gì khó vì chỉ cần lang thang trên một số diễn đàn khiêu dâm rồi tung nick của cô bồ T.K lên là đủ. Đương nhiên, gã là kẻ môi giới trực tiếp các mối chat sex khiêu dâm cho T.K nên chuyện nhìn T.K trong tư thế lõa lồ khiêu dâm trước webcam cho những gã đàn ông ở phía bên kia chẳng có gì lạ. Gã thậm chí còn lấy làm khoái trá vì tự nhận thấy mình… thông minh khi tạo được việc làm cho T.K để nuôi sống được cả hai.

Cuộc sống của T.K và gã xăm trổ cứ thể gắn bó với nhau như hình với bóng cho đến một ngày gã xăm trổ bị công an bắt gọn vì tội cướp giật. Điều đáng nói là gã cướp đồ của một gã trai hám của lạ đã hẹn hò được T.K vào một nhà nghỉ ở khu vực Hoàng Quốc Việt (Hà Nội). Sau vụ cướp đó, cuộc tình của T.K và gã xăm trổ cũng chấm dứt không ngày tái ngộ. Gã thì vào trại còn T.K được gửi vào trại phục hồi nhân phẩm chưa biết ngày nào được sống cuộc đời tự do.

Cũng theo kiểu như cô gái T.K và gã người yêu kiêm bảo kê đầu trộm đuôi cướp nhưng cô nàng có tên K.A lại là một “con gà đẻ trứng vàng” trong tay gã người yêu thuộc hàng giang hồ cộm cán ở Hà Nội. Ban đầu, gã người yêu hết mực yêu thương K.A nhưng sau khi đã “no xôi, chán chè”, gã đầu gấu bắt đầu dùng K.A vào việc kiếm tiền cho mình.

Không chỉ đơn thuần là chuyện bỏ nhà ra đi như nhiều cô gái khác rồi dẫn đến chuyện làm gái kẹt net, chat sex, cô nàng có tên K.A này lại là một kẻ bệnh hoạn thực sự với thú vui thích khoe hàng trên mạng và nghiện "chuyện trai gái" kinh niên. Đương nhiên, bên cạnh những thứ “nghiện” của mình, K.A còn rất khát tiền để phục vụ cho những nhu cầu cá nhân sau những trận hoan lạc rùng mình hằng đêm.

Để kiếm tiền không chỉ ban ngày mà ban đêm, K.A cũng dùng nick Paltalk của mình để “đăng đàn” show hàng cho bàn dân thiên hạ cùng xem bất kể lúc nào có thể. Đương nhiên sau những cuộc thác loạn đó, K.A cũng kiếm được kha khá nhờ vào ngoại hình cực kì nuột nà của mình.

Tất cả số tiền mà K.A kiếm được đều phải chia % cho gã người yêu kiêm xã hội đen. K.A đã nhiều lần phản kháng nhưng bất thành bởi cái bóng của gã người yêu một thời quá lớn.

Không chịu nổi cảnh phải chia tiền cho gã đầu gấu, K.A đã tìm cách trốn khỏi gã giang hồ với ý nghĩ chỉ còn cách hoạt động tự do cô mới kiếm ăn được. Tuy nhiên, K.A nhanh chóng bị gã giang hồ Hà Thành sai đàn em bắt được và tẩn cho một trận nên thân thâm tím hết mặt mày. Sau chuyến đó, K.A không còn cách nào khác là phải cúc cung tận tụy với công việc “chat sex” kiếm tiền của mình để góp phần nuôi “ông bố già” chính là tay xã hội đen cùng đám đàn em lúc nhúc sẵn sàng chém giết bất kì lúc nào. . .

0 nhận xét:

Post a Comment