Sunday, July 8, 2012

Sốc cùng “gu” “tình dục” của Tom Cleverley


Thật khó có thể ngờ khi đang cặp cùng siêu mẫu bốc lửa Emily O'Hara, Tom Cleverley vẫn có thể đòi hỏi tình dục với một cô gái rất...


Tag: nổi tiếng, tình dục, chào mời, sao mai, man utd, tom cleverley, rắp tâm, bốc lửa, dawson, múp míp, mồi chài, gái già, emily o'hara, anh theo bongdaso.com xem, jade dawson, đè ngửa gạ tình, anh tờ the sun
“múp míp” như Jade Dawson.


Tờ The Sun sáng nay đưa tin tiền vệ trẻ Tom Cleverley của Manchester United đã gạ tình Jade Dawson, 20 tuổi.

Theo đó, Jade Dawson đã tiết lộ chuyện Cleverley rắp tâm “đè ngửa gạ tình” cô ra sao nhưng rất tiếc cho tiền vệ của Quỷ đỏ khi chuyện lại không thành.
“Gu” sex của Cleverley?

“Anh ta đã cố gắng đè lên người tôi và đòi hỏi tình dục. Nhưng tôi đã yêu cầu anh ta tránh ra. Thậm chí, đến 5h sáng Cleverley lại tiếp tục đòi quan hệ với tôi nhưng câu trả lời vẫn là: “Không””, Jade Dawson tiết lộ bí mật gây sốc.

Số là, khi Jade đang ở một hộp đêm tại Blackpool, tiền vệ của Man Utd đã tiến đến, buông lời lả lơi và âu yếm cô gái trẻ bằng một nụ hôn. Rắp tâm tính tới chuyện lên giường cùng mục tiêu lạ, Cleverley nhanh tay vớ lấy điện thoại của Jade rồi lưu số của mình lại, kèm theo lời “chào mời” đầy tục tĩu: “Muốn làm tình, hãy nhắn cho anh!”.

Sau khi “mồi chài” được cô gái trẻ vào phòng riêng, Cleverley ngay lập tức tính chuyện gây ấn tượng với “người đẹp” bởi lẽ khi đó Jade hoàn toàn chưa biết mức độ “nổi tiếng” của tiền vệ trẻ.

“Có tiếng gõ cửa và một gã trai đi vào. Anh ta nói đó là vệ sỹ riêng. Khi tôi hỏi tại sao anh ta lại cần đến vệ sỹ, Cleverley nói bởi vì anh ta là một cầu thủ bóng đá.

Anh ta lấy điện thoại của tôi, gõ tên mình lên google và rất nhiều bức hình đã hiện lên”
 , Jade tiết lộ.
Cleverley vẫn không thỏa mãn với Emily O'Hara?

Mặc dù gây được ấn tượng với cô gái trẻ nhưng Tom Cleverley đã không thành công trong việc gạ tình Jade Dawson.

Trước đó, tại Man Utd, tiền đạo Rooney cũng đã gây ra vụ tai tiếng khi quan hệ tình dục với “gái già” 52 tuổi Patricia Tierney trong khi vẫn có cô vợ xinh đẹp Coleen.

Ngắm người đẹp Emily O'Hara:

0 nhận xét:

Post a Comment