Wednesday, July 11, 2012

Song Hye Kyo lật đổ Chương Tử Di

Song Hye Kyo lật đổ Chương Tử Di?


 Mới “đầu quân” cho công ty giải trí của Dương Tử Quỳnh và hiện tại là có mặt tại Trung Quốc miệt mài chuẩn bị “chiến đấu”, năm 2010 tới Song Hye Kyo sẽ là cái tên thay thế Chương Tử Di trong làng điện ảnh Hoa ngữ?
Đạo diễn Vương Gia Vệ đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi một lần nữa “triệu tập” đông đủ dàn sao mà bất cứ một nhà sản xuất điện ảnh nào đều phải mơ ước. Chương Tử Di, Củng Lợi, Lương Triều Vỹ và bây giờ là Song Hye Kyo, vị đạo diễn cá tính và thích “chơi nổi” này một lần nữa muốn khuyấy động thị trường điện ảnh Châu Á. Sau 2046 và Hoa dương niên hoa, không ai có thể ngờ rằng Vương Gia Vệ lại tiếp tục “lật lại trang sử vàng” với kế hoạch Nhất đại tôn sư “tốn cơm tốn gạo” này.

Chương Tử Di đã có đối thủ "nặng ký"
Cách đây 2 tuần, Chương Tử Di bắt đầu “nhập cuộc” với những buổi tập luyện gian khổ và bền bỉ. Sau đó không lâu, kiều nữ xứ Hàn vốn từng quen thuộc với những vai diễn mềm yếu trong các bộ phim tình cảm lãng mạn Song Hye Kyo cũng chính thức công khai làm "đả nữ". 
  
Kiều nữ Hàn Quốc Song Hye Kyo được đạo diễn Vương Gia Vệ "sủng ái"…
Có thể nói, sức hút mãnh liệt từ tên gọi “Vương Gia Vệ” đã khẳng định sự uy tín và cả “đẳng cấp” không thể thay thế. Là Trương Nghệ Mưu của Thập diện mai phục hay Lý An của Ngọa hổ tàng long cũng chưa khi nào “dám” chỉ dùng “miệng lưỡi” làm phim mà bỏ qua kịch bản. Tuy nhiên, điều này lại là vô cùng bình thường và “thông dụng” với người đạo diễn tài năng này.
Song Hye Kyo cũng từng bày tỏ tình cảm mến mộ dành cho Vương Gia Vệ: “Tôi đã xem phim của ông rất nhiều và hy vọng có cơ hội được hợp tác. Thời cơ đã tới và đây chính là động lực lớn nhất đưa tôi chạm gần tới tiêu chí thay đổi hình tượng, diễn xuất đã bị “đóng khung” từ lâu của mình”.
 
… mời tham gia diễn xuất "Nhất đại tôn sư" …
Không ồn ào như các tác phẩm được “dốc vốn” kếch sù khác, Nhất đại tôn sư “bí mật” khởi quay vào ngày 21/11/2009 và mọi diễn biến đều được “thâu tóm” cẩn trọng bằng con mắt sắc sảo của đạo diễn Vương Gia Vệ. Dù cùng lúc sử dụng nhiều ngôi sao lớn tham dự nhưng ông vẫn không thay đổi thói quen “ngược đãi” diễn viên của mình. Chính Lưu Gia Linh - diễn viên trung thành trong các tác phẩm trước đây của ông cũng từng “kể khổ”: “Một cảnh lau dọn sàn nhà trong phim của Vương Gia Vệ cũng khiến tôi phải thực hiện trong suốt cả ngày. Làm đi làm lại mà ông ấy vẫn chưa ra dấu hiệu mở máy quay. Chờ đến khi mồ hôi trên người tôi ướt đẫm, khuôn mặt phờ phạc thì Gia Vệ mới tiến hành ghi hình. Khi đó tôi mới hiểu được ông ấy cần cảm giác thật đến chừng nào. ..”
 
… cùng dàn sao lớn Hoa ngữ
Nhớ lại lời tâm sự này và theo dõi Song Hye Kyo miệt mài "luyện công", các phóng viên không khỏi “xót xa” và lo lắng. Tuy nhiên, ngược lại với phỏng đoán của những người theo dõi, người đẹp Hàn Quốc hết sức tập trung và tỏ ra vô cùng thích thú với những động tác chưa từng trải nhiệm. Xuất hiện trong trang phục giản dị và cột tóc cao, không trang điểm. Song Hye Kyo lúc này trông thật bé nhỏ, đáng yêu - "một cô học trò sáng dạ và rất tích cực" trong mắt giáo viên hướng dẫn.
 
Song Hye Kyo đang tập luyện chăm chỉ để đảm nhận vai diễn "đả nữ"
Sau khi buổi tập kết thúc, một chàng trai xuất hiện mang theo đồ xoa bóp và hỏi han cô rất tận tình. Quan sát kỹ hơn các phóng viên nhận ra đây chính là nam diễn viên Trương Chấn – người sẽ đóng đôi với Song Hye Kyo trong bộ phim mới này.
 
Liệu Song Hye kyo có đủ bản lĩnh…
  
… để lật đổ người từng có kinh nhiệm diễn xuất "đả nữ"…
Cùng với khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi và nụ cười sảng khoái của người bạn diễn xinh đẹp, Trương Chấn bày tỏ sự khen ngợi và động viên cô tiếp tục cố gắng. Hiện tại anh đã thực hiện những cảnh quay đầu tiên trong phần nội dung do mình đảm nhiệm. Trước mắt, đoàn làm phim sẽ chỉ tiến hành ghi hình những thước phim độc diễn rời và sau này khi đã xê dịch chính xác quỹ thời gian của các diễn viên khác mới bắt đầu quay thu âm trực tiếp cảnh quay chung.
 
… như Chương Tử Di?
Mặc dù đi sau về mảng chủ đề - câu chuyện về nhân vật Diệp Vấn – vị võ sư nổi tiếng Trung Hoa cổ mà Ip Man của Chân Tử Đan đã từng thực hiện nhưng Nhất đại tôn sư lại có nhiều điểm mới hứa hẹn thành công vượt trội. Sử dụng “chiêu bài câu khách” như Hoa mộc lan (sử dụng ca sĩ người Nga Vista), Nhất đại tôn sư hứa hẹn mang lại thành công mới càng rực rỡ và ấn tượng.

0 nhận xét:

Post a Comment