Wednesday, July 11, 2012

Phim sex 3d, nỗi lo người trong cuộc


THÊM NỖI LO CHO PHỤ HUYNH

Lướt dạo qua một số trang web rao bán các thiết bị hỗ trợ cho việc xem phim 3D, bạn có thể thấy có rất nhiều lời mời chào hấp dẫn như “mua kính 3D tặng đĩa phim nhạy cảm”. Hiện tại nhiều bạn sử dụng máy tính xách tay nên chỉ cần bỏ đĩa phim chất lượng cao và đeo kính vô thì có thể xem được phim 3D rồi. Nhiều bữa tranh không có người xung quanh các bạn trẻ tụ tập để xem phim sex 3D”.
phim sex 3d
Phim 3D là loại hình phim mới với công nghệ hiện đại ba chiều, cho phép người xem cảm nhận những gì trong phim diễn ra y như thật. Khi cơn sốt phim 3D đang tràn ngập khắp nơi, đem lại những điều thú vị cho khán giả thì sự xuất hiện của các loại phim sex 3D khiến nhiều người phải giật mình vì độ sắc nét đến “trần trụi”, ảnh hưởng không nhỏ đối với giới trẻ.
hinh sex

Dạo quanh các điểm bán đĩa phim, chúng tôi được rỉ tai của người bán về bộ phim sex 3D Sex & Zen (tên tiếng Việt là Nhục Bồ Đoàn) đang làm mưa làm gió trên thị trường. Chưa đầy năm phút người bán đã lôi ra hàng chục đĩa phim. Đưa đĩa cho khách, người bán còn tranh thủ quảng cáo: “Phim sex này vẫn chưa ép phê đâu, về coi đi vài bữa ra đây anh đổi cho chú mấy cái mới, choáng hơn, hấp dẫn không thua gì làm thật”. Chưa tới ba mươi phút chúng tôi thấy có hàng chục lượt người tới hỏi về đĩa phim sex 3D. Cậu bạn tranh thủ giới thiệu cho tôi biết sơ qua về công nghệ phim mới mẻ này. 3D là chữ viết tắt của 3 Dimensions, nghĩa là công nghệ phim ba chiều cho phép người xem có thể xem tổng thể chiều ngang, chiều đứng và chiều sâu của hình ảnh trên phim thông qua một loại kính đặc biệt. Để đầu tư cho một dàn máy xem phim 3D tốn khoảng 3.000USD, bao gồm tivi LCD, máy chiếu phim, loa và kính đeo. Đơn giản hơn, chỉ cần có một máy tính bình thường kèm theo một chiếc kính 3D cũng có thể xem được loại phim sex 3d này.
sex

0 nhận xét:

Post a Comment