Wednesday, July 11, 2012

“Hàng giả” nhưng… “sex thật”


Chuyền tay nhau một “của quý” bằng cao su, nhóm ba cô bạn trường TH hí hửng cười rồi giấu biệt vào cặp sau đó ngồi rôm rả bàn chuyện:”Tao xem phim thấy bây giờ bên nước ngòai bọn teen chơi “hàng giả” không à! Vừa không bị lây sida, vừa an tòan lại nhanh, gọn, lẹ, ngu gì mà không thử!”. Đáp lại lời tuyên bố hùng hồn của cô bạn này là nụ cười bí hiểm của hai nhỏ bạn…
sex25 01 thumb “Hàng giả” nhưng… “sex thật”
Cô bạn C (trường DH) từng giam gia sử dụng sextoy tiết lộ: ”Mình nhờ một đứa bạn mua giúp chứ mình cũng ngại lắm. Ban đầu là nó chỉ mình nhưng sau đó xem qua phim là biết tất tần tật. Mình sex một tuần 3 lần vì nghiện rồi, đôi lúc cảm thấy xấu hổ nhưng mình không nói ra thì cũng chẳng ai biết mà lo”. Khi được hỏi C không sợ người yêu biết mình sự dụng sextoy thì C nói vẻ bất cần: ”Mình chẳng yêu ai nữa, mấy tên con trai tòan bọn lừa gạt cả thôi!"(?)…
Sex hội đồng
Không chỉ sử dụng sextoy một mình, một số teen chơi thân với nhau còn rủ nhau sex hội đồng. Anh bạn B (trường KT) kể: ”Một lần đến nhà thằng bạn chơi, mình thấy nó mang ra “hàng giả”, nhìn cũng lạ nên mình tò mò xem thử, thế là nó bày cách sử dụng. Khi đã biết rõ về sextoy thì nó còn rủ mình tham gia sex hội đồng. Một hai lần đâm ra ghiền, giờ mình đã thật sự nghiện sextoy và chẳng còn hứng thú với việc đi tìm bạn gái nữa”…
1240506396sex27 01 thumb “Hàng giả” nhưng… “sex thật”
Một số teen vì mê sử dụng sextoy nên mất đi tính tự chủ, chỉ dựa dẫm vào sextoy như một công cụ thỏa mãn tình dục của mình. Anh chàng K (trường QT) cho biết: ”Mình chơi sextoy được hơn một tháng, ban đầu cũng ngại, cũng xấu hổ sợ bị phát hiện nhưng mình đã khoá kín cửa phòng mỗi lần sex nên an tâm”. K còn kể thêm từ khi tham gia sextoy anh chàng phải đề phòng, không dám cho ai bước chân vào phòng mình sợ bị phát hiện ra “hàng giả” thì nguy.
sex8 01 thumb “Hàng giả” nhưng… “sex thật”
Trò chơi điên mang tên sextoy
Sextoy đang khiến nhiều teen đánh mất mình, hành động theo ham muốn của bản thân mà không nghĩ dến hậu quả. Cũng vì tham gia sextoy mà khi bị mẹ phát hiện, cô nàng L (trường DH) đã ăn liên tục 5 cái tát và bị cảnh cáo sẽ tống cổ ra khỏi nhà nếu còn tái phạm.
sex10 01 thumb “Hàng giả” nhưng… “sex thật”
Một bạn từng tham gia chơi sextoy nhưng đã cai được trò điên này chia sẻ: ”Tốt nhất là nên tránh xa hai từ sextoy, đừng tham gia hoặc nếu bị bạn bè lôi kéo thì cũng đừng nên chấp nhận. Bạn sẽ cảm thấy xấu hổ tột độ nếu bị phát hiện chơi sextoy!"…
sex7 01 thumb “Hàng giả” nhưng… “sex thật”
Hãy kiên quyết nói không với sextoy, bằng không chắc chắn sẽ có ngày bạn ân hận vì tính nông nổi của mình khi tham gia trò chơi điên loạn này!

0 nhận xét:

Post a Comment