Friday, July 13, 2012

Lý do để teen mất cái ‘Ngàn Vàng’

Trinh tiết không quan trọng = “Thả cửa”
Đúng là trinh tiết thời nay đã được bản thân các XY nhìn bằng con mắt nhiều “thông cảm” và “thoáng đoãng” hơn đối với hầu hết các cô nàng. Có lẽ vì vậy, “tranh thủ” cái nhìn đầy cảm thông và hiểu biết này, nhiều XX không còn ý thức giữ gìn sự trinh tiết đáng giá ngàn vàng của người con gái mới lớn nữa. Họ cứ “thả cửa’ yêu đương, “thả cửa” vui chơi tới bến, “thả cửa” đua đòi theo chúng bạn. Và kết quả thì….miễn bàn!
Màng trinh có thể bị mất do “tai nạn” = Viện cớ
Y học ngày nay đều cho rằng, trinh tiết có thể “mất” do những “tai nạn” khác nhau trong cuộc sống hằng ngày như: ngã xe, chấn thương khi chơi thể thao, thủ * quá sâu….vì thế các nàng nghĩ rằng nếu có bị chàng “phát hiện” ra bị mất trinh tiết thì cũng có đầy lý do để ngụy biện và “đỡ” cho việc này. “Chàng nào khi yêu tha thiết mà chả “nghe theo” những lời ngụy biện “rất thích hợp” này cơ chứ, không những thế lại còn tỏ vẻ rất thông cảm là đằng khác và sẽ không bao giờ dám bén mảng nhắc đến chuyện này lần nữa vì sợ khơi gợi lại nỗi đau quá khứ của nàng mà” – L, 18 tuổi hồn nhiên nói.
Khác với trường hợp “ngụy biện trắng trợn” của L, B.T lại ngại ngần tâm sự: “Trường hợp của mình thì chả biết phải nói sao bây giờ. Mình đã từng có một cuộc tình rất đẹp với người yêu cũ. Và do một lần không kiềm chế được tình cảm, mình đã trao anh ấy tất cả. Nhưng giờ hai chúng mình vẫn chia tay nhau. Mình có người yêu mới, người ấy yêu mình rất nhiều. Hai đứa mình hiện sắp làm đám cưới. Tuy nhiên, chồng tương lai của mình vẫn chưa biết một bí mật là mình đã bị mất trinh. Sắp đến ngày cưới rùi, mình lo lắng lắm. Không biết có nên nói thật mọi chuyện cho anh ấy biết không? Nói thật, chắc mình không đủ can đảm mất. Có lẽ mình lại sẽ phải nói dối anh ấy thui. Cứ bịa ra một tai nạn ngày bé nào đấy đã làm mình mất màng trinh con gái.”
Màng trinh có thể vá lại = Coi thường giữ gìn
“Cứ vô tư đi, chả việc gì phải e dè cả. Yêu nhau là phải trao nhau tất cả chứ. Tình yêu không có tình dục là tình yêu không có thật” – N – một boy có nhiều năm kinh nghiệm “lăn lội” trên tình trường phán xét. Khi hỏi tại sao N lại có lời phát ngôn “mạnh” đến thế, thì N nói : “Ôi trời ơi, bây giờ là thời đại nào rùi. Mấy con bé người yêu trước của em chả đứa nào “thoát” khỏi mình cả. Mình cho “vào đời” hết. Nghe nói mấy em đó giờ lại đi vá lại màng trinh ngon lành cành đào rùi, giờ lại yêu thằng khác như yêu tình đầu ý. Giờ đến tình yêu cũng thực hư lẫn lộn chả biết thế nào mà lần”.
Trinh tiết = “Vượt rào an toàn”
Chả phải những cô nàng “dân chơi” mới có quan niệm như vậy mà với cả những cô nàng “hiền lành” nhất cũng lê tiếng ngụy biện rằng: “Để chuyện vượt rào không xảy ra khi yêu nhau, em thấy thật khó. Nói thì dễ nhưng nếu là người trong cuộc mới biết. Thôi thì “ vượt rào an toàn” là “mừng” và okie rồi. Để không phải “khổ sở” hay lo lắng đối diện với sự cố sau vượt rào, trong những phút “ngất ngây con gà tây” các cô nàng hãy nhớ nhắc chàng của mình đeo “chiếc áo mưa” là an toàn ngay.
Lời kết:
Dù càng ngày cái nhìn về chữ “trinh” phải nói đã thoáng hơn nhiều nhưng teen cũng không nên vì thế mà “thả cửa” nhé nếu không muốn đối diện với “tầng tầng lớp lớp” hậu quả tai hại bạn sẽ phải “lãnh đủ” về sau.

0 nhận xét:

Post a Comment