Wednesday, July 11, 2012

Những Phi công nông nổi trong cuộc săn gái già

Chuyện phi công trẻ lái may bay ba gia (mbbg) không còn xa lại gì với xã hội, máy bay bà già thường vào các trang mạng để tìm bạn trai trẻ, mạng của những phi công trẻ. Những phi công trẻ săn gái già như thế nào?

Sau khi làm quen được với một người bạn có có tên là P.Linh, tôi được thông báo là CLB “săn gái già” mỗi tuần họp một lần tại một quán café trên đường Láng Hạ (Hà Nội). Qua tiếp xúc, được biết nhóm này lập ra với mục đích trao đổi với nhau về kinh nghiệm “săn gái già" hay mọi người vẫn gọi là tìm máy bay bà già.
Ở đó, danh tính của mỗi cá nhân được giấu kín, họ gọi nhau bằng những nickname và hoạt động với phương châm “thỏa mãn nhu cầu tối đa của mỗi thành viên trong nhóm”.
V.T – một sinh viên đang học năm 3 trường ĐH Bách khoa khoe "chiến tích": “Tôi có người yêu từ năm thứ 2, dù cố gắng thế nào đi chăng nữa thì mỗi lần gặp nhau cô ấy chỉ cho tôi cầm tay là cùng. Sau khi tham gia CLB, tôi làm quen được với chị N. Chị hơn tôi 14 tuổi, nhưng điều đó không quan trọng. Điều quan trọng là những thứ tôi cần đã được chị N. đáp ứng”.
Nhiều giai trẻ đã nhận "quả đắng" khi quen gái già - (Ảnh minh họa)
T. kể, qua mấy lần gặp gỡ và trò chuyện, một hôm T. được chị N. rủ đi ăn lẩu ở chợ đêm Đồng Xuân. Sau khi ăn uống xong xuôi thì cũng đã hơn 23h đêm. Trên đường về, chị N. kêu đau đầu nên bảo T. rẽ vào một nhà nghỉ dọc đường. Ở đó, T. đã được chị N. "cho", cái mà lúc bên cạnh người yêu, T. không bao giờ được "nhận".
V.T. còn cho biết thêm: Chị N. là "gái già" đã có chồng và 2 con, chồng chị làm xây dựng nên thường phải đi xa. Vì cô đơn nên chị N. đã bị lôi kéo bởi CLB này và trở thành một mbbg cho các phi công trẻ

Khác với V.T, T.N sinh viên năm thứ 4 trường Sân khấu Điện ảnh lại tham gia CLB này vì hai lý do là “tiền –tình”.

Là trai tỉnh lẻ lên thủ đô học, có ngoại hình khá đẹp nhưng T.N. khó có thể kiếm được một cô bạn gái vì phải chật vật với cuộc sống “cơm áo gạo tiền”. Để có thể giải quyến được vấn đề đó, N.T đã chấp nhận "cặp" với một cô đáng tuổi mẹ mình.

Sau một thời gian "cặp" với người đàn bà hơn mình nhiều tuổi, dường như những nhu cầu cá nhân của T.N đều được người đàn bà đó đáp ứng, kể cả về dục vọng lẫn vật chất. T.N. tâm sự: “Cuộc sống bon chen, sức ép đồng tiền đè nặng lên vai nên em cảm giác mệt mỏi. Nhưng sau khi gặp cô ấy, dường như những mệt mỏi đó không còn...”.

P.Linh, người cầm đầu CLB “săn mbbg” khoe: “Ở CLB này mỗi người mỗi cảnh. Người vì tiền có, người vì tình có, người vì dục vọng có, người vì sự cô đơn có… và để có sự kết hợp hoàn hảo nhất thì mỗi thành viên trong nhóm thường "trao đổi" bạn của mình cho nhau một cách thường xuyên để có thể tìm ra người tình thích hợp nhất cho riêng mình”. 
may bay ba gia phi cong tre
Quả đắng và những hệ lụy buồn

Khi được hỏi về những "tai nạn" mà những thành viên trong câu lạc bộ gặp phải, thì P.Linh cười xuề xòa: “Nghề gì mà chẳng có tai nạn. Chuyện thường trong CLB thôi!”.
P. là sinh viên năm 4 trường Kinh tế, xuất thân từ mền quê Thanh Hóa. Sau khi tham gia CLB “săn gái” một thời gian, P. đã làm quen được với một người đàn bà hơn mình gần... 40 tuổi, góa chồng và con cái đã trưởng thành hết.
Sau một thời gian đi lại, P. được mua cho xe máy, điện thoại… lại đáp ứng mọi "nhu cầu nguyện vọng". Nhưng bà ta ra điều kiện, P. phải làm người tình của mình.
Mô tả ảnh.
Một topic "săn gái già" trên mạng
Công việc "đơn giản mà dễ kiếm tiền" nên P. đã nhận lời ngay. Nhưng mọi việc đã không “thuận buồm xuôi gió” như P. mong muốn. Sau một thời gian dài lén lút với nhau, P. bị con cái của bà ta phát hiện và làm ầm lên.
Xấu hổ và bị truy lung khắp nơi, P. đã phải chuyển nhà liên tục. Lại tiếp tục bị con cái bà ta dọa chặn đánh nếu P. tới trường, nên suốt nhiều ngày liền P. chỉ dám nằm nhà. Kết quả là P. phải học chậm một năm so với bạn bè.
Đồng cảnh ngộ với P., nhưng Đ. một chàng trai mới lớn quê ở Hà Tây lại rơi vào hoàn cảnh nghiệt ngã hơn vì một phút sống buông thả mình.
Sau một lần đi chơi với người chị lớn hơn mình 6 tuổi ở CLB, Đ. đã được chị "cho". Sau lần quan hệ đó, bộ phận sinh dục của Đ. bắt đầu xuất hiện những triệu chứng bất thường. Quá lo sợ, Đ. đã đến bác sỹ nam khoa khám và được biết mình đã mắc bệnh lậu.

P.Linh không giấu giếm cho biết, có không ít người gặp phải "hoàn cảnh trớ trêu" khi bị chính các chị, các cô đánh ghen hay bị người nhà các cô bắt gặp...

Và không nói thì ai cũng biết, đó như kết cục tất yếu cho những người trẻ có lối sống, cách suy nghĩ lệch lạc...
Việc giao lưu kết bạn, tìm bạn trên mạng là không xấu nhưng nếu các bạn trẻ đi quá đà như việc thành lập clb mbbg và trao đổi mbbg cho nhau thì đó lại là những vấn đề khác

0 nhận xét:

Post a Comment