Wednesday, July 11, 2012

Lại thêm clip sex của sinh viên Hà Nội


Chỉ hơn một ngày sau scandal clip sex của đôi SV Hà Nội gây xôn xao, cách đây ít giờ đồng hồ, cư dân mạng lại truyền nhau thông tin về một clip sex nghi là của một nữ sinh viên đang theo học tại HN, sinh năm 1989.
Cách đây ít giờ đồng hồ, một loạt website và forum lại “lan truyền” thông tin là có thêm một clip sex của một nữ sinh viên Hà NộiClip được miêu tả là dài 6 phút, trong đó có cả những hình ảnh đời thường và hình ảnh “nóng” của “nữ sinh” này. Tên tuổi, ngày tháng năm sinh và thậm chí là cả nơi “nữ sinh” học đều được chạy text chắc như đinh đóng cột. Theo đó, “nữ sinh” này tên là H.G, sinh năm 1989, SV của một trường ngành sư phạm tại Hà Nội.
Tuy nhiên, với những hình ảnh trong clip rất mập mờ, nhạc nền còn là nhạc Trung Quốc thì nhiều người cho rằng, đây chỉ là  một clip sex lấy của nước ngoài, sau đó gắn thêm text tiếng Việt vào. Người trong clip rất có thể cũng không phải là người Việt Nam. Đây có lẽ là chiêu câu view của những website, forum này, ăn theo scandal clip sex của đôi SV Hà Nội đang gây chấn động mấy ngày qua.
Lại thêm clip sex của sinh viên Hà Nội?
Một website đưa tin rất giật gân về clip này. (Ảnh chụp màn hình)
Không chỉ gây thêm tò mò cho cộng đồng mạng, những thông tin mập mờ kiểu này – lại xuất hiện trong lúc scandal trước đó còn chưa kịp lắng xuống, đã khiến rất nhiều người hoang mang về lối sống của giới trẻ hiện nay. Chưa kể còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của trường ĐH được nhắc đến trong đoạn clip.
Trò “gây shock” này thực sự rất đáng lên án và cần được cộng đồng mạng tẩy chay nghiêm khắc.


0 nhận xét:

Post a Comment