Wednesday, July 11, 2012

Trung Quốc chấn động vì clip sex của nữ diễn viên và đại gia 50 tuổi

Kích cỡ:   
Mới đây, báo chí Hồng Kông đã đăng tải tin tức vụ việc một nữ diễn viên viết tắt là A đã lộ clip phòng the với đại gia 50 tuổi viết tắt là M. Trong đoạn clip này, M chính là người quay phim. Đoạn clip thậm chí còn bị khẳng định là phim khiêu dâm. Điều đáng nói, để A lên giường, M đã phải chi ra cả triệu đô la Hồng Kông.
Trung Quốc chấn động vì clip sex của nữ diễn viên và đại gia 50 tuổi
Hình ảnh của nhân vật chính trong đoạn clip đang gây xôn xao
Dư luận rất tò mò về danh tính của nữ diễn viên A. Theo một số nguồn tin cung cấp,đó là một diễn viên có tiếng, có ý thức gia đình, rất hiếu thảo. Cô luôn muốn mua nhà đẹp cho gia đình. Cũng vì muốn kiếm tiền nhanh chóng, cô đã lầm đường lạc lối và trở thành gái mại dâm cao cấp. Không chỉ chụp ảnh nóng hay quay clip với người tình, cô thường xuyên nhận “đi khách” với giá cao. Tuy nhiên, cô luôn hạn chế trong việc tuyển khách vì lo sợ danh tiếng sẽ bị hủy hoại. Chỉ những đại gia nổi tiếng có vai vế mới được cô để mắt.
Trung Quốc chấn động vì clip sex của nữ diễn viên và đại gia 50 tuổi
Tiêu Thục ThậnTrung Quốc chấn động vì clip sex của nữ diễn viên và đại gia 50 tuổi
Tiêu Tường đều nằm trong vòng nghi vấn
Ngay khi tin tức này đăng tải, một số nguồn tin cho rằng, có vài nhân vật khả nghi. Trong số đó, có nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi. Sao nữ Hồng Kông Hồ Hạnh Nhi đã tức giận trả lời: “Tôi cảm thấy quá sốc và không thể hiểu tại sao người ta có thể nói đó là tôi. Người đàn ông đã thực hiện đoạn clip này cũng thực sự rẻ tiền”.
Nhân vật thứ hai bị nghi ngờ là nữ diễn viên Tiêu Thục Thận. Tiêu Thục Thận từng bị cảnh sát Đài Loan bắt vì tội tàng trữ và sử dụng ma túy. Việc cô chấp nhận “bán thân” vì thế cũng trở thành điều có thể xảy ra. Cô cũng là nhân vật đang bị nghi ngờ nhiều nhất.
Sau cô là Tiêu Tường, người đẹp nổi tiếng trong thập niên 90 của Đài Loan. Cô đào này cũng từng có mối quan hệ rất thân mật với ông trùm của Đài Loan. Đáng ngạc nhiên hơn là ngay cả Lâm Hy Lôi cũng bị lôi vào danh sách nghi vấn.
Trung Quốc chấn động vì clip sex của nữ diễn viên và đại gia 50 tuổi
Ngay cả Lâm Hy Lôi cũng bị đặt dấu hỏi
Tuy nhiên, đại diện của các nghệ sỹ trên đều phủ nhận tin đồn này.

0 nhận xét:

Post a Comment