Wednesday, July 11, 2012

Share key ESET NOD32 Antivirus - ESET Smart Security

Hôm nay mình sẽ mở cửa trở lại dịch vụ share key ESET NOD32 Antivirus - ESET Smart Security, trước hết xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình trong các topic share key trước đó...

Và rồi... bắt đầu nào 


►[ KEY ESET NOD32 ANTIVIRUS | SMART SECURITY SỐ LƯỢNG CỰC LỚN ]◄



Key mình share là code có hạn dùng 3 tháng, là key bản quyền thật sự do công ty ESET cung cấp. 

Key có thể là code có dạng EAV-XXXXXXXX hoặc code TRIAL-XXXXXXXX, nhưng đều giống nhau về hạn dùng - đều là 3 tháng. Key TRIAL này không thua gì 1 key thương mại, ngoại trừ khác nhau mỗi chữ TRIAL và EAV.... (đây là key 3 tháng hẳn hoi chứ không phải 1 tháng đâu nha). Vì vậy các bạn nên suy nghĩ trước khi comment những câu: Key trial vớ vẩn lắm, key trial thì nói làm gì,....

Key dùng chung cho cả EAV và ESS mọi phiên bản.

Mình chỉ share key dưới dạng Public (công khai), đề nghị các bạn không để lại mail hoặc PM mình xin key, mình sẽ không tiếp nhận bất cứ PM xin key nào của các bạn (mình hết sức khó chịu khi thi thoảng lại có người PM xin key này key nọ...) Nếu các bạn PM mình với mục đích xin key mình sẽ move thẳng PM của bạn vào thùng rác!

Bạn nào lấy key nào vui lòng Comment để mình del key, nếu không muốn cái key mình dùng bị block!

Cách ghi ngày hết hạn của key: Ngày hết hạn của các code TRIAL được viết dưới dạng M/D/Y, còn các code EAV đc viết dưới dạng D/M/Y.

Để kiểm soát số người sử dụng key, dễ quản lí key, và tránh Guest vào lấy key,
mình sẽ áp dụng hình thức chia sẻ key công khai qua đường link Mediafire!
Mật khẩu là [VNZ]immortalman9




Key cập nhật ngày 11/7/2012
Cứ khoảng vài ngày mình sẽ update key 1 lần!
Chúc các bạn thành công! Chúc bạn an toàn với ESET!

0 nhận xét:

Post a Comment