Wednesday, July 11, 2012

Chat sex và những thác loạn trong thế giới Paltalk

Chat sex từ lâu đã được giới trẻ nghiện chat đêm sử dụng như món ăn hàng ngày và ngày nay chat sex càng trở nên phổ biến bởi công nghệ mạng và các phần mềm hỗ trợ rất mạnh, nếu bạn chưa rõ các bạn trẻ chat sex như thế nào thì hãy đọc bài này
Cùng với sự xuất hiện của Paltalk - một công cụ chat, sự thác loạn trên Internet đang ngày càng sôi động. Nó đã biến chat từ một công cụ trò chuyện trực tuyến tiện ích trở thành một công cụ chat sex cho giới nghiện chat đêm.

chat sex
Chat sex là cách kiếm sống của không ít các cô gái trẻ (Ảnh minh họa)


Công cụ chat này có chức năng giống như Yahoo chat nhưng có phân biệt đẳng cấp bằng màu nick. Khi đăng ký thành viên, mỗi người sẽ được cấp một nickname có màu đen và mật khẩu để sử dụng. Nếu muốn có nick blue (xanh nước biển), green (xanh lá cây) và VIP (màu tím) để có những quyền lợi nhất định như không nhận các clip quảng cáo, được tự do xem webcam của các thành viên mà không phải xin phép và được vào, ra thoải mái trong các room (phòng chat).

Giá “sơn” nick để có thể chat sex được rao trên các trang rao vặt là 600.000 đồng, 800.000 đồng và 1,4 triệu đồng tương ứng với ba màu nick blue, green và VIP với những lời mời gọi như “thiên đường sex đây”, “quà tặng sếp ý nghĩa”. "Chat sex thật đơn giản"... 
chat sex, show cam
Không ít nữ sinh chat sex để kiếm tiền học (Ảnh minh họa)
Sa đọa 
Sau một cuộc điện thoại thỏa thuận “sơn” nick, người bán nhanh nhạy hẹn ngay ở quán cà phê và chỉ 30 phút sau, nick chúng tôi từ màu đen đã chuyển sang xanh lá cây, với nick này theo quảng cáo là có thể được xem chat sex thoải mái. Gần 1g sáng, chúng tôi bắt đầu lang thang lên Paltalk bằng nick vừa mua. Lúc này, cả khu vực châu Á - Thái Bình Dương chỉ có gần 600 room nhưng VN chiếm áp đảo với gần 500.
chat sex
nữ sinh chat sex để kiếm tiền học (Ảnh minh họa)
“Lên nữa nào anh em, kéo bạn vào đi anh em ơi, kéo cho đủ 500 thành viên rồi chúng ta sẽ có trò vui” - MC (người dẫn chương trình - PV) trong room chat A Hopz Top trên Paltalk liên tục kêu gọi. Khi số người trong room đã qua 500, đồng loạt hơn 100 webcam của các thành viên được bật lên và 40 trong số đó “giơ tay” (đồng nghĩa với việc “khoe hàng” hoặc đang có trò hay mời xem trong Paltalk). Khi chúng tôi thử mở webcam của các nick “giơ tay”, tất cả cô gái đều trong tư thế không một mảnh vải che thân. Họ chỉ ở độ tuổi 18-25, tay bắt đầu vuốt ve thân thể trong những tư thế khêu gợi.

Giới trẻ thác loạn trong Paltalk, Bạn trẻ - Cuộc sống, giới trẻ, thác loạn, chat sex, Paltalk, room sex, khoe hàng, quan hệ, gái nhảy 

chat sex
Một người chơi chăm chú với những cảnh thác loạn qua webcam trên Paltal (Ảnh: Đình Dân) 

“Tuy nhiên, đó chưa phải là trò độc nhất của buổi tối hôm nay, hãy hướng về nick Yeumaianh...” - MC hét lên trong room. Webcam của yeumaianh... được mở lên với hình ảnh của một đôi nam, nữ đang quấn lấy nhau. Hoa được tung liên tục trên room trong khi hai nhân vật chính quan hệ... ngay trước màn hình để hơn 500 thành viên theo dõi một cách không ngượng ngùng.
Ở một room khác, “chủ xị” là một cô gái có nick emgaisexy cũng đang ra sức lôi kéo khách để tăng lượng thành viên trong room của mình bằng cách chỉ mặc nội y. “Chiêu” cuối cùng là màn khỏa thân hoàn toàn trong tư thế khêu gợi và bắt đầu những động tác kích dục, trong khi các thành viên liên tục tặng hoa và cổ vũ bằng cách cởi đồ theo.

“Gái nhảy” trên Paltalk 

Kiệt - một tay chơi cộm cán trong “làng” Paltalk, người thường xuyên chat sex nhà ở Q.Tân Bình, TP.HCM - cho biết hiện nay nhu cầu “sơn” nick rất nhiều vì ai cũng muốn vào xem webcam của các cô gái đang “show hàng”. Để đáp ứng, những ông chủ các phòng chat thuê hẳn một đội ngũ “chân dài” phục vụ các màn “khỏa thân, khoe hàng”, chuyên cởi đồ, kích dục và cả làm tình trước webcam để kích thích dục vọng. phục vụ cho những người tim ban chat sex
M.H., một nữ chân dài chuyên “khoe hàng” trên mạng, cho biết chat sex là nghề kiếm ăn của mình và thường từ 17g cô bắt đầu một ngày “làm việc” của mình bằng hình ảnh sexy trong bộ đồ ngủ trước webcam, để làm thỏa mãn những bạn trẻ mê nick chat sex qua paltalk. Đến 21g, H. từ từ cởi nội y trên người trong tiếng nhạc, tiếng cổ vũ của hơn 300 thành viên trong room. Đỉnh điểm là 22g, trên người cô không còn một mảnh vải che thân và thủ dâm trong khi MC liên tục bình luận về các động tác của H.. “Em làm cho room, nhận tiền lương nên phải “chơi” cho đẹp. Mỗi đêm em làm hơn bốn giờ, mỗi tháng được chủ room bên Mỹ trả 300 USD qua đường chuyển phát nhanh. Nhiều đứa bạn của em cũng kiếm tiền bằng cách này. Lúc nào phòng muanaocungchoi từ khoảng 200 người trở lên, em mới show hàng...” - H. nói.

H. quê ở Tiền Giang, học đến lớp 9 thì bỏ học đến Vũng Tàu ở cùng chị gái và làm công trong cửa hàng bán quần áo. Tiền công chỉ được 1,2 triệu đồng/tháng nên H. nghe lời người bạn vào làm “gái nhảy” trên Paltalk. “Tiền kiếm được nhưng nhiều khi cảm thấy bế tắc lắm. Những cô gái nhảy bên ngoài chỉ khỏa thân cho một số khách xem, còn mình khỏa thân trên mạng cho hàng trăm người xem. Rồi chẳng biết tương lai đi về đâu” - H. tâm sự với chúng tôi trong cơn nhậu say mèm khi xong việc vào lúc quá nửa đêm.

Giới trẻ thác loạn trong Paltalk, Bạn trẻ - Cuộc sống, giới trẻ, thác loạn, nick chat sex, Paltalk, room sex, khoe hàng, quan hệ, gái nhảy 
chat sex
Những hình ảnh thường xuyên xuất hiện trong các room chat của Paltalk... (Ảnh: Đình Dân) 

Ghê sợ chính mình 

N.T.H.H. - sinh viên ngành quản trị kinh doanh, nhà ở đường Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM - đã “nghiện” nặng chat sex khoảng hơn một năm nay và hiện cứ sau khi chat xong là H. lại phải tìm nơi để “giải tỏa”. Nhiều lần H. đưa cả các cô gái làng chơi về nhà. Kết quả là đang từ một sinh viên giỏi, H. liên tục thi lại các môn học và chính thức bỏ học nửa năm nay nhưng gia đình không hề hay biết.
Cha là chủ tịch hội đồng quản trị của một ngân hàng lớn, mẹ là “đại gia” trong ngành thời trang, H. là con một nên rất được nuông chiều. “Ở nhà một mình ít có ai trò chuyện, ba mẹ bận rộn đi suốt ngày, ít quan tâm nên ban đầu em vào Paltalk vì tò mò và bị bạn bè rủ rê, sau đó nghiện luôn, không thể dứt ra được. Những lúc tỉnh táo, em cảm thấy ghê sợ chính mình nhưng rồi vẫn bị cuốn vào như một căn bệnh vậy” - H. thổ lộ.
Cùng tâm trạng này, N.V.T., sinh viên ngành công nghệ thông tin của một trường đại học ở Hà Nội, ban đầu cũng tìm bạn chat sex với các cô gái trên mạng vì muốn khám phá cái mới và rồi thường xuyên thực hiện “chuyện đó” qua webcam.

Sau đó, cứ thấy phụ nữ là T. lại ham muốn tình dục và tìm mọi cách để thỏa mãn hoặc thủ dâm. Gia đình hốt hoảng đưa T. vào Viện Sức khỏe tâm thần quốc gia khám bệnh. Kết quả T. phải ở lại viện điều trị trong 45 ngày và phải tiếp tục uống thuốc thường xuyên khi về nhà để cắt cơn “nghiện sex” và chịu sự giám sát của gia đình. T. được chẩn đoán bị hội chứng loạn dục khác giới (một trong ba hội chứng loạn dục của những người nghiện sex, hai hội chứng kia là loạn dục đồng giới và loạn dục đồ vật). T. bảo có lúc tỉnh táo, cậu rất chán chường bản thân mình và muốn từ bỏ thú chơi không lành mạnh này nhưng “bệnh” đã quá nặng. 

0 nhận xét:

Post a Comment