Friday, July 13, 2012

Bo anh nude 100% cua Kim Minh- Thanh Hoai


Bo anh nude 100% cua Kim Minh- Thanh Hoai – Nhiếp ảnh gia ruột của Đàm Vĩnh Hưng này đã kể lại xuất xứ của bộ ảnh: “Tôi bấm máy bộ hình này một cách ngẫu nhiên và vô tình. Khi ấy, Kim Minh và Thanh Hoài làm mẫu chụp bikini. Thế rồi bỗng dưng mấy anh em nảy ra ý định chụp nude, tất nhiên là nude nghệ thuật. Hoài và Minh đều háo hức và thực sự khi tôi nói sẽ công bố bộ ảnh này, cả hai đều vui vẻ”.
Được biết, đây không phải là bộ ảnh nude đầu tiên của Thành Nguyễn. Trước đó, vị nhiếp ảnh gia này đã gây sốc dư luận với bộ ảnh nude của Tiến Đoàn, Quỳnh Thy và nhiều nhân vật có tên tuổi khác trong làng giải trí. Mặc dù bộ ảnh nude nào ra mắt công chúng cũng nhận phải sự phản ứng trái chiều, nhưng Thành Nguyễn khẳng định điều đó không ảnh hưởng tới phong cách sáng tác và cảm hứng của anh.

Bo anh nude 100% cua Kim Minh- Thanh HoaiBo anh nude 100% cua Kim Minh- Thanh HoaiBo anh nude 100% cua Kim Minh- Thanh HoaiBo anh nude 100% cua Kim Minh- Thanh HoaiBo anh nude 100% cua Kim Minh- Thanh HoaiBo anh nude 100% cua Kim Minh- Thanh HoaiBo anh nude 100% cua Kim Minh- Thanh HoaiBo anh nude 100% cua Kim Minh- Thanh HoaiBo anh nude 100% cua Kim Minh- Thanh HoaiBo anh nude 100% cua Kim Minh- Thanh Hoai

0 nhận xét:

Post a Comment