Friday, July 13, 2012

Nhìn vòng 1 – biết tính cách phụ nữ

ternomancy là một phương pháp liên quan tới việc đọc các dấu hiệu trên cơ thể vùng từ ngực tới bụng con người. Phương pháp này thường được vận dụng để khám phá tính cách phụ nữ thông qua hình dáng “núi đôi”. Cách này được sử dụng trong thế kỷ 18 ở Tây Ban Nha. Ngày nay, các nhà tình dục học nói rằng bộ ngực phụ nữ tiết lộ tính cách thậm chí còn chính xác hơn các cung ngày sinh.



Người ta thường so sánh hình dáng vòng 1 của phụ nữ với các loại quả và có khi là rau nữa.








Quả anh đào: Phụ nữ có ngực nhỏ như những quả anh đào là đặc trưng cho tính gần gũi, dễ hoà đồng. Họ dễ tính và biết cách sống. Những phụ nữ như vậy có thể là những đối tác tốt và đáng tin cậy trong cuộc sống hàng ngày mặc dù họ không mấy coi trọng tầm quan trọng của sự thân mật thể xác.








Những phụ nữ có ngực như chiếc mũi cáo hếch lên thường là người thông minh và kín đáo. Thế nhưng, họ không làm được việc gì một cách chuyên nghiệp vì hơi lười nhác trong việc đưa ra những ý tưởng sáng tạo. Tuy nhiên, tuýp người này có thể trở thành một “hậu phương tốt cho bất kỳ người đàn ông thực tế nào.








Thêm nữa, phụ nữ có ngực nhỏ gần như hay lo lắng về lòng chung thuỷ của người yêu hay bạn đời.




Quả táo




Những bà nội trợ chăm chỉ luôn có núi đôi hình dáng tròn trịa. Nhiều người trong số họ khá lạnh nhạt – yếu tố khiến những phụ nữ ấy khó đạt được khoái cảm trong chuyện gối chăn. Tuy nhiên, họ có thể chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để làm hài lòng người đàn ông của mình. đặc biệt, họ không thích thay đổi bạn tình.




Quả lê








Những ai sở hữu bộ ngực hình quả lê rất đáng yêu và dễ “trăng gió”. Mặc dù là người mộ đạo, chu đáo nhưng hiếm khi họ từ chối một cơ hội tình cảm lãng mạn trong cuộc đời. Những phụ nữ ấy là người độc lập, bướng bỉnh và không mấy thông minh – các tố chất khiến họ trở nên hấp dẫn đối với phái mày râu. Kết hôn với tuýp phụ nữ này đồng nghĩa với việc bạn có được cuộc sống tình dục như ý nhưng không ít scandal.








Quả chanh




Nếu một người đàn ông muốn có sự đa dạng, phong phú trên giường ngủ thì anh ta cần tìm tới phụ nữ có ngực như quả chanh. Những phụ nữ này sôi nổi và có khả năng bình phẩm bản thân mặc dù đôi lúc lại mâu thuẫn với chính họ – thích một phong cách sống thanh thản.




Phụ nữ có vòng 1 lớn luôn lạc quan, vui vẻ và thích “chuyện ấy”. Họ có thể sáng tạo trong *ng ngủ và mong chờ điều tương tự từ đối tác.




Quả dưa




Phụ nữ nào có ngực kiểu này thích được khen ngợi, ngưỡng mộ. Họ đánh giá cao những món ăn ngon và không ngừng nâng cấp khả năng nấu nướng của mình.








Quả dưa hấu




Phụ nữ với ngực hình quả dưa hấu thích ăn và được nuông chiều. Họ thích tán tỉnh nhưng không mấy hứng thú với sex.








Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hình dáng của núi đôi có thể dẫn tới nhiều thay đổi nghiêm trọng về tâm lý. Một phụ nữ với bộ ngực silicon có thể là một bạn tình tuyệt vời trong những kỳ nghỉ nhưng chỉ trong vòng 1 tuần hoặc hơn chút. Tuy nhiên, không hoàn toàn tất cả những bộ ngực đẹp nhờ silicon đều dẫn tới các vấn đề tâm lý. Họ không chắc chắn với bản thân và chứa đựng nhiều điều phức tạp. Hơn nữa, đàn ông cũng phải dè dặt hơn khi “thao tác” với một bộ ngực giả.




Nhũ hoa cũng có thể nói lên nhiều thứ về một phụ nữ. Đầu nhũ hoa nhô cao, gọn gàng chứng tỏ tính cách mạnh mẽ và có ưu thế kể cả trong khi ân ái.








Nhũ hoa nhỏ và võng xuống thể hiện đó là người phụ nữ tính kín đáo và sống thu mình. Đa số những phụ nữ này không hiểu bất cứ thứ gì đặc biệt về tình dục nhưng sẵn lòng làm thoả mãn nhiều ý tưởng kỳ quặc của bạn tình.








Phụ nữ có thể rất lo lắng về kích thước của vòng 1 cũng giống như đàn ông luôn bận tâm về kích cỡ “cậu nhỏ”. Tuy nhiên, đó chỉ là một phần nhỏ và không mấy ảnh hưởng tới “chuyện đó” nếu các “kỹ năng” khác của bạn tốt và làm hài lòng đối tác.

0 nhận xét:

Post a Comment