Wednesday, July 11, 2012

Những mỹ nhân ‘dính sex” bây giờ ra sao?


Hoàng Thùy Linh- tuổi 24 kẻ đón người đưa
Trẻ hơn Nguyễn Hồng Nhung và Yến Vy, khi dính vào scandal, Hoàng Thùy Linh mới vừa tròn 19 tuổi. Do bố mẹ đều hoạt động nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh đóng phim khá sớm. Trước khi thi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình của Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội vào năm 2006, Hoàng Thùy Linh đã từng có vai diễn trong các bộ phim Đường đời, Trò đùa của số phận, Đi về phía mặt trời và đặt biệt là seri phim dành cho tuổi teen Nhật ký Vàng Anh.
Thế nhưng, giữa năm 2007, đoạn phim quay cảnh mặn nồng của Hoàng Thùy Linh và người yêu đã lan truyền chóng mặt trên internet tạo nên làn sóng phẫn nộ và day dứt cho nhiều người. Đài truyền hình VN buộc phải ngưng trình chiếu bộ phim Nhật ký Vàng Anh và làm hẳn một show xin tha thứ cho Hoàng Thùy Linh.
 Những mỹ nhân dính sex bây giờ ra sao?
Cô gái 24 tuổi Hoàng Thùy Linh đã tìm được con đường riêng cho mình và xung quanh cô vẫn không hiếm những đấng mày râu dập dìu theo đuổi.
Dù scandal của Hoàng Thùy Linh được xếp vào danh sách 5 vụ bê bối tình dục hàng đầu châu Á, nhưng sự dại dột của một cô gái ăn chưa no lo chưa tới cũng phần nào được dư luận khoan dung. Dù không thể đóng phim, nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn tự tin bước sang lĩnh vực ca nhạc với cách biểu diễn lôi cuốn và nóng bỏng.
Album Hoàng Thùy Linh 2010 và đĩa đơn Nhịp đập giấc mơ tuy chưa thuyết phục về khả năng ca hát nhưng giới trẻ vẫn nồng nhiệt đón nhận. Hiện tại cô gái 24 tuổi Hoàng Thùy Linh đã tìm được con đường riêng cho mình, và xung quanh cô vẫn không hiếm những đấng mày râu dập dìu theo đuổi. So với Nguyễn Hồng Nhung và Yến Vy, Hoàng Thùy Linh may mắn hơn.
Trời xanh quen thói má hồng đánh ghen?
Thời hội nhập, ý thức giải phóng cá nhân và quan niệm cởi mở tình dục đã và đang tạo ra nhiều thử thách cho xã hội. Mỹ nhân được trời ban cho nhan sắc, nhưng cũng kèm theo nhiều hệ lụy. Nếu không tỉnh táo thì mỹ nhân rất dễ sa vào sự ô trọc. Những siêu mẫu từng hứng thú chụp ảnh khỏa thân như Bảo Hòa hay Hồ Ngọc Hà cũng từng khốn đốn vì trò chơi nguy hiểm của mình. Cuộc sống dù lạnh lùng đấy, nhưng cũng thừa độ lượng cho những ai biết “quay đầu là bờ”.
Cũng bị đưa đi phục hồi nhân phẩm vì tham gia đường dây mại dâm của Trần Thị Phố nhưng diễn viên Kim Tính đã đứng dậy làm lại cuộc đời. Sau một thời gian mở quán cà phê ở Vũng Tàu để nuôi hai con, Kim Tính đã được mời đóng phim.
Dù là vai nhỏ thôi, nhưng các bộ phim Chạm tới hoàng hôn, Trái tim lỡ nhịphay Nơi tình yêu ở lại đã giúp Kim Tính chứng minh rằng chuyện buồn của cô chỉ do nhất thời thiếu suy nghĩ. Kim Tính thổ lộ: “Trong cuộc sống, có người vấp nhiều hơn tôi nhưng họ may mắn là không bị lôi ra công luận. Đi trên đường đời, không tránh khỏi những lúc mình bị té nhẹ hoặc nặng; nhưng nếu không chọn cái chết thì mình phải sống tiếp làm sao cho đáng”.
Hiện tại, ngoài nghệ thuật và kinh doanh, Kim Tính hoạt động từ thiện rất tích cực. Kim Tính không giấu giếm mơ ước làm một bộ phim kể về quãng đời giông gió của mình. Ở tuổi 39, Kim Tính nhận được sự chia sẻ từ một người chồng hơn mình 2 tuổi làm kiến trúc sư. Phải đâu “trời xanh quen thói má hồng đánh ghen”, mà cõi nhân gian này luôn chuyển động theo luật nhân quả “cho thanh cao mới được phần thanh cao”!
Nguyễn Hồng Nhung đã sinh con đầu lòng
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung là mỹ nhân mở màn cú sốc sex trong làng nghệ thuật. Đã từng học thanh nhạc tại Trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, Nguyễn Hồng Nhung cũng có thời làm sinh viên ngành thiết kế thời trang của Viện đại học Mở Hà Nội. Năm 2004, cô gái 23 tuổi Nguyễn Hồng Nhung ứng thí Sao Mai điểm hẹn và lọt vào chung kết với không ít ấn tượng để lại cho khán giả.
 Những mỹ nhân dính sex bây giờ ra sao?
Cuộc đời mới của Nguyễn Hồng Nhung càng ấm áp hơn khi mới đây cô đã hạ sinh một baby giữa bao nhiêu mừng vui của bạn bè và người thân.
Đùng một cái, loạt ảnh nude của Nguyễn Hồng Nhung xuất hiện trên mạng khiến những ai từng nghển tai nghe cô hát phải chuyển sang “đỏ con mắt bên trái, ngứa con mắt bên phải”. Khi mọi người ngơ ngác chưa biết ai tung loạt ảnh quái đản ấy, thì… người tình cũ của Nguyễn Hồng Nhung có tên là Lê Vĩnh Thắng đứng ra nhận trách nhiệm.
Không những tự khẳng định mình là tác giả bộ ảnh nude, Lê Vĩnh Thắng còn tố cáo Nguyễn Hồng Nhung lừa tình lừa tiền của anh ta. Sự đời trớ trêu, công chúng vẫn đang ngơ ngác trước thái độ “quân tử” của Lê Vĩnh Thắng thì lại tiếp tục có một người đàn ông khác ở Củ Chi nhờ mẹ ruột gửi đơn thưa Nguyễn Hồng Nhung vi phạm luật Hôn nhân gia đình. Liên tiếp bị hai người tình tố cáo, Nguyễn Hồng Nhung bỗng dưng nổi tiếng vượt bậc.
Album Niềm đau đã qua của Nguyễn Hồng Nhung phát hành giữa năm 2005 bán khá chạy. Và không chỉ đắt show trong nước, các ông bầu Việt kiều cũng đánh hơi thấy khả năng hút khách của Nguyễn Hồng Nhung nên mời cô sang Mỹ lưu diễn. Không biết có phải nhờ cái hình xăm quá bắt mắt ở vùng kín hay không, mà hình ảnh Nguyễn Hồng Nhung tràn ngập các bìa báo hải ngoại. Từ đó, Nguyễn Hồng Nhung trở thành một tên tuổi “hot” trong các chương trình ca nhạc của đồng bào bên kia bờ đại dương.
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung có lối sống không phải mẫu mực gì, nhưng cách ứng xử của những người đàn ông từng quan hệ yêu đương với cô cũng chẳng phải hay ho lắm. Nguyễn Hồng Nhung trả giá cho những ngày phóng túng của cô bằng sự chịu đựng vượt qua tứ bề búa rìu dư luận. Sau cơn bĩ cực sẽ có ngày thái lai.
Trong những gã trai từng ngó nghiêng ngó dọc những tấm ảnh nude của Nguyễn Hồng Nhung trên mạng, vẫn có người thông cảm và không ngần ngại đến với cô một cách đàng hoàng. Em trai của ca sĩ Trizzie Phương Trinh (tức em vợ của ca sĩ Bằng Kiều) đã cầu hôn Nguyễn Hồng Nhung.
Đám cưới của Quý Nguyễn và Nguyễn Hồng Nhung đã diễn ra ngày 30.7.2010 tại Little Saigon ở Orange County, California, Mỹ. Và cuộc đời mới của Nguyễn Hồng Nhung càng ấm áp hơn khi mới đây cô đã hạ sinh một baby giữa bao nhiêu mừng vui của bạn bè và người thân.
Yến Vy làm bà chủ tiệm nail bên Mỹ
Chỉ sau sự cố Nguyễn Hồng Nhung khoảng một năm, clip sex của diễn viên điện ảnh Yến Vy gây choáng váng người hâm mộ. Đoạn video quay lại cảnh ân ái giữa Yến Vy và người tình Phan Thanh Tòng xuất hiện trên mạng đã dìm nữ nghệ sĩ đang lộng lẫy trên màn ảnh xuống đáy vực bi thảm.
Năm 20 tuổi, đoạt giải nhì cuộc thi Triển vọng Điện ảnh TP.HCM, Yến Vy có một khuôn mặt đẹp phúc hậu, vì vậy các đạo diễn không ngần ngại mời cô xuất hiện trong các bộ phim như Biển hát, Bến nước đời người, Chuyện tình Sài Gòn, Đâu phải vợ người ta…
 Những mỹ nhân dính sex bây giờ ra sao?
Hiện tại, Yến Vy cùng chồng mở một tiệm nail ở Mỹ và sống với nhau hạnh phúc. Tất cả quá khứ ảm đạm đã khép lại sau lưng
Nào ngờ năm 28 tuổi thì cuộc đời Yến Vy vấp phải ngã rẽ nghiệt ngã khi dính vào clip sex. Yến Vy sinh ra và lớn lên trong một gia đình gốc Hoa nề nếp ở quận 11. Lạc chân vào chốn nhung lụa nhiều cạm bẫy, Yến Vy đi lại với Phan Thanh Tòng mà không biết bên trong vỏ bọc hào hoa là một kẻ làm ăn phi pháp.
Trước khi bị công an bắt vì tội lừa đảo, Phan Thanh Tòng đã để lại cho Yến Vy một vết nhơ khó gội sạch bằng đoạn phim “phòng the” giữa hai người phát tán rộng rãi. Yến Vy nông nổi và nhẹ dạ, nhưng cô không chỉ là nạn nhân của Phan Thanh Tòng mà còn là nạn nhân của chính mình. Yến Vy không thể nào phân bua cho bản thân, vì ít lâu sau khi cơ quan chức năng triệt phá đường dây gái gọi Trần Thị Phố lại phát hiện Yến Vy có liên quan.
Tai họa liên tiếp của Yến Vy đã khiến cha cô vốn là một nhà giáo hoàn toàn sụp đổ. Báo chí đã dồn dập mỉa mai và đay nghiến sai lầm của Yến Vy mà không biết đang đẩy gia đình cô vào mép vực tan nát. Đau đớn và u uất, người cha của Yến Vy đã qua đời khi mới ngoài 50 tuổi. Kết cục ê chề kia chắc chắn để lại tổn thương cho những ai còn tin rằng “lời nói đọi máu”, không thể nhẫn tâm “đánh người chạy lại”.
Sau cái chết của người cha, Yến Vy cùng mẹ và hai em phải dọn nhà đi nơi khác. Trong những ngày tháng cô độc và lầm lũi, Yến Vy đã quen được một Việt kiều tốt bụng và can đảm tên là Nguyễn John Ngọc. Cuối năm 2009, Yến Vy và Nguyễn John Ngọc đã đăng ký kết hôn. Đám cưới của họ diễn ra đơn sơ và chân thành. Hiện tại, Yến Vy cùng người chồng 46 tuổi mở một tiệm nail ở Mỹ và sống với nhau hạnh phúc. Tất cả quá khứ ảm đạm đã khép lại sau lưng cô diễn viên một thời đình đám này.

0 nhận xét:

Post a Comment