Friday, July 13, 2012

Những cô gái trẻ nhẹ dạ: Yêu là sex

“Vừa ngủ với em xong”. “Vào nhà nghỉ rồi”… Là những câu nói cửa miệng của không ít bạn trẻ đang yêu. Thậm chí vào những ngày lễ như 14/2, 8/3, nhiều bạn trẻ còn lên kế hoạch sẽ trao thân cho người yêu để có một ngày lễ đáng nhớ! Nhưng, sex có phải là tất cả của tình yêu?

Thảm họa yêu là dâng hiến!

Theo một báo cáo của UNICEF năm 2011, ở Việt Nam trong khi độ tuổi kết hôn tăng lên, thì độ tuổi bắt đầu quan hệ tình dục (QHTD) của thanh niên lại giảm nhanh, hiện nay là khoảng 18 tuổi.

Theo báo cáo này, có tới gần 10% thanh niên trong độ tuổi 15-24 đã kết hôn cho biết, họ có QHTD trước hôn nhân. Tỷ lệ nạo phá thai ở vị thành niên cũng chiếm tỷ lệ cao trong số các ca phá thai thời gian gần đây.

Chưa có bao giờ quan niệm sex trong tình yêu giới trẻ lại dễ dãi như trong thời điểm này. Hiện tại, trai gái hễ yêu nhau là lên giường, mà đã lên giường thì quay clip (để lưu giữ hình ảnh, để tăng khoái cảm...). Các bạn sinh viên thậm chí còn chọn luôn ký túc xá để quan hệ tình dục với người yêu, và coi đó là điều đương nhiên. Chẳng riêng gì thanh niên mà rất nhiều người của công chúng cũng nhiều phen khốn khó vì clip phòng the của mình được công bố rộng rãi.

Trên nhiều diễn đàn xã hội, nhiều bạn trẻ chia sẻ, bây giờ, nhiều cô gái chỉ cần nhận lời yêu là đã đồng ý quan hệ tình dục được ngay. Thậm chí, cũng chẳng cần đến lời yêu. Thích nhau, hẹn hò với nhau, một nụ hôn, vài cái vuốt ve, rồi cứ thế chuyện gì đến sẽ đến, không cần nhiều lời. 

Tên:  tai sao khi yeu cu phai la sex.jpg
Xem: 1571
KT:  29,2 KB
Chuyện yêu là phải quan hệ tình dục không phải là chuyện hiếm nữa trong giới trẻ

Có thể nghe những lời khoe khoang chiến tích “làm thịt” những cô gái nhẹ dạ ở khắp mọi nơi. “Vừa ngủ với em xong”. “Vào nhà nghỉ rồi”… Là những câu nói cửa miệng của không ít bạn trẻ đang yêu. Thậm chí vào những ngày lễ như 14/2, 8/3, nhiều bạn trẻ còn lên kế hoạch sẽ trao thân cho người yêu để có một ngày lễ đáng nhớ!

Tại sao cứ phải sex khi yêu?

Mặc dù quan niệm khi yêu nhau họ sẵn sàng trao cho nhau tất cả những gì tốt đẹp nhất, không hề hối tiếc, nhưng một cuộc khảo sát nhỏ trên mạng về việc “Có nên quan hệ tình dục trước hôn nhân không?” lại cho một kết quả khá bất ngờ. 100% bạn đọc bỏ phiếu cho không.

Bởi theo lý giải, 10 cặp sống thử thì đến 9 cặp không lấy nhau. Còn những cặp không sống thử mà chỉ quan hệ tình dục trước hôn nhân thì tỉ lệ kết hôn sau đó cũng không cao hơn sống thử là mấy.
Tên:  girl sex.jpg
Xem: 2899
KT:  46,2 KB
Nhưng, quan hệ tình dục có giúp cho mối quan hệ giữa nam và nữ có kết cục tốt đẹp thì không dễ trả lời.

Quan điểm của các "bậc tiền bối" thì cho rằng, khi mà con o­ng đã tỏ đường đi lối về, khi mà hai cá nhân nam, nữ chưa rằng buộc nhau bằng tờ đăng ký kết hôn thì không nói trước được điều gì. Và khi chia tay thì phần thiệt lại nghiêng về phụ nữ, bởi các anh chàng khi lấy vợ thì anh nào cũng muốn vợ phải còn trinh. “Vậy ta có nên sung sướng một lúc và đau khổ dài lâu không?”, một bạn chia sẻ quan điểm.

Có một thực tế mà rất ít bạn gái để ý khi sẵn sàng trao thân cho người yêu là việc khi đã gật đầu trao thân cho người yêu, cũng đồng nghĩa luôn với việc nhiều chàng trai liền sinh nghi ngờ vì sự dễ dàng của bạn gái. Bên cạnh đó, có rất nhiều trường hợp "quất ngựa truy phong" sau khi đã chiếm đoạt được cái ngàn vàng.

Theo chuyên gia tâm lý tình yêu, giới tính, hôn nhân, khi nam và nữ khi yêu đúng khó tránh khỏi những va chạm khiến phát sinh "nhu cầu". Tuy nhiên, người trong cuộc lúc này, đặc biệt là các bạn gái cần thật bình tĩnh để bày tỏ thái độ thẳng thắn với người yêu. Nếu xác định là mối quan hệ nghiêm túc, đối phương sẽ tự biết kìm chế cảm xúc và không nhất quyết "đòi hỏi".

Dẫu rằng, quan niệm yêu của giới trẻ ngày nay ngày một thoáng, nhưng các bạn gái cần lưu ý rằng không phải người đàn ông nào cũng dễ dàng chấp nhận việc vợ mình đã từng trao thân cho người yêu cũ. Bên cạnh việc khó chấp nhận không còn trinh của vợ/bạn gái, những cô gái nhẹ dạ tặc lưỡi yêu là sex còn phải đối mặt với nhiều nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống sau này như việc ám ảnh tâm lý, khả năng có thai ngoài ý muốn, bệnh phụ khoa...

0 nhận xét:

Post a Comment