Wednesday, July 11, 2012

Gái gọi online, gái mại dâm cao cấp


Cùng với những phương tiện truyền thông hiện đại như hiện nay, Gái mại dâm online hiện nay đang nở rộ, các kênh mà gái mại dâm trá hình này có thể tiếp thị nam giới có nhu cầu là kết bạn, chat, tổng đài tìm bạn. Họ giả làm những người phụ nữ cô đơn muốn "tìm bạn trai" để chia sẻ nhu cầu xxx.  
Sau 3 lần "tâm sự" qua điện thoại, Thu (gái gọi) mới đồng ý hẹn gặp tại một quán cà phê ở Thanh Xuân (Hà Nội). 8h tối, Thu xuất hiện, không xinh xắn nhưng cao ráo và duyên dáng. Câu chuyện cởi mở dần dần, cô tâm sự rằng mình cần tiền và đã giải quyết bằng việc đi "khách", công việc khá vất vả vì cave không được coi là một nghề.
Ngày nào Hoa cũng vào các chat room để đong hàng. Cô trưng số điện thoại lên trên cùng nick chat. Nếu chỉ nhắn tin chào hỏi, cô không thèm trả lời, trừ khi người ta gọi trực tiếp vào số, Hoa mới "tiếp chuyện" và ngã giá.
Thu tâm sự thỉnh thoảng cô còn ghi âm yêu cầu kết bạn trên tổng đài kết bạn và để lại số điện thoại, nhiều người có nhu cầu kết bạn và sau khi nghe giọng nói ngọt ngào của cô đã liên lạc với cô, sau vài lần qua lại cô mới ngã giá. Hoa nói các bạn trong nhóm của cô cũng thường xuyên vào tổng đài kết bạn giả làm bạn nữ muốn tìm bạn để khách gọi, Hoa cho rằng đây cũng là hình thức phổ biến của gái gọi online cao cấp.
Tôi biết số điện thoại cũng là Hoa qua một tổng đài kết bạn. Sau vài lần gọi điện thoại, Hoa cho biết mình là Cave và "thu xếp" lịch gặp và hẹn tới quán cà phê X, Cầu Giấy, Hà Nội. Nửa tiếng sau, Hoa xuất hiện với vẻ mệt mỏi. Cô còn rất trẻ, khoảng 20 tuổi nhưng vẻ mặt và phong cách từng trải. Vừa sà vào ngồi đã thanh minh luôn: "Hôm qua, em ngồi đến tận 4h sáng, nên giờ mới ngủ dậy". 

Khoảng 15 phút sau, Hoa đi thẳng luôn vào vấn đề: "Thế nào, anh đi "chơi" bây giờ được không. Giá cả thì như em đã nói rồi, 500.000 đồng/2 giờ". Hoa đang nói thì điện thoại rung lên, cô càu nhàu: "Thằng điên, đã nói là đi có việc rồi, ở nhà ngủ đợi lại còn gọi. Không cho mình làm ăn chắc". 

Đó là bồ của cô. Nói chuyện một lúc, cô chửi thề trong điện thoại rồi cúp máy. "Em xin lỗi, thằng bồ em đang 'vật' quá, nó gọi về đi mua hàng trắng. Để khi khác nhé", Hoa nói xong rồi vội vã gọi xe ôm đi thẳng lên mạn đường Láng. 
Theo Hoa, kiếm hàng trên mạng dễ hơn là cứ phải vào làm trong nhà hàng, câu lạc bộ. "Em có khoảng 100 nick chat, cứ lập xong lại quên, mà mỗi list có hàng trăm nick. Một điều mà theo em biết, khách hàng dường như thích gái "hư" trên mạng hơn". 

Không chỉ thay nick thường xuyên, hầu hết những người như Hoa còn đổi số điện thoại liên tục. Cô bảo, việc đó là tất yếu. Hoa thú thực: "Con bạn em suýt bị "sập bẫy" công an cũng chỉ vì chuyện đó. Cứ khoảng một tuần em vứt số luôn". 

Không được "lịch sự" hẹn hò như Hoa, mọi thứ với Lan phải sòng phẳng luôn trên mạng. Bất kể một dân chat nào khi nhìn thấy cái nick "girlcantien..." cũng đều hiểu. Khi các nick lạ vào nói chuyện, Lan hiểu ngay họ như thế nào. Đặc biệt, cô rất nhạy cảm biết người đang chat với mình có phải cần "hàng" thực sự hay chỉ là chat cho vui. 

Vừa mới nhảy vào nick, Lan nói ngay: "Muốn đi chơi hả? Nếu không đừng chat mất thời gian". Xin số điện thoại nhưng cô không cho, Lan bảo thích thì đi chơi, nếu qua lại lâu dài mới đưa số. Cô nói mập mờ khi hỏi show hàng (mặt mũi...): "Cần gì phải xem, nếu "máu" đi thì đến Núi Trúc, đang ngồi ở đó, 300 "khìn" (300 nghìn đồng) "tàu" nhanh. Đồng ý được, xuống Giáp Bát luôn". 

Tôi cũng đã thử lấy số điện thoại của 1 số bạn nữ trên tổng đài kết bạn, 1 trong số đó sau nhiều lần trò chuyện họ tiết lộ là họ cần tiền và sẵn sàng đi khách, phải chăng đây là hình thức mới của gái gọi online mà nhiều người vẫn nói. 

0 nhận xét:

Post a Comment