Sunday, July 8, 2012

10 nàng WAGs sở hữu vẻ đẹp "trời phú" ở Premier League


Nhờ vẻ đẹp "trời phú", họ lọt vào mắt xanh của các chàng cầu thủ và gia nhập giới WAGs tại Anh. 
Là một siêu mẫu nội y, vì vậy bạn gái của Kieran Richardson sở hữu một thân hình tuyệt mỹ mà cô gái nào cũng mơ ước.

Tuy  gia nhập giới WAG nước Anh chưa lâu nhưng Sylvie van der Vaartngay lập tức đã được các fan đưa vào danh sách những nàng WAG gợi cảm và tài năng nhất tại Premier League năm 2010.


Cựu Hoa hậu Anh, Daniel Lloyd được mệnh danh là người đẹp sát cầu thủ với vẻ đẹp quyến rũ của mình.


Bạn gáiTheo WalcottMelanieSlade sở hữu vẻ đẹp trẻ trung với gương mặt rất dễ thương. Melanie quyết không dựa hơi người yêu để nổi tiếng và đang nỗ lực chứng tỏ bản thân trong làng người mẫu xứ sương mù. 

Giống như ông chồng Mikel Arteta, Lorena – người từng đoạt danh hiệu "Hoa hậu Tây Ban Nha 1999" cũng có một sự nghiệp khá nổi bật. Ít ai biết rằng chân dài này từng sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo 88-60-88 trước khi sinh con.

Bạn gái của Wayne Bridge, nữ ca sĩ tài năng của nhóm The Saturdays, Frankie Sanford.
Sở hữu 3 vòng cực chuẩn, người mẫu Sam Cooke luôn khiến cánh đàn ông phải dõi theo bước đi của mình và thầm ghen tị với chàng trai “số đỏ” Smalling.
Emily O’Hara được mệnh danh là nàng WAG khỏa thân của Man United. Người đẹp tóc vàng là bạn gái của cầu thủ trẻ Tom Cleverley, khởi nghiệp là người mẫu ngực trần chuyên xuất hiện trên các tạp chí dành cho đấng mày râu.

Rất chăm chỉ xuất hiện bằng những bộ ảnh nóng bỏng tay, nhưng cái tên Amanda Harrington vẫn chỉ là con số không tròn trĩnh với nhiều người. Chân dài sinh năm 1981 chỉ thực sự nổi tiếng khi cặp kè với "ngựa chứng" Joey Barton.


Siêu mẫu Abbey Clancy và chàng tiền đạo cao kều Peter Crouch từng trải qua ngày tháng sóng gió sau bê bối tình ái của "Sếu vườn" nhưng đã cùng nhau vượt qua bằng một đám cưới lãng mạn cùng sự ra đời của một cô công chúa xinh đẹp.

0 nhận xét:

Post a Comment