Wednesday, July 25, 2012

Tò mò cô bạn gái của hot boy Huỳnh Anh


Nghi án chàng hot boy đang “cặp kè” cùng Kelly Tú Anh bị phá tan luôn nhé!
Vài ngày gần đây, cư dân facebook, đặc biệt là fan của chàng hot boy gốc Hà Thành Huỳnh Anh đang “sôi sục” khi anh chàng up một vài bức ảnh của một cô nàng khá xinh xắn lên trang cá nhân với dòng ghi chú lấp lửng “V…”. Nhiều người “đoán già đoán non” rằng đó chính là viết tắt của từ “Vợ”- cách xưng hô mà giới trẻ hiện nay rất ưa dùng khi yêu nhau. Ngay lập tức, chúng tớ đã nối máy với Huỳnh Anh để xác thực chuyện này!


Cận cảnh bức ảnh Huỳnh Anh gọi cô nàng này là "V..."

Chào Huỳnh Anh, thời gian này thấy bạn “lười” xuất hiện quá đấy!

Chào bạn. Không phải Huỳnh Anh lười đâu (Cười). Mình vừa hoàn thành xong 3 tháng quay phim ở Phan Thiết cho bộ phim mới, vừa trở về Sài Gòn và chưa kịp “thở”. Đợt rồi cũng lười update facebook quá, mọi người cũng hỏi thăm nhiều lắm, nhất là các fan. May mà trong thời gian quay phim Huỳnh Anh đã kịp chụp 1 bộ hình với ý tưởng khá lạ này để gửi tặng các bạn đây! À, một thông tin mới đó là sắp tới mình được đi lưu diễn ở Mỹ, chuyến lưu diễn đầu tiên trong đời.




Nhiều người nghi ngờ cô nàng xinh đẹp mà gần đây Huỳnh Anh hay post hình lên facebook là bạn gái mới của bạn đó? 

(Cười) Đúng là không thể qua mắt được mọi người. Nhưng dù sao đó là niềm hạnh phúc mới của Huỳnh Anh nên cho phép Huỳnh Anh giữ nó cho riêng mình nhé. Hiện tại công việc, chuyện tình cảm và mọi thứ khác đối với Huỳnh Anh đều đang rất tốt đẹp. Tình yêu mới khiến mình có thêm động lực cho công việc, cuộc sống.


Bức ảnh chụp chung của 2 người

Cho chúng tớ tò mò đôi chút về nàng ấy được không?

Hì, cô ấy cũng rất bình thường như bao người khác thôi, kém Huỳnh Anh 3 tuổi, là người có tâm hồn đẹp. Đó cũng là điều mà Huỳnh Anh yêu nhất ở cô ấy!



Cô nàng rất xinh xắn phải không?

Vậy nghĩa là nghi án tình cảm với hot girl Kelly thời gian gần đây chỉ là tin đồn?

Thì mình và Kelly vẫn luôn nói rằng đó chỉ là tin đồn thôi mà. Ngoài đời, Huỳnh Anh và Kelly là những người bạn thân thiết, lại bằng tuổi nhau nên dễ chia sẻ và đồng cảm. Việc hai người bạn thân xuất hiện cùng nhau là một điều dễ hiểu mà!

Huỳnh Anh từng dính tin đồn với Hot girl Kelly

Cảm ơn Huỳnh Anh và chúc bạn sẽ thành công với những dự định sắp tới! 









                              (Theo GS)

0 nhận xét:

Post a Comment