Sunday, July 8, 2012

Vân Navy tự tin với hình ảnh sexy

Để làm mới mình trong mắt khán giả, Vân Navy sẽ liên tục thay đổi hình ảnh của mình từ dịu dàng, trong sáng đến cá tính, trưởng thành, trong đó có cả hình ảnh gợi cảm, sexy.

Xuất hiện với hình ảnh sexy nhưng Vân Navy cho biết đó không phải là hình ảnh mà cô muốn hướng tới, điều Vân muốn là hình ảnh của mình thật phong phú và đa dạng, cô không muốn khán giả nhàm chán với những hình ảnh đơn điệu của mình. Tác giả của Chuyện tình lá gió cũng rất tự tin với hình ảnh sexy, trưởng thành.

Đầu quân vào công ty của Nhật được một thời gian nhưng Vân Navy vẫn chưa có hoạt động nào gây chú ý, cô bạn cho rằng đây là một bước khởi đầu thuận lợi và không thể nóng vội được. Công ty cũng đã chuẩn bị cho Vân những dự định ban đầu, thêm vào đó Vân sẽ tham gia một bộ phim do chính công ty sản xuất. Để chuẩn bị cho tham vọng tấn công mạnh Vpop 2010, Vân Navy đang nỗ lực rất nhiều để cái tên Vân Navy không dừng lại ở hình ảnh một hotgirl. Thời gian này, Vân chủ yếu viết bài, tập bài, thu âm một vài ca khúc mới của mình, tập vũ đạo… Đây là những công việc nhỏ chuẩn bị cho kế hoạch lớn sắp tới.

Một vài hình ảnh mới khá sexy của Vân Navy:

Link ảnh bị hỏng rùi

Link ảnh bị hỏng rùi

Link ảnh bị hỏng rùi

Link ảnh bị hỏng rùi

Link ảnh bị hỏng rùi

Link ảnh bị hỏng rùi

Link ảnh bị hỏng rùi

Link ảnh bị hỏng rùi

Link ảnh bị hỏng rùi

Link ảnh bị hỏng rùi
Một vài hình ảnh mới khá sexy của Vân Nav

0 nhận xét:

Post a Comment