Saturday, July 7, 2012

Top 7 cô nàng "siêu cute và sexy" nhất Châu Á

Một cuộc bầu chọn do cư dân mạng Trung Quốc vừa diễn ra với sự chọn lọc ra 7 gương mặt hội tụ đủ hai yếu tố: dễ thương và gợi cảm.
“Cute” và “sexy” luôn là mong ước của các cô gái. Tuy nhiên, trong thực tế, thường các cô gái xinh đẹp chỉ có thể chọn được một trong hai điều trên vì sự “tương phản” hoàn toàn trong tiêu chí bình chọn. Thậm chí, nếu bạn quá tham lam, hình ảnh của bạn sẽ trở nên phản tác dụng. Tất nhiên, chuyện gì cũng có ngoại lệ, một trang báo của Trung Quốc đã lựa chọn ra 7 gương mặt nghệ sỹ châu Á có vẻ ngoài trong sáng và thân hình vô cùng bốc lửa.

No.1 Từ Nhược Tuyên


Từ Nhược Tuyên: Khuôn mặt trong sáng và thân hình gợi cảm

Cô ấy là biểu tượng hoàn hảo của vẻ đẹp gợi cảm và dễ thương. Giọng nói trong trẻo như trẻ thơ, đôi mắt ngây ngô trong sáng, Từ Nhược Tuyên luôn quá trẻ so với tuổi 30 của mình. Tất nhiên, người đẹp có vẻ đẹp trong sáng này còn quá nổi nhờ sự hấp dẫn của ba vòng. Thiên thần gợi cảm cũng là mỹ từ người ta gán cho Từ Nhược Tuyên.

No.2 Lâm Chí Linh

Mặc dù đã bước vào tuổi 38 nhưng điều đó không làm ảnh hưởng tới nhan sắc trẻ trung và vẻ đẹp chữ S hoàn hảo của siêu mẫu hàng đầu Đài Loan. Khuôn mặt thanh tú của Lâm Chí Linh dễ thương tới mức làm trái tim của anh chàng trẻ tuổi Ngôn Thừa Húc từng đập sai nhịp. Vòng ngực đến 92 của cô còn là niềm ghen tỵ, ước ao của nhiều chị em.

No.3 Song Hye Kyo



Giới truyền thông Trung Quốc hết lời ca ngợi vẻ đẹp trong sáng của Eun Seul trong Trái tim mùa thu. Song Hye Kyo từ đó gắn liền với hình tượng thánh thiện, thuần khiết và ít khi người ta nhớ tới cô như một diễn viên gợi cảm. Nhưng sự thay đổi của cô trong những năm gần đây đã khiến dân tình có cái nhìn hoàn toàn mới. “Như một cô gái nhỏ đang dần trưởng thành. Song Hye Kyo ngày càng gợi cảm mà vẫn giữ được nét hồn nhiên ngày nào của mình”, trang Ent bình luận.

No.4 Châu Tấn


Châu Tấn lọt top này quả là một sự ngạc nhiên lớn. Nữ diễn viên có gương mặt trẻ con quả xứng đáng có danh hiệu “dễ thương” nhưng thật khó tìm được ở cô sự gợi cảm của ba vòng nóng bỏng. Tuy nhiên, điểm gợi cảm của Châu Tấn chính là sự biến hóa không ngừng của cô. Khi cần, cô ấy quá sức sexy chẳng thua kém bất kỳ một người đẹp gợi cảm nào. Hình ảnh của Tiểu Duy trong Họa Bìlà một minh chứng.

No.5 Lý Mạn

Lý Mạn là ái nữ của Trương Nghệ Mưu trong Hoàng Kim Giáp. Cũng nhờ Hoàng Kim Giáp, Lý Mạn mới được nhớ tới như một trong những ngôi sao nữ có vòng một bốc lửa nhất Cbiz. Trước đó, Lý Mạn khá trung thành với hình ảnh thục nữ trên màn ảnh. “Một vẻ đẹp thuần khiết ở khuôn mặt và một thân hình đầy ma lực. Đó là những gì để miêu tả về Lý Mạn”, trang Ent trích lời.

No.6 Hoắc Tư Yến


Hoắc Tư Yến vốn đóng đinh hình tượng ngọc nữ trên màn ảnh nhờ vẻ đẹp trong sáng của mình. Ngoài đời thực, cô nàng lại khiến dân tình chao đảo vì vòng 1 nóng bỏng. Tất nhiên, cô cũng không ngại ngần “phô diễn” vẻ đẹp hình thể của mình trước công chúng.

No.7 Lưu Diệc Phi



Thần tượng tuổi teen Lưu Diệc Phi sở hữu khuôn mặt thanh tú và thánh thiện như thiên thần. Không chỉ thế, nữ diễn viên sinh năm 1987 này còn có thân hình căng đầy ấn tượng. Nhiều nguồn tin gần đây còn bán tín bán nghi vào vẻ đẹp tự nhiên của người đẹp. Những nguồn tin này cho rằng cô nàng đã nâng ngực để có khuôn ngực trong mơ. Dù thế nào đi nữa, nhờ đó, Lưu Diệc Phi đang càng ngày càng gợi cảm hơn.

0 nhận xét:

Post a Comment