Sunday, July 8, 2012

Ngắm hình ảnh Hạnh 'Kính vạn hoa' xinh đẹp

Khác hẳn với hình ảnh Hạnh kính cận ngây ngô, trong sáng trong "Kính vạn hoa", Anh Đào bây giờ đang hướng tới hình ảnh một cô gái trưởng thành, xinh đẹp và gợi cảm.

Sau 3 năm du học nghành marketting tốt nghiệp với tấm bằng ưu và nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn, thế nhưng dường như duyên nợ với nghệ thuật vẫn còn đeo đuổi Anh Đào, cô quyết định chọn miền đam mê và theo đuổi những nhân vật, những bộ phim mình yêu thích. Tuổi đời còn khá trẻ nhưng tính đến những năm kinh nghiệm trong nghề thì cũng ngót ghét hơn 10 năm và cũng có nhiều bộ phim thu hút, tạo nên tên tuổi cho Anh Đào.

Gây chú ý nhất có lẽ là bộ phim dành cho tuổi mới lớn Kính vạn hoa, Hạnh kính cận để lại ấn tượng chan hòa, dễ thương trong lòng khán giả. Không muốn đi theo đường lối cũ và luôn tìm kiếm cho mình những vai diễn mới cá tính và góc cạnh, Anh Đào chọn và đóng ở nhiều vai diễn mạnh mẽ.

Ngoài năng khiếu nghệ thuật và khả năng diễn xuất, cô cho hay kinh doanh cũng là lĩnh vực cuốn hút cô. Anh Đào từng thành công với việc kinh doanh quán café tư nhân khiến cô tự tin hơn và mới đây diễn viên trẻ xinh đẹp này lại tìm đến một loại hình kinh doanh mới hơn. Anh Đào đã rất bản lĩnh khi bỏ ra rất nhiều vốn và tâm sức để đầu tư cho nhà hàng mới khiến cô gái trẻ trông chững chạc hơn và có phầm trầm hơn.

Khẳng định hình ảnh trưởng thành, sắp tới đây Anh Đào sẽ trở lại với những vai diễn cá tính, mạnh mẽ, cô không muốn bị lặp lại với những vai trẻ con. Đây cũng là điều dễ hiểu khi thời gian này Anh Đào xuất hiện với phong cách mới, năng động và có phần gợi cảm hơn.

Link ảnh bị hỏng rùi

Link ảnh bị hỏng rùi

Link ảnh bị hỏng rùi

Link ảnh bị hỏng rùi

Link ảnh bị hỏng rùi

Link ảnh bị hỏng rùi

Link ảnh bị hỏng rùi

Link ảnh bị hỏng rùi

0 nhận xét:

Post a Comment