Thursday, July 5, 2012

Một diễn viên Mỹ giống hệt Angelina Jolie

Một cô gái Mỹ 29 tuổi bỗng trở nên nổi tiếng vì có vẻ ngoài giống y hệt nữ diễn viên Angelina Jolie.
Là một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới với đôi mắt quyến rũ và đôi môi mọng đặc trưng, tưởng chừng như nét đẹp của Angelina Jolie là “có một không hai”, nhưng điều này là hoàn toàn sai lầm. Một cô gái Mỹ 29 tuổi làm nghề người mẫu, diễn viên, giáo viên thanh nhạc và họa sĩ tranh sơn dầu chuyên nghiệp bỗng trở nên nổi tiếng vì có vẻ ngoài giống y hệt Angelina Jolie, đặc biệt là Tiffany Claus không hề trải qua bất cứ công đoạn “dao kéo” nào cả khiến mọi người càng thêm bất ngờ.


Angie (trái) và Tiffany y như chị em song sinh

Có được lợi thế đó, Tiffany thường được mời đóng thế vai cho Angelina hay xuất hiện trong những bộ phim nhái hình ảnh của Angie (có thể kể đến một vài phim như Meet the Spartans (2008) và National Lampoon's 301: The Legend of Awesomest Maximus (2009)).

 

Chị Tiffany đóng vai Angie trong bộ phim nhái Meet the Spartans

Chị cũng được mời xuất hiện trên những tạp chí danh tiếng như Maxim, People, US, Look, Marie Clare,New York Post… và những chương trình truyền hình ăn khách The Tyra Banks Show, The Chelsea Handler Show, Entertainment Tonight, Access Hollywood, Maruy Povich, The Next Best Thing, Live with Regis and Kelly…

 



Câu chuyện trở thành "Angelina Jolie phiên bản 2" của chị Tiffany cũng đầy thú vị đấy các bạn ạ. Được biết, dù sở hữu gương mặt độc đáo như thế nhưng trong những năm đầu học đại học và khi sinh đứa con đầu lòng, Tiffany không hề nhận ra lợi thế của mình cho đến khi nghe nhiều lời nhận xét của bạn bè và người thân, Tiffany mới quyết định gửi ảnh của mình đến một công ty tìm kiếm những gương mặt giống với người nổi tiếng, bắt đầu từ đây thì cái tên Tiffany Claus bắt đầu được nhiều người biết đến.



Nhận ra ai là ai không bạn?
 
Cùng xem qua vài hình ảnh Tiffany giống Angelina nhé!









Tiff và hai con của mình






 

Tags: Angelina Jolie ,radateen,Tiffany Claus, Maxim, People, US, Look, Marie Clare,New York Post,The Tyra Banks Show, The Chelsea Handler Show, Entertainment Tonight, Access Hollywood, Maruy Povich, The Next Best Thing, Live with Regis and Kelly,sexy,girl xinh,girl cute,cute,hot girl

0 nhận xét:

Post a Comment