Saturday, July 7, 2012

Lindsay Lohan làm "gái hư" lả lơi trên Blank


Từ ngày trở về từ trung tâm y tế Betty Fords, “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan tập trung nhiều hơn cho các hoạt động thể chất nhằm lấy lại vóc dáng yêu kiều năm xưa để khởi động lại sự nghiệp diễn xuất. Những hình ảnh mới của Lindsay trên bìa tạp chí Blank khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bởi sự quyến rũ và cá tính của cô. Với trang phục gợi cảm, Lindsay thực sự cuốn hút cùng những đường cong khêu gợi.
Chặng đường “hoàn lương” của nữ diễn viên 24 tuổi này vẫn còn khá gian nan đối với cô khi mới đây cô bị tòa tuyên án 4 tháng tù giam và 480 giờ lao động công ích vì hành vi trộm dây chuyền tại một của hàng trang sức ở Los Angeles. Lindsay đang cân nhắc về việc đồng ý với thỏa thuận không tranh cãi (tức là không nhận lỗi và cũng không biện hộ) đối với vụ việc ăn cắp nữ trang của cô để tránh thảm kịch ở phiên tòa tiếp theo vào ngày 11/5 tới.
Cô nàng lắm chiêu cũng hy vọng rằng cuộc đời của mình sẽ bước sang một giai đoạn mới tươi sáng hơn với các dự án phim trong tương lai như “Gotti: Three Generations”và “Mob Street”.

Dưới đây là bộ ảnh nóng bỏng của Lilo trên tạp chí Blank:
















0 nhận xét:

Post a Comment