Sunday, July 8, 2012

Hot girl Boo Yang Bảo Ngọc

Á khôi Phụ nữ thời đại 2011 nóng bỏng trong sắc đỏ. Hot girl Boo Yang Bảo Ngọc lột xác thành một quý cô gợi cảm với đường cong nóng bỏng.


Trở về từ cuộc thi Phụ nữ  thời đại 2011, Á khôi Boo Yang Bảo Ngọc lập tức dồn sức cho những kế  hoạch và dự định lấn sân vào showbiz sắp tới. Cô đang dần trở thành một  gương mặt mẫu ảnh được nhiều bạn trẻ yêu mến.
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             
 
Người đẹp sinh năm 1993, cao 1m72 này  từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc dành cho tuổi teen như Miss Teen.  Sở hữu một khuôn mặt chuẩn của hoa hậu như nhiều người nhận xét là lý do  Boo Yang luôn được nhiều người chú ý tại các cuộc thi nhan sắc.
Mới đây, cô gây bất ngờ khi cùng lúc  vào chung kết cả ba cuộc thi lớn: Người đẹp Phụ nữ thời đại qua ảnh,  Miss Vietnam Worldwide 2011 và Miss Vietnam Fashion Model USA.
Trong bộ ảnh mới có tên "Lady in the  Red", Boo Yang Bảo Ngọc bất ngờ lột xác từ hình ảnh một cô gái đáng yêu  trở thành một thiếu nữ vô cùng quyến rũ và đẹp đến mê hồn.
Bộ ảnh khai thác tối đa những đường cong “chết người” của Á khôi Phụ nữ thời đại trong độ “chín” tuyệt vời của nhan sắc.
Trong từng shoot ảnh, Boo Yang e ấp bên những cánh hồng nhung vẫn ẩn giấu những khao khát mãnh liệt...
Chiếc đầm ngắn màu đỏ tươi với chất liệu voan mềm mại và bay bổng càng làm tôn lên làn da trắng muốt đáng mơ ước của Boo Yang…
… và giúp cô bạn "khoe" được đôi chân thon dài thẳng tắp lợi thế của mình.

0 nhận xét:

Post a Comment