Monday, July 9, 2012

‘Chộp lén’ Diễm My 9X một ngày đi học


Cô bạn này chăm giơ tay phát biểu lắm nha!
Ngoài tham gia đóng phim, làm người mẫu ảnh và đóng các clip ca nhạc, thời gian còn lại Diễm My theo học tại lớp K47E, chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, trường Đại học Ngoại Thương TP HCM.
Diễm My chia sẻ: “Nhà của My ở Q.7, các ngày đi học của My đa phần là những buổi chiều. Tuy trời nắng có hơi mệt nhưng My vẫn đi học đều đặn và tham gia các hoạt động học tập tại trường. My cảm thấy rất vui về những ngày đi học, vào lớp học tập những kiến thức mới và tám với bạn bè”.
Dù khá bận rộn với công việc nhưng Diễm My vẫn ưu tiên việc học của mình. Trong lớp học, cô nàng này rất hăng hái giơ tay phát biểu, đúng chất một cô sinh viên thực thụ luôn ạ. Tính của diễm My cũng hòa đồng nên luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến của bạn bè và thầy cô.
Hình ảnh mặt mộc thường ngày đến giảng đường của cô sinh viên 9X. Diễm My không trang điểm vẫn rất xinh nhé!
Diễm My chia sẻ đôi lúc do bận show hay đi diễn ở xa, mà ngày hôm ấy lại có bài kiểm tra, cô bạn vẫn cố gắng đến lớp để hoàn thành bài làm của mình. Một điều rất vui là khi đến lớp, bạn bè thân thiết đã chuẩn bị sẵn giấy bút và dành chỗ sẵn đợi chị. Chính vì lý do này mà cô nàng rất “khoái” đi học.
E hèm, cũng có tật xấu là rất hay cắn viết nha!
“My và bạn của My vẫn hay trò chuyện và tâm sự về những dự định trong tương lai. My đã ấp ủ rằng sau này sẽ cùng bạn bè thân thiết mở một quán cà phê thật đẹp”- Diễm My chia sẻ.

0 nhận xét:

Post a Comment