Sunday, July 8, 2012

10 mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc 2009

Sao phim "Chuyện tình Harvard" Kim Tae Hee được bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất xứ Hàn trong cuộc thăm dò do đài KBS thực hiện. Danh sách này cũng không thể thiếu những minh tinh như Song Hye Kyo, Lee Young Ae, Kim Hye Soo…

1. Kim Tae Hee: Nữ diễn viên xinh đẹp trong những bộ phim như Chuyện tình Harvard, Nấc thang lên thiên đường cũng vừa được bình chọn là Nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn. Cô được đánh giá là nghệ sĩ có nụ cười đẹp nhất.

2. Lee Young Ae: "Nàng Dae Jang Geum" sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện. Cô có mặt trong những bộ phim như Anh em nhà bác sĩ, Sympathy for Lady Vengeance... Dù đã 37 tuổi, Yong Ae vẫn thường xuyên có mặt trong danh sách những ngôi sao đẹp nhất Hàn Quốc.

3. Han Ga In: Cô là diễn viên được yêu thích qua những vai diễn trong phim Nhân viên siêu hạng, Khăn tay vàng...
Người đẹp hàn quốc
4.Song hye Kyo: Mỹ nhân của những phim như Ngôi nhà hạnh phúc, Trái tim mùa thu... chiếm được cảm tình của người xem nhờ vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng.

5. Kim Hee Sun: Nổi tiếng với những phim như Tình cờ, Thần thoại... Hee Sun là một trong những biểu tượng của xứ Hàn. Cô hiện có cuộc sống hạnh phúc với người chồng thành đạt và một cô công chúa mới ra đời.

6. Son Ye Jin: Nữ diễn viên của Hương mùa hè là một trong những nghệ sĩ tài năng của Hàn Quốc. Cô cũng từng được bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất.

7. Han Ye Seul: Sao phim Bão mùa hè từng được báo Tom, Trung Quốc bình chọn là một trong 10 diễn viên đẹp nhất Hàn Quốc.

8. Jun Ji Hyun: "Cô nàng ngổ ngáo" thành công với những vai diễn sôi động, phá phách dù sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.

9. Kim Hye Soo: Nổi tiếng với Yêu bằng cả trái tim, Thành thật với tình yêu... cô là một trong những nữ diễn viên có vẻ đẹp gợi cảm nhất Hàn Quốc. Điểm nổi bật nhất trên gương mặt Hye Soo chính là đôi môi khêu gợi.

10. Shim Eun Ha: Dù không còn trẻ, Shim Eun Ha vẫn được yêu thích bởi vẻ đẹp đằm thắm, có chiều sâu.

0 nhận xét:

Post a Comment