Monday, December 30, 2013

Các động tác tự tập làm đẹp vòng 1

Dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo một số động tác mat-xa đơn giản nhưng hiệu quả mà tôi đã tập trong thời gian qua.



Tôi tự làm nở ngực từ bí quyết của chị họ - 1
Vuốt dọc khe ngực theo mạch bạch huyết
Tôi tự làm nở ngực từ bí quyết của chị họ - 2
Vuốt xuống dưới gầm ngực và luôn trong tư thế đẩy "trái đào" lên trên
Tôi tự làm nở ngực từ bí quyết của chị họ - 3
Mát-xa vòng theo "trái đào" để lưu thông máu, tạo khuôn cho ngực
Tôi tự làm nở ngực từ bí quyết của chị họ - 4
Tôi tự làm nở ngực từ bí quyết của chị họ - 5
Mát xa vòng lên cổ
Tôi tự làm nở ngực từ bí quyết của chị họ - 6
Dùng tay đẩy "trái đào" lên trên
Tôi tự làm nở ngực từ bí quyết của chị họ - 7
Dùng hai quyển sách, quyển sổ không quá dầy kẹp vào nách
Tôi tự làm nở ngực từ bí quyết của chị họ - 8
Ép cánh tay vào bầu ngực
Tôi tự làm nở ngực từ bí quyết của chị họ - 9
Sau đó tiếp tục thả lỏng tay sang hai bên
Tôi tự làm nở ngực từ bí quyết của chị họ - 10
Dùng tay ép bầu ngực
Tôi tự làm nở ngực từ bí quyết của chị họ - 11
Dùng hay bàn tay vỗ vào nhau, điểm chạm là phần cuối bàn tay
Tôi tự làm nở ngực từ bí quyết của chị họ - 12
Vỗ tay và điểm chạm là hai lòng bàn tay
Tôi tự làm nở ngực từ bí quyết của chị họ - 13
Dùng một vòng tròn cao su cứng để tập luyện
Tôi tự làm nở ngực từ bí quyết của chị họ - 14
Liên tục ép rồi thả lỏng ra để tạp hơi thở nhịp nhàng, điều này giúp ngực trở nên nở đều đặn
Lưu ý: Khi mát-xa và tập luyện nên mặc áo lót với độ vừa vặn và không có gọng cứng hay đệm nhiều để hình thành khuôn ngực như ý. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Post a Comment