Sunday, December 29, 2013

6 cách để tăng cân nhanh cho phụ nữ

Tăng calo
Bạn cần năng lượng lành mạnh để tăng cân nhanh. Lựa chọn thực phẩm lành mạnh với lượng calo cao, carbohydrate như bánh mì nâu, gạo nâu, bột yến mạch, mì ống. Chất béo không bão hòa đơn có trong dầu ô liu, dầu canola, bơ đậu phộng, các loại hạt là những thực phẩm tốt nhất giúp tăng cân nhanh.
Bổ sung protein
Prptein là nguồn thực phẩm không thể thiếu cho sức khỏe cũng như xây dựng cơ bắp để tăng cân nhanh. Thực phẩm giàu protein sẽ cung cấp cho bạn một cơ thể mạnh mẽ và săn chắc có trong sữa đậu nành, đậu phụ, sữa chua, pho mát, các loại đậu. Ngoài ra, protein từ các loại cá như cá tuyết, cá ngừ, cá hồi, cá mòi, trứng, thịt nạc và thịt gia cầm tất cả là một nguồn tuyệt vời cho sức khỏe và vóc dáng.
6 cách để tăng cân nhanh cho phụ nữ - 1
Hãy uống lành mạnh
Sữa và nước trái cây là hai trong số các loại đồ uống lành mạnh nhất để tăng trọng lượng cơ thể mỗi ngày. Sữa là một nguồn tuyệt vời không những chứa nhiều calo mà còn chứa nhiều dinh dưỡng thiết yếu như protein, vitamin và khoáng chất. Nước ép trái cây như cam, lựu, nho, có lượng calo và nguồn dinh dưỡng giúp tăng cân an toàn và hiệu quả.
Ăn thường xuyên
Do lịch trình bận rộn, nhiều phụ nữ có xu hướng giảm về số lượng các bữa ăn mà họ có được trong ngày. Khi bạn bị thiếu cân, bạn cần phải có 4-6 bữa ăn mỗi ngày. Lý tưởng nhất, khác với bữa ăn sáng, trưa và tối, bạn nên ăn 3 bữa ăn nhẹ lành mạnh. Cố gắng để tăng kích thước phần ăn lên. Đừng bỏ qua một bữa ăn trong ngày. Khi bạn đang đói, cơ thể bạn sẽ đốt cháy calo dự trữ khiến bạn không thể tăng cân.
6 cách để tăng cân nhanh cho phụ nữ - 2
Tập thể dục
 Tập thể dục thường xuyên mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, săn chắc cơ bắp và tăng cân nhanh chóng. Nó cũng cải thiện sự ngon miệng để ăn nhiều hơn. Bạn nên chọn các bài tập mà bạn thích làm nhất để có động lực tập luyện mỗi ngày. Các môn thể thao tăng cân nhanh như tập tạ, chơi quần vợt, chạy bộ, aerobic.

6 cách để tăng cân nhanh cho phụ nữ - 4

0 nhận xét:

Post a Comment