Sunday, December 29, 2013

8 bậc mẫu nghi hoang dâm nhất lịch sử Trung Hoa

Dù ở đỉnh cao của vinh quang nhưng họ lại đều là những người đàn bà bị lịch sử ít nhiều phê phán.
1. Linh Thái hậu thời Bắc Ngụy: Ác mẫu giết con, tư thông dâm loạn

Linh Thái hậu, thụy hiệu đầy đủ là Tuyên Vũ Linh hoàng hậu, tên thật Hồ Thừa Hoa, nguyên quán ở huyện Lâm Kính, quận An Định, là hậu phi và Hoàng Thái hậu dưới thời Bắc Ngụy trong lịch sử Trung Quốc. Linh Thái hậu được đánh giá là người thông minh, có khả năng thông hiểu sự việc một cách nhanh chóng.
Ảnh chân dung của Linh Thái hậu khi chưa nhập cung
Nhằm tránh việc ngoại thích can chính, ngay từ thời lập quốc, Bắc Ngụy đã có lệ nếu một quý phi nào hạ sinh con trai và người con đó được lập làm thái tử thì người mẹ phải chết. Vì thế hậu phi Bắc Ngụy đều rất sợ sẽ sinh con tra.
Nhưng đến thời Hồ Thừa Hoa, bà đã thay đổi lịch sử nhà Bắc Ngụy khi sinh Thái tử mà không bị ép tự sát. Sau khi Hoàng đế băng hà, Hồ Thị trở thành Thái hậu và buông rèm nhiếp chính đến hai lần.

Từ khi lên nắm quyền, Linh Thái hậu ngày càng xa xỉ, không biết tiết kiệm. Một lần bà cho mời hơn 100 vương công đại thần đến kho vải, rồi đem vải trong kho phân phát ra cho họ, nhiều thì hơn 2.000 tấm, ít thì cũng hơn 1.000. Thái hậu còn sợ người trong tông thất ghen ghét mình, nên lập ra phe cánh chống lại, sát hại nhiều thân tín của Hiếu Minh Đế. Từ đó quan hệ mẹ con trở nên căng thẳng, Linh Thái hậu bèn ra lệnh hạ độc giết chết con mình, sau đó bà còn ra tay sát hại các đại thần thân tín của Hiếu Minh Đế. Khi đó Hiếu Minh Đế mới 19 tuổi.
Không chỉ sống một cuộc sống xa hoa, hưởng lạc cùng các vương thân, đại thần, giết con, Linh Thái hậu còn có đời sống tình dục hết sức phóng khoáng và đầy dâm loạn. Ở cương vị Thái hậu nhưng Hồ thị mới chỉ có 33 tuổi nên quyết không chịu cảnh buồng the nguội lạnh mà ra sức “sưu tầm” tình nhân cho cuộc sống tình dục trong cung cấm của mình. Linh Thái hậu còn dâm loạn đến độ “cưỡng bức” đàn ông.
Những người được Linh Thái hậu “ưng mắt” dù không muốn cũng buộc phải quan hệ trong sự ép buộc của Thái hậu. Về việc Linh Thái hậu mê trai, ham mê tình dục, sách “Lương thư - Dương Hoa truyện” còn lưu truyền một câu chuyện về điều này. Người ta thống kê, nếu như vua chúa có 3.000 cung tần mĩ nữ thì Linh Thái hậu cũng có từng ấy mĩ nam hầu cận. Tương truyền, Linh Thái hậu giết hại con cũng vì Hiếu Đế tỏ thái độ không hài lòng đời sống tình ái của mẫu thân.
Chuyện viết rằng, Linh Thái hậu hồi đó biết đến một mĩ nam tử nổi tiếng làDương Hoa. Bà ra lệnh triệu chàng vào cung để ép chuyện mây mưa. Mĩ nam này nghe nói sợ quá đã phải bỏ trốn. Thái hậu tiếc đến nỗi sáng tác một khúc hát rất bi ai có tên là “Dương Bạch Hoa ca từ”, bắt các cung nhân hát nỉ non suốt ngày.

Sau Dương Hoa, Linh Thái hậu lại si mê Nguyên Dịch. Nguyên Dịch vừa đẹp trai vừa lắm tài, rất được lòng Thái hậu, lại có thân phận vương gia nên nhanh chóng trở thành đại thần phụ chính, quyền hành bao trùm trong triều đình. Sự sủng ái của Linh Thái hậu với Nguyên Dịch khiến các quan trong triều không hài lòng và họ lập kế ép Nguyên Dịch tội khi quân, bị xử trảm.
Sống quyền lực một thời nhưng đến cuối đời, Linh Thái Hậu với những tội danh của mình đã bị thả trôi sông Hoàng Hà cho đến chết. Không rõ năm đó, bà bao nhiêu tuổi.

2. Hiếu Thành Hoàng hậu thời nhà Hán: Xây hành cung để thỏa sức dâm loạn

Hiếu Thành Hoàng hậu tên thật là Triệu Nghi Chủ nhưng thường được gọi là Triệu Phi Yến nhờ khả năng múa uyển chuyển như chim yến. Hán Thành Đế si mê tửu sắc, không chịu cảnh chán ngán trong cung, đã gặp Phi Yến đang trổ tài ca múa khi đến nhà công chúa Dương A uống rượu.
Hình ảnh mô phỏng vẻ đẹp và khả năng ca vũ của Phi Yến
Người con gái từ sau rèm lụa bước ra, da dẻ hồng hào bóng bẩy, lưng thẳng, eo cong, chân tay mềm mại như cành liễu lướt theo chiều gió. Hán Thành Đế nhìn theo như ngây dại. Nàng múa tựa chim yến xòe cánh bay, thướt tha yêu kiều. Hán Thành Đế ngồi không yên, bèn sủng hạnh nàng, rồi về hậu cung thỏa sức mê mệt. Người con gái đó chính là Triệu Phi Yến.

Tuy chỉ là ca kĩ nhưng nhờ nhan sắc và tài múa phi thường, Triệu Phi Yến nhanh chóng mê hoặc Hán Thành đế, rồi nhanh chóng lên ngôi Hoàng hậu bất chấp xuất thân ti tiện. Trong cung, Hán Thành Đế nhu nhược không quyết sách, một tay Triệu Phi Yến lũng đoạn triều cương và cả cung cấm. Bằng mọi thủ đoạn, Triệu Phi Yến ép các cung tần phải bị thất sủng hoặc bị giết. Hán Thành Đế trước những hành động của Hoàng hậu đều biết nhưng chỉ im lặng.
Người ta cho rằng tính hiếu dâm vốn có cộng với khát vọng điên cuồng muốn có một đứa con để củng cố địa vị đã thúc đẩy vị Hoàng hậu tuyệt sắc này vào lối sống dâm loạn.

Đầu tiên, Triệu Phi Yến thông dâm với những người hầu trong cung. Rồi để được thoải mái hành lạc, nàng nói với vua muốn ra ngoài xây một hành cung để chuyên tâm cầu tự. Hành cung này là một giang sơn riêng của Hoàng hậu, nơi nàng tuyển các trai tráng khỏe mạnh, đẹp đẽ, sành kĩ thuật phòng the để đưa vào phục vụ mình. Nhưng cho dù đã được hàng trăm mĩ nam hầu hạ, nàng vẫn không thể có một mụn con nào.

Chuyện ngoại tình của Phi Yến quá kinh thiên động địa nên rồi cũng đến tai vua. Tuy nhiên, cuối cùng nhà vua lại tin là nàng vô tội. Triệu Phi Yến còn có cô em gái xinh đẹp Triệu Hợp Đức, cũng được tiến vào cung và nhận được sự ân sủng của Hoàng đế. Vị thế của chị em nhà họ Triệu càng vì thế mà được nâng cao. Từ đó, chị em Phi Yến không còn kiêng nể gì nữa, thoải mái gian dâm và thanh trừng những người tố cáo.
Số phận của Triệu Phi Yến và Triệu Hợp Đức sau đó bi thảm khi Hoàng đế qua đời. Thái hậu ra mặt ép hai chị em nhà họ Triệu tự sát.

3. Hoàng hậu Giả Nam Phong của Tấn Huệ Đế: Hoàng hậu xấu xí hoang dâm nhất lịch sử
Dung nhan xấu của Giả Hoàng hậu
Giả Nam Phong là con gái của Giả Sung, một công thần khai quốc thời nhàTây Tấn. Theo sử sách ghi lại, Giả Nam Phong thời Tây Tấn là vị Hoàng hậu xấu hiếm có nếu không muốn nói là kì dị nhất trong lịch sử Trung Quốc. Giả Nam Phong có dáng người thấp, da đen sạm, răng hô, chân tay thô cứng, cục mịch. Không những thế lưng còn gù, khuôn mặt dữ tợn, tính khí hung hăng. Lịch sử Trung Hoa khẳng định rằng, Giả Nam Phong là Hoàng hậu xấu nhất trong lịch sử hàng nghìn năm và sự độc ác, hoang dâm cũng vô địch thiên hạ.

Dù dung mạo xấu xí nhưng Giả Nam Phong không hề ngại ngùng khi tiếp xúc với đàn ông. Trái lại, không có đêm nào bà ta ngủ mà thiếu đàn ông. Bất mãn khi phải đêm đêm chung chăn gối với người chồng đần độn “nói gì làm nấy” của mình, Giả Nam Phong đã gian dâm với rất nhiều người trong cung.
Tướng gù của Giả Hoàng hậu
Kinh khủng hơn, Giả Nam Phong còn cho tay sai thu thập những người đàn ông cường tráng từ khắp nơi để đem về cung hoan lạc đêm ngày. Chuyện mây mưa diễn ra không biết bao nhiêu lần mà kể, nhưng Giả Nam Phong tìm cách che giấu bằng cách giết những người bạn tình để “diệt khẩu” sau khi đã “no xôi chán chè”. Nếu ai lớn tiếng đàm tiếu về mình, Giả Nam Phong lập tức sẽ bắt ngay và truyền lệnh xử trảm tức khắc về tội “bôi nhọ danh dự Hoàng hậu”.

Câu chuyện ngoại tình của vị Hoàng hậu hoang dâm vô độ này đã bị bại lộ khi một người tình của bà bị bắt vì tội “ăn trộm”. Người đàn ông này có tên là Lạc Nam. Nhờ có vẻ đẹp hút hồn với thuật phòng the siêu đẳng, nên mỗi lần hành sự xong, Giả hoàng hậu đều cho Lạc Nam rất nhiều vàng bạc, châu báu.  Lúc bị bắt, Lạc Nam đã khai về sự hoang dâm của Giả Nam Phong. Câu chuyện ngoại tình của vị Hoàng hậu cuồng dâm đã lan truyền khắp kinh thành và lan sang cả những nước láng giềng.
Khi còn tại vị, Giả Nam Phong nắm hết triều chính, hại quân thần và là người khởi đầu gây ra loạn bát vương kéo dài 16 năm khiến nhà Tấn suy yếu trầm trọng và đi đến diệt vong.
Với tính cách ngông cuồng, tàn nhẫn và dâm đãng đến mức rúng động lòng người, cuối cùng Giả Nam Phong phải lãnh chịu một kết cục vô cùng bi thảm. Bà bị truất ngôi Hoàng hậu, phế làm thứ dân và tống giam ở thànhKim Dung.

4. Hồ Hoàng Hậu thời Bắc Tế Vũ Thành Đế: Ăn nằm với Hòa thượng
Vào đầu những năm Thiên Bảo (từ 550 - 559) nhà Bắc Tề, với sắc đẹp vượt trội so với những cô gái đương thời, Hồ Thị vốn thuộc dòng dõi danh gia vọng tộc được tuyển làm vương phi của Trường Quảng vương Cao Trạm. Đến năm 560, Cao Trạm mật mưu cùng với người anh là Cao Diễn phát động chính biến, phế bỏ người cháu là Cao Ân, khi đó mới 17 tuổi đưa Cao Diễn lên làm Hoàng đế.
Năm 561, Cao Trạm phế bỏ Cao Diễn, tự mình lên ngôi Hoàng đế, tự Vũ Thành Đế, phong cho vợ là Hồ Thị làm Hoàng hậu, con trai Cao Vỹ làm Hoàng Thái tử.
Tuy Hồ Thị trở thành Hoàng hậu, đứng đầu “tam cung lục viện” trong hậu cung của Vũ Thành Đế nhưng ông Vua mới lên ngôi lại chẳng ngó ngàng gì đến vợ. Ngay lập tức Hồ Hoàng hậu cũng tìm cho mình những người tình.
Vẻ đẹp như chim sa của Hồ Hoàng hậu
Và người lọt vào mắt xanh của bà hậu hoang dâm chính là Hòa Sỹ Khai, vị đại thần thân cận nhất của Vũ Thành Đế. Hồ Hoàng hậu biết Hòa Sỹ Khai giỏi chơi cờ, nên nhất mực bắt Vua phải dạy chơi cờ. Vũ Thành Đế vì không muốn mất thời gian với bà vợ già để dành toàn bộ tâm trí cho người chị dâuLý Tổ Nga nên quyết định cho mời đại thần Cao Sỹ Khai vào hậu cung dạy Hoàng hậu chơi cờ. Từ đó, Hoàng hậu và Hòa Sỹ Khai đã ăn nằm với nhau cho đến khi ông này bị giết hại.

Sau khi Vũ Thành Đế qua đời, Hồ Thái hậu không chịu nổi cảnh lẻ bóng, quyết định tìm một người đàn ông thay thế. Có vẻ như thấy việc tư thông với đại thần trong triều dễ gây điều tiếng, nhất là khi giờ đây mình không còn là Hoàng hậu mà đã là Thái hậu, mẹ của Hoàng đế, vì thế, Hồ Thái hậu quyết định tìm một vị sư làm người tình. Hồ thị lấy cớ đi lễ Phật để lui tới chốn chùa chiền.
Tại đây, bà ta đã gian dâm với hòa thượng Vân Hiến. Ban đầu, hai người mây mưa với nhau ngay ở thiền phòng trong chùa. Nhưng sau đó, Hồ Thái hậu không thể chịu nổi một tháng chỉ được 2 lần lên chùa gặp tình nhân nên lấy cớ là muốn nghe “giảng kinh”, đón Vân Hiến vào hậu cung của mình để tư thông suốt ngày đêm.

Chuyện gian dâm giữa Hồ Thái hậu và hòa thượng Vân Hiến ai ai cũng biết, kể cả những tăng ni trong chùa, chỉ mỗi một mình Hoàng đế Cao Vỹ là vẫn may mảy không hề hay biết. Cho tới một hôm, Cao Vỹ vào cung định thỉnh an mẹ, thấy trong cung của Thái hậu có hai ni cô xinh đẹp, mặt mày thanh tú nên lập tức xuống chiếu triệu hai ni cô vào cung để hầu hạ. Nào ngờ, hai ni cô này thực chất là hòa thượng nam vào cung phục vụ Thái hậu.
Bị phế truất khỏi cung vì thói gian dâm, Hồ Thị ở tuổi 40 sống bằng nghề kĩ nữ ở thành Trường An cho đến khi qua đời, không ai còn nhắc về bà nữa.

0 nhận xét:

Post a Comment