Sunday, December 29, 2013

Gái mại dâm cao cấp nhất trong lịch sử loài người

Một trong những "gái mại dâm cao cấp" trong lịch sử loài người được nhân loại biết tới là vợ của hoàng đế La Mã Claudius là Messalina.

Sắc đẹp khiến đàn ông...ngớ ngẩn
Sinh ra trong 1 gia đình có dòng dõi quý tộc, Valeria Messalina nổi tiếng sở hữu sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành khiến biết bao người đàn ông không thể cưỡng lại được.
Theo nhiều tài liệu ghi lại, ngay từ khi ra đời Messalina đã trở thành niềm tự hào của gia đình khi sở hữu nhan sắc hơn người với làn da trắng, môi đỏ. Đến tuổi thiếu nữ, Messalina còn làm gục ngã bao trái tim đàn ông không chỉ bởi nhan sắc mà còn vì vẻ lẳng lơ yêu kiều của mình.
Một trong những tạo hình về Messalina.
Một trong những tạo hình về Messalina
Nguyên nhân là do vào thời đấy xã hội La Mã vô cùng suy đồi, chế độ xã hội cho phép nữ giới hành nghề mại dâm, từ bậc quý tộc đến phân tầng thấp nhất của xã hội, ai cũng được phép hành nghề mại dâm.
Không ngại ngùng vì mang tiếng lẳng lơ, Messalina tích cực quyến rũ đàn ông bởi theo quan niệm của nàng và cha mẹ thì bao nhiêu đàn ông quỳ dưới chân càng chứng tỏ đẳng cấp của mình.
Từ khi còn ở cùng gia đình, Messalina đã nổi tiếng với những mối tình trai gái dâm đãng. Ý thức được sắc đẹp của mình nên Messalina luôn biết tận dụng triệt để. Chính vì thế, danh sách người tình của Messalina dài không kể hết.
Messalina chưa bao giờ thiếu thốn tiền bạc nhưng nàng chấp nhận trở thành một gái điếm hạng sang với hi vọng thoả mãn đam mê xác thịt của bản thân mà thôi.
Làm hoàng hậu... vẫn bán dâm
Những tưởng chuyện lẳng lơ chỉ diễn ra khi chưa xuất giá nhưng khi bước lên ngôi hoàng hậu, Messalina vẫn chứng nào tật đấy. Luôn biết tận dụng vốn tự có cùng kỹ năng chăn gối hoàn hảo, Messalina nghiễm nhiên loại bỏ mọi ứng cử viên sáng giá để thu phục trái tim người đàn ông quyền lực nhất La Mã thời bấy giờ.
Nhưng ít ai ngờ, một mình người đàn ông quyền lực ấy lại không đủ cho nàng mua vui thể xác.
Messalina trên phim
Messalina trên phim
Theo tài liệu lịch sử còn lưu giữ lại thì những đêm vua Claudius không ghé phòng khiến nàng cảm thấy cuộc sống tù túng và khó chịu. Chính vì thế, nàng đã quyết định "ngựa quen đường cũ", quay về sự nghiệp "gái điếm hạng sang" của mình.
Là một người coi trọng chuyện chăn gối nên Messalina không thể tìm thấy sự thỏa mãn ở người chồng ngày càng già yếu. Xuất phát từ việc thiếu thốn nhu cầu, Messalina đã cho xây 1 nhà thổ cao câp ngay trong hậu cung. Không đòi hòi quá nhiều tiền bạc, mỗi một vị khách qua đêm với Messalina chỉ cần để lại 1 đồng xu để chứng minh chiến tích của nàng. Được biết, hầu hết các bậc công tử, quan lại...đều đã qua tay hoàng hậu dâm đãng này.
Tượng về Messalina được lưu lại
Tượng về Messalina được lưu lại
Không chỉ "bán dâm" cho đàn ông thượng lưu, Messalina còn mở rộng địa bàn ra ngoài để tìm cảm giác lạ.
Sau này, Messalina phải nhận cái chết không mấy là nhẹ nhàng khi có ý định hạ sát vua để đưa nhân tình lên ngôi vua. Với tính dâm đãng của mình, Messalina được lịch sử đặt cho cái tên không mấy làm vinh quang - "gái điếm hạng sang".

0 nhận xét:

Post a Comment