Wednesday, December 25, 2013

4 mỹ nhân làm dậy sóng dư luận Việt năm 2013

Lý Nhã Kỳ, Phương Trinh, Thanh Hằng, Hoàng Yến là những người đẹp khiến dư luận 2013 dậy sóng.
2013: 4 mỹ nhân làm dậy sóng dư luận
Một thực tế cho thấy, trong thế giới hào nhoáng của giới chân dài không thể thiếu vắng những thị phi. Theo cách chia sẻ của nhiều mỹ nhân showbiz Việt thì khi nổi tiếng đồng nghĩa với việc những scandal luôn bủa vây quanh họ.
Khi đó, người tinh tường sẽ biết cách né tránh rủi ro và thoát khỏi mớ bòng bong của những điều tiếng không hay, kẻ xui xẻo sẽ gặp phải những vận đen. Và trong năm 2013, giới người đẹp Việt có khá nhiều quý cô làm dậy sóng dư luận bởi “vận hạn” mình vướng phải.
Lý Nhã Kỳ làm ảnh hưởng tới an toàn bay
2013: 4 mỹ nhân làm dậy sóng dư luận - 1
Trong năm 2013, Lý Nhã Kỳ khiến dư luận phát hoảng bởi hình ảnh kỷ niệm của cô trong khoang lái máy bay trên chuyến bay VN595 ngày 11/4/2013
Năm 2013 đánh dấu bước tiến vượt bậc của người đẹp Lý Nhã Kỳ trong việc thay đổi hình ảnh. Cô khiến khán giả trong nước ngạc nhiên bởi phong cách thời trang hoàn toàn mới mẻ, Lý Nhã Kỳ luôn nhận được nhiều lời khen ngợi với tạo hình mới thay vì nét đặc trưng thảm họa từ “thủa xa xưa”.
Giá như không có sự cố chụp ảnh kỷ niệm trên chuyến bay VN595 ngày 11/4/2013, có lẽ Lý Nhã Kỳ sẽ vinh dự được góp mặt trong các danh sách bình bầu Mỹ nhân của năm, Người đẹp của năm…..
Đầu tháng 5/2013, người đẹp Lý Nhã Kỳ khiến dư luận bàn tán xôn xao với chùm ảnh cô chụp cùng các thành viên trong phi hành đoàn. Cũng từ việc tự ý xin vào buồng lái chụp ảnh lưu niệm, Lý Nhã Kỳ đã khiến các phi công, tiếp viên trong chuyến bay của cô chịu án phạt khá nặng.
Theo những thông tin đã được đăng tải, Thanh tra Cục Hàng không đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với cơ trưởng Nguyễn Ngọc Như Ý với hai hành vì vi phạm gồm: thực hiện nhiệm vụ không đúng quy trình theo quy định gây uy hiếp an toàn hàng không (Điểm b khoản 3 điều 9 NĐ 60 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng) với mức phạt 3 triệu đồng và hành vi cho người vào buồng lái không đúng quy định (điểm C khoảng 4 điều 12, NĐ 60) với mức phạt 4 triệu đồng.
Phương Trinh bị cấm diễn trên toàn quốc
2013: 4 mỹ nhân làm dậy sóng dư luận - 2
Phương Trinh có một năm không mấy an lành khi nhận được án phạt cấm giấy phép biểu diễn trên toàn quốc
Năm 2012, Phương Trinh gây bão dư luận với hàng loạt phát ngôn gây sốc của mình. Cô gái trẻ này còn mang tiếng “ăn theo” những scandal của làng giải trí Việt. Bước sang năm 2013, Phương Trinh luôn cố gắng không lập lại quá khứ ảm đạm của mình.  Tuy nhiên cô lại khiến dư luận huyên náo bởi hình ảnh gợi cảm trong quá trình biểu diễn tại các quán bar.
Vào khoảng thời gian cuối tháng 8/2013, người đẹp Phương Trinh bị “lên án” bởi phong cách thời trang không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Chính trang phục gợi cảm cùng cách thể hiện các động tác vũ đạo nhạy cảm đã khiến Phương Trinh bị Sở Văn hóa “sờ gáy”.
Sau hai lần vi phạm trong hai đêm biểu diễn tại bar Hà Nội và bar Hải Phòng,  ngày 30/8/2013, Thanh tra Sở VH,TT&DL Hà Nội đã kiến nghị tạm dừng hoạt động biểu diễn của Angela Phương Trinh. Ngay sau đó, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã gửi văn bản cho các Sở Văn hóa trên toàn quốc, yêu cầu tạm ngừng cấp phép biểu diễn với Angela Phương Trinh.
Ngay sau khi thông tin “Phương Trinh bị cấm diễn trên toàn quốc” được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Dư luận nảy sinh rất nhiều ý kiến trái chiều, những người có tư tưởng thoáng có chiều hướng đứng về phía Phương Trinh và cho rằng phong cách thời trang của cô hoàn toàn phù hợp với bối cảnh vũ trường. Bên cạnh đó, nhiều người khá hoan hỉ khi thấy Phương Trinh bị phạt và số đông cho rằng đây là hậu quả của hàng loạt điều tiếng không hay trên con đường bước chân vào showbiz của Phương Trinh.
Thanh Hằng dính scandal tình cảm
2013: 4 mỹ nhân làm dậy sóng dư luận - 3
Ở năm 2013 Thanh Hằng dính đến tai tiếng tình ái, nhưng vẫn được đông đảo độc giả bình chọn là Mỹ nhân của năm
Năm 2013, trên phương diện công việc, Thanh Hằng được xem là một trong những chân dài thành công nhất năm. Hình ảnh của cô có bước tiến mới với vai trò giám khảo cho chương trình truyền hình thực tế ăn khách, cô đảm nhận vai trò chỉ đạo catwalk cho show thời trang đình đám.
Trong năm 2013, Thanh Hằng cũng nhận được những hợp đồng quảng cáo béo bở và luôn là người biết tạo nên sức hút bằng việc chăm chút cho phong cách thời trang của mình.
Cùng với việc thu hút công chúng từ bước phát triển của một ngôi sao giải trong showbiz Việt, scandal tình cảm của cô cũng gây bão lớn trong dư luận. Từ chuyện nghi án yêu đại gia trẻ, bị tố giật chồng… khiến Thanh Hằng dính vào điều tiếng không hay sau một thời gian dài xây dựng hình ảnh không tì vết bởi scandal.
Trước những nghi án và câu hỏi lớn về chuyện tình cảm cùng vị đại gia T,  Thanh Hằng từng chia sẻ:“Bao nhiêu năm tôi vẫn độc thân vì tôi muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù cảm xúc, chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra đường cướp".
Hoàng Yến và scandal tình tiền cùng bầu show
2013: 4 mỹ nhân làm dậy sóng dư luận - 4
Hoàng Yến tiếp tục để tên tuổi và hình ảnh trượt dốc với những scandal nối tiếp scandal
Năm 2013, Hoàng Yến không vớt vát được hình ảnh khi chính bản thân cô tự vùi mình trong vực sâu của scandal. Cũng trong năm này, Hoàng Yến từng dính đến những nghi án nghiện đập đá, ăn chơi quá mức để ảnh hưởng đến hình ảnh và giảm sút phong độ.
Trước những điều tiếng được cho là vô căn cứ, Hoàng Yến đưa ra những lập luận riêng để bảo vệ hình ảnh của mình. Tuy nhiên tai nạn kinh hoàng vào đầu tháng 11/2013 phần nào giải đáp được những nghi vấn được dư luận  thắc mắc về việc ăn chơi quá mức suốt thời gian dài của chân dài đình đám.
Sau vụ việc sử dụng chất có cồn, điều khiển xe gây tai nạn nghiêm trọng vào ngày 4/11/2013, Hoàng Yến tiếp tục làm dậy sóng dư luận với scandal tình và tiền với một bầu show Hải ngoại.
Việc Hoàng Yến và bầu show M.C “lời qua tiếng lại” trên các trang tin điện tử, trên facebook, khiến phần đông công chúng đều thất vọng về một cựu á hậu, một siêu mẫu đình đám của làng người đẹp Việt Nam. Nhiều ý kiến cho rằng, cô khá xui xẻo khi gặp phải người đàn ông không đúng mặt đàn ông.
Hoàng Uyên (Khampha.vn)

0 nhận xét:

Post a Comment