Wednesday, January 1, 2014

Những mỹ nhân Việt có vòng 3 đẹp nhất

Các kiều nữ showbiz Việt luôn biết tận dụng những bộ váy khiêu gợi để khoe mọi đường cong trên cơ thể mình, đặc biệt là vòng 3 hấp dẫn.
Quỳnh Nga
Nói đến sexy người ta nghĩ ngay đến Quỳnh Nga bởi độ phủ sóng dày đặc trên khắp các mặt báo trong thời gian vừa qua. “Cá sấu chúa” đã xây dựng một hình ảnh mới vừa quý phái vừa gợi cảm và tỏ rất có gu trong cách lựa chọn trang phục tôn dáng cho mình.
Những mỹ nhân Việt có vòng 3 đẹp nhất - 1
Quỳnh Nga chọn váy ngắn bó sát khoe vòng 3 căng tròn
Những mỹ nhân Việt có vòng 3 đẹp nhất - 2
Quỳnh Nga vẫn sexy trong chiếc váy dài nhờ vòng 3 quyến rũ
Vòng 3 là một lợi thế của Quỳnh Nga, giúp cô luôn cuốn hút mọi ánh nhìn, ngay cả trong chiếc váy dài kín đáo nhất.
Thủy Tiên
Tuy còn nhiều cái tên khác nhưng không thể không nhắc đến Thủy Tiên. Khi đứng trên sân khấu, Thủy Tiên rất khôn ngoan, luôn làm mình nổi bật khi tận dụng những bộ trang phục phô diễn được những đường cong cơ thể của cô. Người ta gọi cô là "siêu vòng 3" của V-pop vì sở hữu đường cong đáng tự hào không hề thua kém Kim Kardashian.
Khi Thủy Tiên xuất hiện trên sân khấu, người xem không thể rời mắt khỏi những động tác vũ đạo sexy của cô. Nhiều ý kiến cho rằng Thủy Tiên “dao kéo” để có được vòng 3 mĩ miều như bây giờ.
Những mỹ nhân Việt có vòng 3 đẹp nhất - 3
Bức ảnh chộp được tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ khiến mọi người bất ngờ với vòng 3 không thua kém Kim Kardashian của Thủy Tiên
Những mỹ nhân Việt có vòng 3 đẹp nhất - 4
Nữ ca sĩ “ Vẫn mãi yêu anh” phô diễn vòng 3 bốc lửa trong “Bước nhảy hoàn vũ”
Những mỹ nhân Việt có vòng 3 đẹp nhất - 5
Lộng lẫy trên thảm đỏ với đường cong quyến rũ
Cực kì kĩ tính trong việc xây dựng một hình ảnh đẳng cấp, hai người đẹp “lắm chiêu” này cùng đụng nhau trong quan điểm về “nâng cấp” nhan sắc của mình. Hai kiều nữ cùng theo đuổi vẻ sexy trên sàn diễn luôn muốn một vòng 3 nóng bỏng, săn chắc. Bí quyết để giữ vòng 3 gợi cảm được Quỳnh Nga và Thủy Tiên tiết lộ là nâng vòng 3 bằng sợi chỉ vàng 24k.
Hiện nay do nhiều nguyên nhân, vòng 3 của chị em, nhất là phụ nữ văn phòng dễ bị chảy xệ, thiếu cân đối, rất khó để mặc váy hoặc đồ bò sát. Rất nhiều chị em tự ti về vòng mông không tròn đầy như ý dù số đo không hề nhỏ. Hiện nay công nghệ căng mông như ý nhờ chỉ vàng 24k giúp chỉ em tạo dáng vòng 3 nhanh chóng mà không cần phẫu thuật.
Những mỹ nhân Việt có vòng 3 đẹp nhất - 6
Vòng 3 trái tim (kiểu 1) được coi là hút hồn nhất dù không phải kích cỡ “khủng” nhất
Các bác sĩ sẽ cấy chỉ vàng 24k vào da, giúp tạo hình mới cho vòng mông được nâng lên, tròn đầy, săn chắc, khắc phục vùng chảy xệ. Ngoài ra sợi chỉ chứa các thành phần nuôi dưỡng da, kích thích sản sinh ra collagen giúp da căng mịn, khỏe mạnh rõ rệt và sẽ tự tiêu biến sau một khoảng thời gian nhất định. Chỉ sau một lần thực hiện, vòng 3 sẽ được định hình, không để lại sẹo, không gây đau đớn và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Những mỹ nhân Việt có vòng 3 đẹp nhất - 7
Hình ảnh trước và sau khi căng chỉ nâng cơ vòng 3

0 nhận xét:

Post a Comment