Friday, February 6, 2015

Người mẫu bikini Nhật Bản trẻ đẹp khó tin ở tuổi U50

Với một số nghề nghiệp thường yêu cầu độ tuổi rất trẻ, trong đó có nghề người mẫu. Tuy nhiên ở độ tuổi 43, cô Yuko Nakagawa vẫn thừa độ đẹp và độ trẻ để làm một người mẫu áo tắm. Cô Yuko Nakagawa bắt đầu làm người mẫu khi đã trạc ngoại tứ tuần. Đây là một trong những bất ngờ thú vị của làng "gravure idol" (những cô gái trẻ tham gia chụp ảnh gợi cảm như ảnh nội y hay đồ bơi) tại xứ sở hoa anh đào.
Trước khi trở thành người mẫu, cô Yuko là một "cô nàng thời tiết" rất được yêu thích trên truyền hình. Cô luôn duyên dáng với nụ cười ấm áp và biểu cảm đáng yêu. 
 Người mẫu bikini Nhật Bản trẻ đẹp khó tin ở tuổi U50 - 1
Ai có thể tin đây là 1 người phụ nữ đã 43 tuổi?
DVD đầu tay của cô Yuko Nakagawa vừa được phát hành. Nó thực sự gây được ấn tượng bởi người mẫu U50 vẫn tươi trẻ và xinh đẹp chẳng khác nào thiếu nữ. Cô Yuko Nakagawa dường như không bị lão hóa chạm tới khi vẫn có làn da trắng mịn màng, cơ thể nuột nà, hấp dẫn.
Chia sẻ với phóng viên trong buổi giới thiệu DVD, cô Yuko khiêm tốn cho biết cô không nghĩ mình là một người có những đường cong hoàn hảo.
 Người mẫu bikini Nhật Bản trẻ đẹp khó tin ở tuổi U50 - 2
Mặt trước bìa DVD là ảnh cô Yuko xinh đẹp với trang phục múa bụng
Cô Yuko Nakagawa cũng chia sẻ một số bí quyết để giữ gìn cơ thể "trường sinh bất lão". Cô từng tiết lộ về ích lợi sức khỏe khi ăn trái đào. Đó cũng là một trong những bí quyết để người mẫu này vẫn trẻ đẹp ở độ tuổi U50.
Một "tuyệt mật" làm đẹp khác tới từ cô Yuko Nakagawa đó là tắm 2 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy. Cô thường tập các động tác kéo căng cơ, thư giãn và mát-xa da trong khi tắm. Cô cũng hạn chế tối đa việc ánh nắng mặt trời tiếp xúc với làn da và hạn chế ăn nhiều thịt.
 Người mẫu bikini Nhật Bản trẻ đẹp khó tin ở tuổi U50 - 3
Trước khi làm người mẫu cô là một "cô gái thời tiết"
 Người mẫu bikini Nhật Bản trẻ đẹp khó tin ở tuổi U50 - 4
 Người mẫu bikini Nhật Bản trẻ đẹp khó tin ở tuổi U50 - 5
 Người mẫu bikini Nhật Bản trẻ đẹp khó tin ở tuổi U50 - 6
 Người mẫu bikini Nhật Bản trẻ đẹp khó tin ở tuổi U50 - 7
Ở tuổi 50 cô vẫn rất tươi trẻ và đuyên dáng

0 nhận xét:

Post a Comment