Tuesday, February 3, 2015

Mercedes-Benz S-Class XXL – Limousine bọc thép cho nhà giàu

Mercedes-Benz S-Class XXL là lựa chọn thay thế phù hợp cho những ai cảm thấy mệt mỏi khi phải chờ S-Class Pullman.


Mercedes-Benz S-Class XXL
Mercedes-Benz S-Class XXL là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chính khách

Dự kiến, hãng Mercedes-Benz sẽ trình làng mẫu xe S-Class Pullman tại triển lãm Geneva 2015 diễn ra vào tháng 3 tới. Trong thời gian chờ đợi, nếu có nhu cầu, người tiêu dùng có thể mua một mẫu xe thay thế tương tự, đó là Mercedes-Benz S-Class độ của hãng ARES Atelier.
Mercedes-Benz S-Class XXL
Mercedes-Benz S-Class XXL
Mercedes-Benz S-Class XXL có thiết kế sang trọng và tiện nghi cao cấp

Hãng ARES Atelier vừa trình làng phiên bản độ mới của dòng sedan hạng sang cỡ lớn Mercedes-Benz S-Class mang tên XXL. Theo hãng ARES Atelier, Mercedes-Benz S-Class XXL là "hình ảnh thu nhỏ của xe dành cho nguyên thủ".

Hãng ARES Atelier đã kéo dài khung gầm của Mercedes-Benz S-Class tiêu chuẩn và hoàn thiện xe bằng bộ vỏ làm từ sợi carbon. Ngoài cấu trúc khung gầm được gia cố, Mercedes-Benz S-Class XXL cũng có thêm một loạt các nâng cấp khác như kính cường lực dày thêm 6 mm, phanh hiệu suất cao, hộp số mới và bộ la-zăng 21 inch.
Mercedes-Benz S-Class XXL

Mercedes-Benz S-Class XXL

Nhiều thay đổi đáng chú ý khác nằm bên trong Mercedes-Benz S-Class XXL bao gồm một hàng ghế sau bổ sung, nội thất bọc da Nappa, bàn làm việc, tủ lạnh, hai màn hình HD 17 inch có thể gập lên nóc xe, rèm cửa chỉnh điện, iPad, hệ thống kết nối Wifi và dàn âm thanh mới. Nếu khách hàng có nhu cầu, ARES Atelier sẽ bọc thép và thậm chí trang bị máy dò bom mìn cho Mercedes-Benz S-Class XXL.
Mercedes-Benz S-Class XXL

Mercedes-Benz S-Class XXL
 
Tạm thời, hãng độ ARES Atelier không công bố chi tiết về động cơ của Mercedes-Benz S-Class XXL. Chỉ biết, phiên bản độ mới của Mercedes-Benz S-Class có thể sở hữu công suất tối đa trên 600 mã lực. Nhiều khả năng xe vẫn được trang bị động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít tương tự Mercedes-Maybach S600 mới nhưng mạnh hơn. Theo hãng ARES Atelier, với công suất tối đa trên 600 mã lực, Mercedes-Benz S-Class XXL có thể tăng tốc từ o-100 km/h trong 4,8 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

0 nhận xét:

Post a Comment